Ghế là nội thất quen thuộc được ứng dụng nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Ghế có thể dùng để làm việc, thư giãn, ngồi dùng bữa hay trang trí cho quán cafe. Trong đó, mẫu ghế có tay vịn được nhiều người ưa chuộng vì thiết kế đẹp và tiện lợi khi sử dụng. Bài viết này của LUXVIE sẽ giới thiệu tới bạn đọc 12+ mẫu ghế có tay vịn bền đẹp, được nhiều người ưa chuộng.

Vì sao nên sử dụng ghế có tay vịn?

Ghế ăn, ghế văn phòng đều được thiết kế theo kiểu có tay vịn và không có tay vịn. Tuy nhiên, loại ghế tay vịn được ứng dụng nhiều hơn vì mang lại nhiều lợi ích. Tay vịn của ghế là nơi để người ngồi đặt 2 bên khuỷu tay lên. Khi đó, người ngồi sẽ giữ được tư thế tự nhiên nhất và giảm áp lực lên toàn bộ cánh tay. Khi ghế có tay vịn, các khớp tay cũng được đặt ở vị trí nghỉ ngơi khiến người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Từ đó giảm thiểu các bệnh liên quan tới xương ống tay.

Ví dụ: ghế tay vịn ở bàn làm việc thường thiết kế tay vịn sao cho ngang bằng với bàn làm việc. Khi đó, nhân viên vừa có thể tựa tay lên ghế vừa đánh máy và làm việc hiệu quả. Với những người làm văn phòng 8 tiếng mỗi ngày thì chiếc ghế có tay vịn sẽ giúp họ giảm áp lực lên đôi tay.

ghế có tay vịn

Ghế tay vịn cũng giúp cho người dùng nghỉ ngơi tại chỗ thoải mái hơn. Ví dụ, sau bữa ăn mọi người trong nhà có xu hướng ngồi lại bàn nghỉ ngơi và trò chuyện. Tay vịn ghế là điểm tựa để họ có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Ghế có tay vịn được dùng trong trường hợp nào?

Với nhiều lợi ích cho sức khoẻ và tinh thần, ghế có tay vịn được ứng dụng nhiều trong các trường hợp sau:

Ghế tay vịn cho văn phòng làm việc: ghế tay vịn cho nhân viên văn phòng được thiết kế sao cho thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Ghế thường được bọc đệm dày để tựa được cả lưng và cổ. Độ ngả của ghế sẽ điều chỉnh được để người ngồi chỉnh lại kích thước phù hợp. Tay vịn thường ngang bằng với bàn làm việc, nhân viên có thể vừa tựa tay vừa đánh máy mà không bị mỏi.

Ghế tay vịn cho phòng ăn: ghế tay vịn cho phòng ăn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Nhìn chung, tay vịn ghế thiết kế khá nhỏ với 1 thanh gỗ hoặc bọc da để êm tay hơn khi tựa.

Ghế có tay vịn cho phòng ngủ: ghế tay vịn ở phòng ngủ được thiết kế nhằm mục đích thư giãn. Bạn có thể ngồi trên ghế đọc sách, uống trà, nghĩ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Ghế tay vịn cho quán xá: các quán cafe, quán trà sữa hay quán ăn cũng trang bị ghế tay vịn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ghế có tay vịn ở quán xá thiết kế khá đẹp với màu sắc nổi bật. 

ghế có tay vịn

Top 12 mẫu ghế có tay vịn bền đẹp, cao cấp

Nếu đang có nhu cầu mua ghế tay vịn bền đẹp, chất lượng, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế sau đây.

1. Ghế có tay vịn gỗ Sakura

Ghế Sakura được làm từ chất liệu gỗ, da và nệm. Bộ khung ghế và tay vịn là gỗ cao su tự nhiên 100%. Gỗ có độ bền cao, không bị thấm nước và không dễ bị mối mọt gặm nhấm. Tay vịn làm theo kiểu số 7 đơn giản nhưng vừa đủ để tựa tay. Đệm ngồi, lưng ghế bọc nệm dày êm ái và thoáng khí. Ngoài lớp đệm là lớp giả da cao cấp với nhiều màu sắc như: xanh, trắng, xám, đen… 

Ghế được sử dụng làm nội thất bàn ăn, nội thất phòng ngủ hoặc ghế cho bàn làm việc ở nhà. Phần tay vịn cộng với tựa lưng êm ái khiến người ngồi cảm thấy thư giãn, thoải mái.

ghế có tay vịn

2. Ghế ăn đôi có tay vịn gỗ Tama

Nếu gia đình muốn có những chiếc ghế ăn đôi để gắn kết tình cảm thì nên tham khảo mẫu ghế đôi có tay vịn Tama. Ghế có chiều dài khoảng 1000mm - 1300mm dành cho 2 - 3 người ngồi thoải mái. Không chỉ được dùng cho phòng ăn của gia đình, kiểu ghế này còn được đặt ở nhiều quán cafe, quán ăn sang trọng.

Ghế Tama có khung chân và tay vịn làm từ 100% gỗ cao su cao cấp, bền chắc. Gỗ có màu vàng nâu đặc trưng phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Tay vịn gỗ được mài bóng và bo góc để không bị đau tay khi tựa. Nệm ngồi bọc đệm và 1 lớp da giả bền đẹp, dễ dàng lau chùi.

3. Ghế có tay vịn Hermes

Ghế có tay vịn Hermes là loại ghế ăn bọc da cao cấp thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp. Nhiều người sử dụng ghế để trang trí cho phòng ăn, quán xá thêm phần hiện đại và cao cấp. Ghế được làm từ chất liệu kim loại và da công nghiệp nên độ bền cao, dễ vệ sinh và lau chùi.

Khung chân ghế Hermes làm từ sắt có sơn tĩnh điện chống han gỉ. Tay vịn vuông góc với chân và làm từ chất liệu inox mạ PVD bền đẹp. Thiết kế đệm ngồi không liền với tựa lưng mà để 1 khoảng trống để tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi. Phần tay vịn không quá cao khiến người ngồi có thể tựa tay trong tư thế thoải mái nhất.

ghế có tay vịn

4. Ghế ăn Lani

Ghế ăn Lani thiết kế tay vịn khá thấp với mục đích tạo sự thoải mái nhất khi ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Kết cấu ghế liền thân  với phần tựa lưng hơi ngã ra sau được người dùng đánh giá cao. Ghế được bọc 1 lớp da công nghiệp PU cao cấp nên độ bền cao, không bị ẩm mốc và mục nếu thấm nước nhiều. 

Chân ghế Lani làm từ kim loại sắt sơn tĩnh điện và khả năng chịu lực tương đối cao. Chân ghế bọc đồng để tạo sự nổi bật và chống trầy xước sàn nhà. Nhìn chung, chiếc ghế tay vịn thấp này có thể dùng để ngồi đọc sách, thư giãn, làm nội thất phòng ăn. 

ghế có tay vịn

5. Ghế có tay vịn Ruby

Ghế có tay vịn Ruby được thiết kế theo kiểu ghế Sofa. Toàn bộ tay vịn, đệm ngồi và lưng tựa được làm liền khối và bọc đệm, bọc da để tạo cảm giác thoải mái và êm ái. Tuy nhiên, nếu sử dụng ghế Ruby vào mùa hè sẽ khá nóng bởi mồ hôi khó thoát đi được.

Chân ghế Ruby làm từ inox mạ vàng cực kỳ sang trọng và cao cấp. Chiếc ghế này có đa dạng màu sắc như: hồng, xanh, xám, kem,... Ghế Ruby được rất nhiều quán cafe lựa chọn để decor không gian thêm đẹp và độc đáo.

ghế có tay vịn cao cấp

6. Ghế gỗ tay vịn Kennedy

Kennedy là chiếc ghế có tay vịn được làm từ gỗ và bọc đệm. Toàn bộ khung ghế, chân ghế, tay vịn và đệm lưng đều làm 100% từ chất liệu gỗ tự nhiên. Nhờ đó, ghế Kennedy mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bọc đệm dày dặn, êm ái và thấm hút mồ hôi khá tốt. Tay vịn được làm vuông góc với chân ghế và chiều dài không quá cao để người ngồi gác tay thoải mái hơn. 

Ghế Kennedy có nhiều màu sắc và phù hợp để mix cùng với nhiều kiểu bàn. Bạn có thể kết hợp ghế với bàn tròn, bàn làm việc, bàn dài hay bàn thông minh đều được.

ghế có tay vịn

7. Ghế gỗ Kai tay vịn độc đáo

Ghế gỗ Kai sở hữu thiết kế độc đáo có thể thu hút ánh nhìn của bất kì ai. Ngay khi mới xuất hiện trên thị trường Việt, ghế đã được biết bao người tìm mua cũng vì thiết kế ấn tượng, sang trọng với những đường nét tinh tế.

Tay vịn ghế Kai thiết kế theo hình chữ Z và chân ghế hơi nghiêng ra sau. Đệm lưng gắn cùng với tay vịn và được bọc da cao cấp, êm ái. Chiếc ghế này được ưa chuộng để làm nội thất phòng ăn, phòng khách hoặc phòng ngủ. 

ghế có tay vịn

8. Ghế Hiroshima

Hiroshima là chiếc ghế tay vịn thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Chiếc ghế gỗ sang trọng và hiện đại thích hợp để đặt trong nhà, hàng quán, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Chất liệu làm ghế chủ yếu là gỗ tự nhiên nên có độ bền cao cũng như chống thấm, chống mối mọt rất tốt.

Tay vịn thiết kế vuông góc với khung chân và hơi đổ xuống phía trước để người ngồi có thể tựa tay thoải mái. Lưng ghế được làm với bản to ôm trọn vùng lưng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người ngồi.

ghế có tay vịn

9. Ghế tay vịn chữ T cho văn phòng

Ghế tay vịn chữ T được sử dụng dành riêng cho nhân viên văn phòng cần phải ngồi làm việc nhiều. Ghế thường làm từ chất liệu nhựa cao cấp và bọc da êm ái, thoáng khí. Bạn có thể điều chỉnh độ cao cho ghế tuỳ theo sở thích. Tuy vịn thiết kế theo hình chữ T và cũng điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp.

ghế có tay vịn

10. Ghế tay vịn cánh chim lưng cao

Đây là chiếc ghế thiết kế tối giản, thanh lịch và cực kì phù hợp với dân văn phòng. 2 bên tay vịn thiết kế như cánh chim và thường có chiều cao ngang với bàn làm việc để người ngồi vừa tựa tay, vừa làm việc thoải mái. Lưng ghế được bọc lưới hoặc đệm và hơi nhô ra phía trước để người ngồi thẳng mà vẫn tựa lưng được.

Tham khảo thêm các mẫu bộ bàn ghế nhựa giả mây tại nội thất Luxvie nhé. 

11. Ghế văn phòng tay vịn lưng đục lỗ

Ghế tay vịn lưng đục lỗ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và ấn tượng. Phần đệm ngồi và lưng ghế không làm liền khối mà đục lỗ để tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí. Tay vịn 2 bên hình cánh chim bọc da mềm nên không bị đau tay khi tựa lâu. Ghế có thể điều chỉnh độ cao, xoay 360 độ và có bánh xe di chuyển.

ghế có tay vịn gỗ

12. Ghế gỗ đơn tay cong

Mẫu ghế cuối cùng mà LUXVIE giới thiệu tới bạn đọc là ghế đơn tay cong. Ghế có bộ khung và tay vịn làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bền đẹp. Tay vịn thiết kế hơi cong để tạo sự mềm mại và tinh tế cho mẫu ghế. Đệm ngồi bọc vải hoặc bọc da cao cấp, dễ dàng lau chùi.

Địa điểm cung cấp ghế có tay vịn uy tín - LUXVIE

Trên đây là 12+ mẫu ghế có tay vịn bền đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu có nhu cầu mua ghế tay vịn, bạn đọc liên hệ với LUXVIE qua hotline 0964527077 - 0886784838. 

Nếu có nhu cầu mua ghế có tay vịn nhưng chưa tìm kiếm được nơi cung cấp uy tín, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại LUXVIE. Đây là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế, nội thất cao cấp và chính hãng. Ghế tay vịn LUXVIE được làm từ nhiều chất liệu với mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tìm thấy tại LUXVIE các mẫu ghế ăn, ghế làm việc, ghế thư giãn với kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá cả phải chăng.\

Khi mua hàng tại LUXVIE, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình nhằm chọn được chiếc ghế phù hợp. Công ty cam kết giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu sản phẩm có bất kì hư hại nào thuộc về nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả miễn phí.