Hướng nhà tuổi Tuất 1982 hợp tuổi, hợp phong thuỷ là những hướng nào? Nên lưu ý gì khi bố trí các không gian trong nhà của gia chủ tuổi Tuất? Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn cùng LUXVIE tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu về gia chủ tuổi Tuất 1982

Trước khi tìm hiểu hướng nhà tuổi Tuất 1982 hợp phong thuỷ, bạn cần nắm được thông tin về đặc điểm tính cách, tử vi, tình duyên,... của người sinh năm 1982. 

  • Năm sinh dương lịch: 1982
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
  • Cung mệnh: Mệnh Thuỷ
  • Quẻ mệnh: Nam thuộc Ly hành Hoả, Nữ thuộc Ly hành Kim
  • Số may mắn: Nam số 9, Nữ số 6
  • Màu sắc tương sinh: xám, trắng, ghi
  • Màu sắc tương khắc: nâu, vàng, tím, hồng, đỏ

Người sinh năm Nhâm Tuất 1982 có tính cách mạnh mẽ và quyết liệt. Họ thích 1 cuộc sống tự do, không bị gò bó bởi nhiều quy tắc của xã hội. Là người thuộc mệnh Thuỷ, gia chủ Nhâm Tuất cũng có tính cách thương người, tốt bụng, bao dung và giàu lòng nhân ái. Tuy vậy, khi gặp những tình huống khó xử đôi khi gia chủ tuổi Nhâm Tuất vẫn trở nên do dự, thiếu quyết đoán.

Nhờ tính cách mạnh mẽ, người sinh năm 1982 sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho gia đình và bạn bè. Với sự tốt bụng và giàu tình cảm, gia chủ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và có được những mối quan hệ tốt đẹp. Đường tình duyên của gia chủ cũng khá thuận lợi, gia đạo yên ấm tuy đôi lúc cũng xảy ra cãi vã.

Gia chủ sinh năm 1982 có công việc thuận lợi, dễ thăng tiến do tính cách mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc. Họ cũng được cấp trên trọng dụng và đồng nghiệp yêu mến bởi tính cách hoà đồng, thân thiện, cởi mở.

=> Xem thêm sản phẩm ghế tay vịn cao cấp. giá rẻ

Hướng nhà tuổi Tuất 1982 phù hợp cho nam và nữ

Tuy công việc và sự nghiệp thuận lợi nhưng gia chủ tuổi Nhâm Tuất vẫn gặp khó khăn trong thời gian đầu lập nghiệp. Xây nhà, mua nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ hoá giải những điều không may để công việc thuận lợi hơn. Sau đây là những hướng nhà tuổi Tuất 1982 phù hợp cho gia chủ nam và nữ.

Hướng nhà tuổi Tuất 1982 cho nam

Gia chủ là nam sinh năm Tuất 1982 nên xây nhà, mua nhà theo những hướng sau để thu hút tài vận và may mắn.

  • Hướng Sinh Khí - Hướng Đông: Hướng Sinh Khí mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở. Tức là khi xây nhà theo hướng này sẽ thu hút nhiều vận khí và nguồn năng lượng tích cực đến cho gia đình. Nhờ đó, gia chủ có công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, gia đạo êm ấm và hạnh phúc.
  • Hướng Diên Niên - Hướng Bắc: Xây nhà theo hướng Bắc thích hợp với gia chủ đã có thành tựu và muốn giữ vững công việc, cuộc sống hiện tại. Hướng Diên Niên mang ý nghĩa là sự ổn định. Gia chủ xây nhà theo hướng này để kéo dài thịnh vượng.
  • Hướng Thiên Y - Hướng Đông Nam: Sức khoẻ luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Xây nhà theo hướng Thiên Y giúp gia đình có sức khoẻ dồi dào, vượt qua bệnh tật và sống vui khoẻ hơn mỗi ngày.
  • Hướng Phục Vị - Hướng Nam: Hướng nhà này sẽ mang lại may mắn và tốt lành cho gia đình. Đồng thời, các mối quan hệ thân thiết và xã hội cũng được củng cố. 

Hướng nhà tuổi Tuất 1982 cho nữ

Hướng nhà tuổi Tuất 1982 hợp phong thuỷ với nữ gia chủ gồm những hướng sau:

  • Hướng Sinh Khí - Hướng Tây: Hướng nhà này thích hợp với gia chủ nữ sinh năm 1982 đang bước đầu lập nghiệp. Hướng Sinh Khí thu hút tài lộc, may mắn giúp gia chủ phát triển công danh sự nghiệp.
  • Hướng Diên Niên - Hướng Tây Nam: Hướng nhà tuổi Tuất 1982 theo hướng Diên Niên giúp gia đình có cuộc sống ổn định, loại bỏ xui rủi gây lụi bại gia sản hoặc giảm sút về sức khoẻ.
  • Hướng Phục Vị - Hướng Tây Bắc: Xây nhà theo hướng Phục Vị giúp nâng cao đời sống tinh thần của gia đình, cải thiện và củng cố những mối quan hệ trong nhà hoặc ngoài xã hội.
  • Hướng Thiên Y - Hướng Đông Bắc: Xây nhà theo hướng Thiên Y giúp gia đình được che chở để khoẻ mạnh hơn và vượt qua tai ương trong cuộc sống. 

Hướng nhà tuổi Tuất 1982 cho nữ

Cách hoá giải hướng nhà không hợp tuổi Tuất 1982

Trong một vài trường hợp, gia chủ có thể mua nhà không hợp hướng tuổi. Khi đó, gia chủ nên tìm cách hoá giải hướng nhà không tốt để tránh xui rủi đến cho gia đình.

Các hướng xấu cần tránh

Các hướng nhà tuổi Tuất 1982 không hợp phong thuỷ gồm những hướng sau đây:

  • Gia chủ là nam: Hướng Đông Bắc - Hoạ Hại, Hướng Tây Bắc - Tuyệt Mệnh, Hướng Tây Nam - Lục Sát, Hướng Tây - Ngũ Quỷ.
  • Gia chủ nữ: Hướng Đông Nam - Hoạ Hại, Hướng Bắc - Lục Sát, hướng Đông - Ngũ Quỷ, hướng Nam - Tuyệt Mệnh.

=> Xem thêm cách trang trí sân thượng đẹp, bắt trend

Cách hoá giải hướng nhà tuổi Tuất 1982 không hợp tuổi

Để hoá giải hướng nhà không hợp với tuổi Tuất 1982, gia chủ có thể áp dụng một số cách sau đây:

  • Xây thêm cửa phụ có hướng hợp tuổi và sử dụng cửa đó thường xuyên hơn hướng cửa chính ban đầu. Khi sử dụng ngày càng nhiều cửa phụ thì hướng cửa đó sẽ dần chuyển sang thành cửa chính và bạn đã có hướng nhà hợp tuổi.
  • Sử dụng các vật phẩm phong thuỷ: Vật phẩm phong thuỷ mang tới cho gia đình nguồn năng lượng tốt để trấn yểm xui rủi trong gia đình. Một số vật phẩm phong thuỷ thích hợp đặt trong nhà của gia chủ tuổi Tuất là: gương bát quái, tượng thạch anh tự nhiên,...
  • Sử dụng những màu sắc tương thích với mệnh Thuỷ cho nội thất, sơn tường nhà, đồ vật trang trí,...

Hoá giải hướng nhà không hợp tuổi Tuất 1982

Cách bố trí các không gian trong nhà ở cho gia chủ tuổi Tuất

Hướng nhà rất quan trọng trong phong thuỷ nhưng không phải yếu tố duy nhất để mang lại may mắn cho gia đình. Bạn cần bố trí các không gian trong nhà hợp tuổi, cụ thể như sau. 

Cách bố trí bàn làm việc

Bố trí bàn làm việc phù hợp theo phong thuỷ sẽ giúp công việc của gai chủ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều điều may mắn. Gia chủ không nên đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính vì sẽ không mang lại may mắn và tốt lành. Bàn làm việc đặt 1 số đồ vật phong thuỷ để trấn yểm cái xấu và thu hút năng lượng tích cực. Hướng cửa phòng làm việc quay về các hướng Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y hoặc Phục Vị. 

Bố trí bàn làm việc

Cách bố trí bàn thờ

Bàn thờ là không gian linh thiêng và thể hiện lòng thành kính với tổ tiên và những đấng bề trên. Bàn thờ nên đặt ở nơi có vị trí đẹp và nhìn ra hướng hợp tuổi gia chủ. Với gia chủ tuổi Tuất 1982 nên đặt bàn thờ theo hướng Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị.

Cách bố trí gian bếp

Nhà bếp hợp hướng vừa có khả năng thiêu rụi vận xui vừa thu hút năng lượng tích cực. Bạn nên đặt bếp theo quy tắc tọa hung hướng cát. Tức là đặt bếp ngay tại vị trí xấu để thiêu rụi xui xẻo và hướng bếp nhìn về phía hướng tốt. Khu vực chậu rửa cũng đặt ở vị trí không tốt để rửa trôi những điều xấu. 

Bố trí bếp hợp phong thuỷ

Cách bố trí phòng ngủ

Phòng ngủ hợp hướng tuổi nâng cao chất lượng giấc ngủ và mang lại may mắn cho gia đình. Gia chủ nên chọn hướng phòng ngủ thuộc các hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị đồng thời trang trí nội thất có màu sắc tương sinh với mệnh Thuỷ trong phòng.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những hướng nhà tuổi Tuất 1982 hợp phong thuỷ. Đừng quên theo dõi LUXVIE để xem thêm nhiều bài viết hay, hữu ích liên quan tới phong thuỷ nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0902216661
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com