SHOWROOM NỘI THẤT TPHCM | CỬA HÀNG NỘI THẤT LUXVIE

Cửa hàng Nội thất Luxvie TPHCM mang đến các giải pháp nội ngoại thất trọn gói dành cho gia đình, nội thất căn hộ, nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự. Nội thất dành cho văn phòng, nội thất nhà hàng - khách sạn... Bằng kinh nghiệm, bằng sự nhiệt huyết, bằng sự sáng tạo và không ngừng nỗ lực cố gắng để hoàn thiện hơn. Chúng tôi ngày càng khẳng định vị thế của Nội Thất Luxvie khi được các đối tác hài lòng và tín nhiệm. Luxvie tự tin mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị không gian sống của bạn.

 

 

1. Tại sao Nội Thất Luxvie TPHCM hình thành và phát triển?

Không gian sống của mỗi người thật sự rất quan trọng. Ngoài việc lên ý tưởng thiết kế một không gian sao cho đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Người thiết kế cần phải đáp ứng được sự tiện nghi, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Cách sắp xếp các nội thất cũng như vật dụng trong nhà phải thể hiện sự tinh tế. Điều này sẽ giúp cho chất lượng sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi của bạn thăng hoa hơn.

Nội thất TPHCM

Không gian sống sang trọng nhưng không kém sự gần gũi và ấm áp.

Không gian sống ngoài đẹp còn phải đảm bảo an toàn thì mới đạt chất lượng. Bởi vì một ngôi nhà an toàn thì mới mang đến sự bình yên. Thế nên, trong thiết kế và chọn lựa nội thất rất quan trọng. Chính bởi điều đó, Luxvie đã ra đời và không ngừng phát triển. Với mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng một không gian sống tuyệt vời hơn.

Sau đây, Luxvie xin giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm nội thất từ Phòng khách đến phòng ngủ, phòng ăn, sân vườn và văn phòng đang được bán tại Luxvie.

2. Sofa đẹp giá rẻ

Sofa là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Một bộ sofa đẹp giúp phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng. Ghế sofa tại Nội thất Luxvie TPHCM luôn được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngoài ra với năng lực sản xuất nên Luxvie luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu sofa.

Sofa TPHCM

Sofa đẹp tại nội thất Luxvie TPHCM

3. Giường ngủ đẹp giá rẻ

Giường ngủ là nơi mà bạn có thể ngã mình thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả. Chiếc giường tốt chất lượng không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian phòng ngủ. Giường ngủ luôn đa dạng về mẫu mã, chất liệu từ giường gỗ cho đến giường da. Với năng lực sản xuất của mình, Nội thất Luxvie TPHCM tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu mã giường đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bạn. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm giường ngủ do Luxvie cung cấp đều được hoàn thiện và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Xem thêm: Vị trí đặt giường hợp lý

Giường ngủ TPHCM

Giường ngủ đẹp cho không gian nội thất phòng ngủ

4. Bộ bàn ghế ăn

Ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn. Đây còn là nơi diễn ra các sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, không gian bếp đẹp không chỉ khiến ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo. Nó còn giúp những thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái mỗi khi đến bữa cơm. Có thể nói, một không gian ấm cúng, hiện đại quây quần bên bàn ăn. Đó sẽ là nơi thắp lửa - gắn kết gia đình bạn. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi bộ bàn ăn gần như là một thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Lựa chọn bộ bàn ăn đẹp, cũng là yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện căn phòng gia đình bạn. Tại Nội thất Luxvie TPHCM, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu bàn ăn thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Bàn ghế ăn TPHCM

Bộ bàn ăn sang trọng mang đến không gian phòng bếp thêm hoàn hảo.

5. Bàn ghế sân vườn giá rẻ

Bàn ghế ngoài trời là một vật dụng không thể thiếu trong những ngôi nhà rộng rãi và một sân vườn tuyệt đẹp. Nó hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời sự có mặt của những bộ bàn ghế sân vườn. Chúng sẽ giúp cho không gian ngoại thất ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Tại Nội thất Luxvie TPHCM, chúng tôi có đa dạng mẫu mã và chất liệu bàn ghế sân vườn để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Bàn ghế sân vườn TPHCM

Bộ bàn ghế sân vườn cho không gian ngoài trời thêm sang trọng

6. Bàn ghế văn phòng

Qui mô công ty dù lớn hay nhỏ thì việc lựa chọn nội thất văn phòng, thiết kế và không gian làm việc cũng rất quan trọng. Dù chỉ đơn thuần là bố trí bàn ghế văn phòng 1 cách hợp lý. Cũng đủ để tạo nên sự chuyên nghiệp và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Tại Nội thất Luxvie TPHCM, chúng tôi mang đến các giải pháp dành cho nội thất văn phòng công sở bởi sự đa dạng mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm cao với giá cả phải chăng.

->> Tham khảo: ghế công thái học ergonomic 

Bàn ghế văn phòng TPHCM

Nội thất văn phòng chuyên nghiệp thể hiện văn hóa công ty

7. Bàn ghế cafe - nhà hàng - khách sạn

Bộ bàn ghế cafe không chỉ có công dụng để ngồi mà còn dùng để trang trí , thể hiện nét đặc trưng của từng không gian tại quán cafe - nhà hàng - khách sạn của bạn. Để quán cafe của bạn có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Ngoài việc thức uống ngon thì decor quán theo 1 phong cách riêng sẽ giúp khách hàng luôn nhớ về bạn. Vì vậy mà việc lựa chọn và sắp xếp bàn ghế cafe cực kỳ quan trọng. Nội thất Luxvie TPHCM cung cấp cho bạn đa dạng mẫu mã sản phẩm bàn ghế cafe để bạn tha hồ bố trí vào bất cứ không gian nào của mình.

Bàn ghế cafe TPHCM

Các sản phẩm bàn ghế cafe đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp mọi không gian

8. Thiết kế - thi công trọn gói tại TPHCM

Nội thất Luxvie TPHCM nhận:

  • Thiết kế và thi công trọn gói
  • Cung cấp các giải pháp xây dựng nên căn hộ mơ ước cho bạn
  • Cung cấp các sản phẩm nội thất đáp ứng nhiều phong cách thiết kế cho căn nhà của bạn.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM

Nội thất Luxvie thiết kế và thi công trọn gói, biến ý tưởng của bạn thành hiện thực

-----------------

Liên hệ với chúng tôi: