CĂN HỘ 2PN XANH TẠI PHÂN KHU ORIGAMI VINHOMES GRAND PARK

Đây là căn hộ 2 phòng ngủ với không gian xanh từ màu sắc đến lối sống thân thiện môi trường và yêu cây cối của gia chủ. Căn hộ thuộc dự án The Origami Vinhomes Grand Park được thiết kế và thi công bởi nội thất Luxvie. Tập trung lấy màu xanh làm chủ đạo cùng những điểm nhấn với tông màu cam hợp mệnh gia chủ và tông xám và trắng trung tính tạo nên sư nổi bật của căn nhà.

Dự án thi công Quán cafe Tea & Coffee House Quận 9

- Luxvie

Dự án thiết kế và thi công quán cafe Tea & Coffee House tại 245 Liên Phường Quận 9 được thực hiện bởi Luxvie. Với thiết kế tối giản phù hợp với ngân sách chỉ 60 triệu đồng của chủ đầu tư. Luxvie đã tư vấn cho khách hàng những hạng mục cần thiết và phù hợp với ngân sách và nhu cầu của khách hàng những vẫn mang lại 1 không gian quán cafe đậm chất riêng.

Dự án thi công căn hộ 3PN S3.01 14.05 Vinhomes Grand Park

- Luxvie

Đây là căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại pha 1 chút industrial tại block S3.01 tầng 14 thuộc dự án Vinhomes Grand Park được thiết kế và thi công bởi nội thất Luxvie. Thiết kế nội thất với tông màu xám chủ đạo kết hợp với tông màu gỗ đối xứng với nhau tạo nên 1 sự cân bằng cho căn nhà. Phòng khách và khu vực phòng ngủ được ngăn bằng 1 cánh cửa bí mật tạo cảm giác riêng biệt cho khu vực nghỉ ngơi thư giãn.

Dự án thi công Shophouse Trà sữa take away Stastation

- Luxvie

Quán trà sữa Sta Station được thiết kế bởi nội thất Luxvie tại Shophouse ở tòa S1.01 Vinhomes Grand Park. Shophouse có diện tích nhỏ, được thiết kế phục vụ mục đích chủ yếu là take away. Với 1 quầy bán hàng, các khu vực sơ chế, khu vực khách ngồi chờ và thưởng thức trà sữa.

CĂN HỘ 2PN+ S10.01 05.16 VINHOMES GRAND PARK

- Luxvie

Căn hộ 2PN+ tại dự án Vinhomes Grand Park được thiết kế và thi công với nhu cầu cho thuê từ chủ nhà. Vì vậy các thiết kế được tối giản nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản cho người ở.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: