Đào tạo, training nhân viên là hoạt động không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Mỗi buổi đào tạo thường kéo dài vài tiếng đồng hồ. Do đó, doanh nghiệp cần lựa chọn ghế ngồi sao cho thoải mái cho cả nhân sự và người training. Với nhiều ưu điểm nổi trội, ghế đào tạo training là lựa chọn tốt nhất. Vậy, ghế đào tạo văn phòng là gì và nên mua mẫu ghế nào chất lượng? Cùng LUXVIE xem ngay 10+ mẫu ghế training qua bài viết này nhé!

1. Ghế đào tạo training là gì?

Ghế đào tạo là nội thất dành cho các văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Đây là loại ghế văn phòng thường được đặt trong các cuộc họp hoặc buổi training nhân viên. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, ghế đào tạo mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho những người trong cuộc họp.

Ghế training được thiết kế thông minh. Vì thế, nó không chỉ mang lại sự tiện lợi cho văn phòng mà còn có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Hiện nay, hầu hết các văn phòng đều ứng dụng mẫu ghế này để tăng hiệu quả hội họp, đào tạo.

Tham khảo thêm các mẫu ghế công thái học ergonomic dành cho khối văn phòng tại Luxvie 

2. Phân loại ghế đào tạo

Ghế đào tạo được chia thành nhiều loại để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Dưới đây là những mẫu ghế training phổ biến trong văn phòng.

Ghế training có bàn: đây là dòng ghế văn phòng tiện dụng nhất hiện nay. Ghế được trang bị mặt bàn ở phía bên tay phải để có thể đặt tài liệu hay máy tính lên và ghi chú. Mẫu ghế này thích hợp với buổi đào tạo đông người và không có diện tích lớn để xếp bàn.

ghế đào tạo văn phòng

Ghế training không bàn: thiết kế cũng tương tự như mẫu ghế trên nhưng không được trang bị bàn viết. 

Ghế training có bánh xe: mẫu ghế này khá tiện dụng vì có thể di chuyển được mà không cần phải đứng lên. Ghế không chỉ dùng khi đào tạo nhân viên mà còn ứng dụng trong văn phòng làm việc.

Ghế training không có bánh xe: kiểu ghế này không di chuyển được giống như ghế bánh xe. Với kết cấu chắc chắn cùng thiết kế đặc biệt, ghế tạo sự thoải mái cho những người ngồi làm việc trong thời gian dài.

3. Top 10 mẫu ghế đào tạo training chất lượng

Ghế đào tạo có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Dưới đây là 10+ mẫu ghế training bền đẹp, chất lượng với giá cả phù hợp. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế sau và lựa chọn ghế tốt nhất cho buổi training, hội họp sắp tới.

3.1 Ghế đào tạo không bảng viết

Ghế không bảng viết (mẫu DPD26 tại Luxvie) được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài. Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, mẫu ghế này có ứng dụng phổ biến trong các cuộc họp, hội nghị. Ghế được sơn màu đen sang trọng và dễ vệ sinh. Mặt lưng ghế trang bị lớp lưới chắc chắn để tựa lưng khi mỏi. Khung ghế làm từ kim loại sơn tĩnh điện với phần chân thiết kế dạng chữ X. Đệm ngồi bọc da hoặc nỉ cao cấp, thoáng khí và không gây cảm giác nóng.

ghế đào tạo văn phòng

Ghế thiết kế không liền khối và không có bảng viết, bánh xe di chuyển. Vì thế, mẫu ghế này thích hợp đặt trong những buổi đào tạo đông người.

3.2 Mẫu ghế đào tạo không bảng viết có bánh xe

Ghế đào tạo dùng cho văn phòng training có thiết kế tương tự như mẫu ghế không bảng viết. Điểm khác biệt lớn nhất của DPD26C là có bánh xe. Vì thế tạo sự tiện lợi cho những người làm việc trong văn phòng. Họ không cần đứng lên mà vẫn có thể di chuyển được ở khoảng cách gần. Mẫu ghế DPD26C có thể gấp gọn khi không sử dụng tới nên tiết kiệm diện tích văn phòng.

Ghế thiết kế đơn giản với lưng nhựa bọc lưới bền chắc. Tay ghế bằng nhựa có chiều cao vừa đủ để vẫn thoải mái đánh máy hay ghi chép. Đệm mút cứng cáp, không dễ bị sụt lún và được bọc lưới thoáng khí. 

  • Mô tả sản phẩm: 
  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo không bảng viết có bánh xe DPD26C
  • Mã sản phẩm: DPD26C
  • Kích thước: 60*45*88cm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Lưng nhựa bọc lưới. Tay nhựa. Đệm mút bọc lưới. Chân sơn tĩnh điện, xếp lại được

ghế đào tạo văn phòng

 

3.3 Ghế đào tạo có bảng viết nhập khẩu

Mẫu ghế có bảng viết nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo chính hãng. Ghế có thể xếp gọn khi không dùng đến và mở ra ngồi khi cần nên khá tiện lợi cho người sử dụng. Bảng viết được đặt bên tay phải có thể đặt được giấy bút hay laptop nhỏ. Khi không sử dụng tới, bạn gập bảng viết xuống phía dưới để tiết kiệm diện tích. Bảng làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc và chịu lực rất tốt.

Chân ghế làm từ kim loại được sơn tĩnh điện và bọc chân để không làm trầy xước sàn nhà. Lưng ghế bọc lưới và đệm mút cũng được bọc lưới để tạo sự thông thoáng, mát mẻ khi ngồi. 

Tham khảo mẫu ghế đào tạo DPD26A tại nội thất Luxive bên dưới

  • Mô tả sản phẩm: 
  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo có bảng viết DPD26A
  • Mã sản phẩm: DPD26A / TKF05
  • Kích thước: 60*45*88cm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: 
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

ghế đào tạo văn phòng 2

 

3.4 Ghế đào tạo chân kim loại mạ crom

Ghế không bảng viết sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội trong thiết kế. Ghế không có bảng viết và không có bánh xe để di chuyển. Chân ghế làm từ kim loại mạ crom sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao và không bị han gỉ. Dưới chân bọc nhựa để không gây tiếng ồn hay trầy xước sàn nhà khi kéo ghế qua lại. 

Lưng ghế, đệm mút và tay tựa màu đen mang tới phong cách sang trọng, cao cấp. Chất liệu làm lưng ghế, đệm mút đều được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo độ bền và sự thoải mái khi sử dụng.

mẫu ghế đào tạo văn phòng

Tham khảo mẫu ghế đào tạo không bảng viết mã TKF08 tại nội thất Luxvie 

  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo không bảng viết TKF08
  • Mã sản phẩm: TKF08
  • Kích thước: 60*45*88cm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Lưng nhựa bọc lưới, tay nhựa, đệm mút bọc lưới, chân mạ crom
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

3.5 Mẫu ghế đào tạo có thể mở rộng 

Với tính năng xếp gọn và mở rộng, ghế được các văn phòng ưa chuộng để tổ chức training, hội họp. Mẫu ghế có cả bảng viết và bánh xe nên khá tiện lợi trong quá trình làm việc. Bánh xe chắc chắn, di chuyển linh hoạt và không làm trầy sàn nhà. Bảng viết có thể chịu được cả lực tì tay và những đồ vật đặt bên trên. 

Kích thước ghế chỉ 60x45x88 cm nhưng vẫn đủ cho 1 người ngồi thoải mái. 

mẫu ghế training

Nhìn chung, mẫu ghế đào tạo DPD26B là giải pháp hoàn hảo cho những buổi training đông thành viên trong không gian chưa được rộng rãi. 

  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo có bảng viết DPD26B
  • Mã sản phẩm: DPD26B / TKF07
  • Kích thước: 60*45*88cm
  • Màu sắc: Đen

3.6 Ghế training có bảng viết có bánh xe 

Ghế training có bảng viết và bánh xe tiện dụng để tổ chức các buổi đào tạo, hội họp. Ghế có thể xếp gọn lại khi không cần dùng tới nên thích hợp cho những văn phòng diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, mẫu ghế góp phần khiến cho không gian công sở chuyên nghiệp hơn.

Lưng ghế nhựa bọc lưới có độ cong vừa phải để tựa lưng thoải mái. Bảng viết bằng nhựa chắc chắn, vừa đủ để đặt giấy bút ghi chú, tài liệu hay 1 chiếc laptop. Chân ghế kim loại sơn màu đen và được trang bị cả bánh xe di chuyển. 

Tham khảo mẫu sản phẩm ghế traning có bảng viết và bánh xe tại Luxvie

  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo có bảng viết có bánh xe DPD26D
  • Mã sản phẩm: DPD26D
  • Kích thước: 60*45*88cm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Lưng nhựa bọc lưới. Tay nhựa. Đệm mút bọc lưới. Chân sơn tĩnh điện, xếp lại được

mẫu ghế training

 

3.7 Ghế đào tạo traning có bảng viết hiện đại

Ghế training có bảng viết TKF09 có thiết kế sang trọng và hiện đại. Do đó, giá ghế cũng cao hơn so với những mẫu ghế kể trên. Thiết kế ghế ngồi liền khối khá chắn chắn và chịu được trọng lượng lớn. Lưng ghế làm khá cao để tựa được cả lưng, đầu và cổ. Phần lưng bọc lưới chắn chắn, có độ cong phù hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Đệm mút bọc lưới êm ái, thoáng khí và mát mẻ.

Bảng viết cũng được thiết kế theo phong cách tối giản và sang trọng với tone màu đen cá tính. Chân ghế kim loại trang bị thêm cả bánh xe di chuyển. Với mẫu ghế này, bạn có thể gấp gọn phần lưng xuống rồi xếp các chiếc ghế lên nhau khi không dùng tới.

  • Tên sản phẩm: Ghế đào tạo có bảng viết TKF09
  • Mã sản phẩm: TKF09
  • Kích thước: 59*58*93-103cm
  • Màu sắc: Đen, xám
  • Chất liệu: Lưng nhựa bọc lưới, tay nhựa, đệm mút bọc lưới, chân sắt sơn tĩnh điện
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

mẫu ghế training

 

3.8 Ghế đào tạo nhập khẩu ME100A

Ghế đào tạo ME100A có thiết kế cực kì độc đáo và ấn tượng. Mẫu ghế không chỉ tiện lợi cho các buổi training mà còn có tính thẩm mỹ để làm cho không gian văn phòng tươi vui, sáng sủa hơn. 

Điểm độc đáo trong thiết kế nằm ở phần tựa tay. Tựa tay liền khối với lưng ghế, đệm ngồi và thiết kế cả ra phía sau chiếc ghế giống như 1 đôi cánh chim. Tựa lưng bọc lưới cao cấp với hoạ tiết caro nổi bật. Nệm ngồi êm ái, thoáng khí và cùng màu với tựa lưng. Chân ghế có bánh xe di chuyển và xoay được 360 độ

3.9 Ghế đào tạo cao cấp nhập khẩu

Mẫu ghế training cao cấp tập trung vào công năng ở phần tựa lưng, tay tựa và nệm ngồi. Điểm khác biệt của mẫu ghế này nằm ở thiết kế chân ghế. Phần chân được làm cố định, không xoay được và cũng không có bánh xe di chuyển. Vì thế tạo sự ổn định cho người ngồi và họ không bị xao nhãng vì vấn đề di chuyển của chiếc ghế. Đây có thể nói là chiếc ghế training cao cấp và mang tới sự thoải mái, sang trọng cho văn phòng.

ghế đào tạo văn phòng

3.10 Ghế đào tạo có bảng ở giữa + bánh xe

Với nhiều ưu điểm nổi trội, ghế training đào tạo này được nhập khẩu 100% và cũng được nhiều văn phòng lựa chọn cho các buổi đào tạo nhân viên mới. Thiết kế ghế đơn giản, chú trọng vào sự tiện lợi và thoải mái để hoàn thành công việc tốt nhất. Thay vì trang bị bảng ở bên cạnh tay tựa, mẫu ghế này đặt bảng ở giữa để thuận tiện khi ghi chú hay theo dõi tài liệu trên máy tính. Bảng viết có thể gập lại và để sang 1 bên nên không hề gây ra bất tiện cho người dùng.

Chân ghế kim loại sơn màu trắng sáng bóng và sạch sẽ. Ghế trang bị cả bánh xe chắc chắn và không hề làm trầy xước sàn nhà khi di chuyển. Nếu không sử dụng tới, bạn có thể xếp gọn chiếc ghế và đặt trong kho để tiết kiệm diện tích cho văn phòng.

Tham khảo thêm các mẫu ghế lãnh đạo dành cho giám đốc trưởng phòng, cao cấp tại Luxvie 

4. Địa điểm cung cấp ghế đào tạo training uy tín

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế đào tạo training chất lượng cùng địa điểm mua uy tín. Chúc bạn đọc sẽ lựa chọn được mẫu ghế ưng ý và tổ chức training thành công. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về nội thất, bạn đọc xem ngay thông tin tại website LUXVIE nhé!

Nếu muốn mua ghế đào tạo training chất lượng, bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, LUXVIE tự hào là đơn vị cung cấp ghế training đào tạo uy tín, được nhiều người biết đến. Vậy, vì sao nên mua ghế training tại LUXVIE?

  • Sản phẩm đa dạng, chất lượng: hầu hết các mẫu ghế training được kể trên đều có sẵn tại LUXVIE. Công ty cam kết cung cấp ghế chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài và có giấy tờ rõ ràng. Vì thế, những mẫu ghế tại công ty cũng có chất lượng cao, bền đẹp và tiện lợi.
  • Giá cả hợp lý: công ty cung cấp nội thất, ghế training với mức giá phù hợp. Bạn có thể nhận được nhiều giá trị hơn so với số tiền bỏ ra khi mua ghế.
  • Công ty có chính sách vận chuyển, bảo hành và khuyến mãi khá tốt.
  • Tới với LUXVIE, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để lựa chọn ghế có màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu.

Thông tin liên hệ LUXVIE

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com