Chính sách giao hàng và vận chuyển

 

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h30 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) đối với các đơn hàng trong nội tỉnh Hồ Chí Minh.

Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc. 

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 Phí giao hàng

Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị thanh toán >= 5.000.000 VNĐ (sau khuyến mãi) sẽ được miễn phí giao hàng khu vực TP.HCM.

Đơn hàng có giá trị thanh toán < 5.000.000 VNĐ và các đơn hàng cho các tỉnh thành khác sẽ tính phí vận chuyển theo kích cỡ và số lượng hàng hóa, shop sẽ báo phí trực tiếp khi đặt hàng.

Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

Kiểm tra nhận hàng

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, trầy xước, không đúng số lượng, chất lượng... quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với nhân viên bán hàng của Luxvie để được hổ trợ thông qua hotline: 0902216661

Hủy đơn hàng

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại hotline: 090216661 để được hướng dẫn và chăm sóc.

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ vận chuyển hàng đến đúng điểm cuối cùng mà khách đã yêu cầu trước khi xuất phát.

  • Khi nhận hàng hóa khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký vào biên bản giao nhận hàng hóa.

  • Trường hợp quý khách hàng cho sai địa chỉ giao nhận thì khi xác nhận lại địa chỉ và giao lại sẽ tính mức giá giao nhận theo mức tính hiện hành.

 

 

Messenger
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng