Luxvie là một thương hiệu nội thất cao cấp và sang trọng. Với mong muốn đem đến Quý khách hàng những sản phẩm  nội thất Hiện Đại, Sang Trọng, và Tiện Nghi Luxvie sinh ra để Phục vụ Quý Khách bằng cả trái tim.

Tọa lạc cửa hàng nội thất ở Thủ Đức, các sản phẩm Luxvie đa dạng về mẫu mã, sang trọng về kiểu dáng. Về kiểu dáng luôn cập nhật và thay đổi theo xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Bởi vì chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà chúng tôi còn mang đến hơi thở, phong cách sống đến nhà nhà...

TẠI SAO NÊN CHỌN LUXVIE ?

Luxvie có những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc đúng với kỹ thuật và tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.

  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về thị trường nội thất sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp quý khách chọn những sản phẩm cao cấp, sang trọng và phù hợp.
  • Không chỉ dừng lại ở những dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường, công ty chúng tôi còn cung cấp những nội thất theo yêu cầu thiết kế của từng khách hàng.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

1. Nội thất phòng khách
2. Nội thất phòng bếp
3. Nội thất phòng ngủ
4. Trang trí Décor

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

  • Khách hàng là ưu tiên số 1.
  • Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Sản phẩm cao cấp, đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo.
  • Với nhiệm vụ tạo ra những ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ cũng như đem đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái, hoàn hảo, hiện đại, trong suốt thời gian qua LUXVIE đã và đang không ngừng nâng cao, cải thiện các sản phẩm dịch vụ của mình. Các sản phẩm của nội thất LUXVIE từ: ghế thư giãn, ghế sofa, bàn ghế ăn, ghế quầy bar…được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hãy cùng LUXVIE kiến tạo nên không gian lý tưởng cho riêng bạn, cùng với đó là những chính sách bán hàng, bảo hành kèm những dịch vụ hấp dẫn, giúp Quý khách hàng yên tâm mua sắm.”
Hãy Để Luxvie Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Bạn

Xin Cám Ơn!