Tivi là thiết bị điện tử có ở hầu hết mọi gia đình Việt. Thay vì gắn trực tiếp tivi lên tường, nhiều người lựa chọn kệ tivi mặt đá. Bởi kệ không chỉ là nơi đặt tivi mà còn trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng và thu hút. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được kệ tivi mặt đá phù hợp với không gian nhà ở? Cùng LUXVIE xem ngay top mẫu kệ tivi mặt đá bền đẹp, chất lượng nhé!

1. Vì sao nên chọn kệ tivi mặt đá?

Kệ tivi được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, nhựa, kính, kim loại,... Trong đó, kệ tivi mặt đá đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Kệ mặt đá tivi có tính thẩm mỹ cao do được làm từ chất liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo cao cấp. Mặt đá có đặc tính sáng bóng, vân đá tự nhiên và màu sắc dịu nhẹ khiến cho không gian đặt kệ thêm phần sang trọng, tinh tế. Nhìn chung, kệ mặt đá phù hợp với mọi phong cách nhà ở.

Đá là chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống nóng, chống nước và rất khó bị trầy xước bề mặt. Vì thế, kệ đá đặt tivi có độ mới lâu và bền chắc theo thời gian.

kệ tivi mặt đá

Kệ tivi được thiết kế với 1 mặt đá và nhiều ngăn kệ ở bên dưới. Do đó, bạn có thể tận dụng kệ để đặt đồ trang trí hoặc các đồ vật cần thiết khác. Kệ để tivi là vật dụng tiện lợi, thông minh và cần thiết cho không gian phòng khách.

2. Một số loại đá làm kệ tivi chất lượng

Có rất nhiều loại đá dùng để làm kệ tivi với tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu lực tốt. Dưới đây là 1 số loại đá thường dùng để thiết kế mặt kệ tivi:

  • Đá hoa cương: đây là loại đá sử dụng nhiều để làm kệ, bàn ghế hay thi công nhà ở. Đá có cấu trúc dạng tinh thể nên mang vẻ đẹp tự nhiên. Sử dụng đá hoa cương làm mặt kệ để tivi khiến cho ngôi nhà sang trọng hơn.
  • Đá san thạch: đặc trưng của đá san thạch là có những màu sắc trầm ấm, trung tính như nâu, trắng, xám, vàng. Đá san thạch thiết kế kệ tivi thích hợp với nhà ở theo phong cách tối giản, hiện đại.
  • Đá Ceramic: là loại đá cao cấp nên Ceramic làm mặt kệ tivi cũng có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Đá Ceramic thường được đánh bóng và kết hợp cùng khung chân kệ kim loại để tăng tính thẩm mỹ.
  • Đá cẩm thạch: đây là loại đá nổi tiếng với những đường vân đẹp tự nhiên. Đá cẩm thạch có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng nên mang tới vẻ đẹp sang trọng cho nội thất. 
  • Đá nhân tạo thạch anh: loại đá này không hoàn toàn tự nhiên mà kết cấu 90% là thạch anh, 10% còn lại là các chất hoá học. Đá có tính năng vượt trội nên sử dụng cho những loại kệ tivi cao cấp.

3. Top 15 mẫu kệ tivi mặt đá hot, được nhiều người ưa chuộng

Dưới đây là 15+ mẫu kệ tivi mặt đá bền chắc, kiểu dáng ấn tượng và giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo để mua được mẫu kệ phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

3.1 Mẫu kệ tivi mặt đá 3 ngăn kéo

Với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng tone màu trung tính, mẫu kệ tivi có ngăn kéo thích hợp cho những gia đình có lối sống tối giản. Mặt kệ làm từ đá Ceramic cao cấp màu trắng ngà với những đường vân xám độc đáo. Kết hợp với khung chân kim loại chắc chắn càng làm cho sản phẩm thêm sang trọng. Kệ được thiết kế với 3 ngăn kéo rộng có thể chứa được nhiều vật dụng.

Đây là là mẫu kệ tivi thông minh với chuyển động xoay tròn tiện lợi. Bạn có thể xoay tivi theo nhiều hướng khác nhau để theo dõi tivi ở mọi góc. 

Xem sản phẩm mẫu kệ tivi tương tự tại nội thất Luxvie bên dưới

  • Tên sản phẩm: Kệ tivi mặt đá ADVA05
  • Mã sản phẩm: ADVA05
  • Kích thước: 2000*400mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Mặt đá Ceramic cao cấp

kệ tivi mặt đá lớn

 

3.2 Kệ tivi đá kích thước lớn

Với kích thước 2000x400mm, kệ tivi mặt đá này khá rộng rãi để đặt được mọi dòng tivi màn hình lớn. Kệ thiết kế theo phong cách trang nhã với màu trắng là chủ đạo. Các viền kệ và chân kệ là kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện không chỉ bền chắc mà còn làm nổi bật sản phẩm. Mặt đá Ceramic chịu lực tốt, không bị trầy xước và luôn sáng bóng để khiến không gian phòng khách tươi sáng hơn.

Kệ để tivi kết hợp cùng với 6 ngăn kéo để đồ. Với nhiều ngăn kéo, bạn có thể sắp xếp đồ vật sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

kệ tivi mặt đá lớn

3.3 Kệ tivi mặt đá kích thước nhỏ 

Kệ mặt đá để tivi mặt đá này thích hợp cho những gia đình lựa chọn nội thất theo kiểu sang trọng, cổ điển. Kệ có kích thước khá nhỏ nhắn với thiết kế thanh thoát không khiến cho ngôi nhà trở nên bí bách, chất chội. Vì thế, những gia đình ở chung cư diện tích nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng mẫu kệ này.

Mặt đá tự nhiên màu trắng với những vân gỗ đen khá nổi bật và độc đáo. Khung viền, chân kệ là kim loại sơn màu vàng cực kì sang trọng. Kệ có 3 ngăn kéo để đồ rộng rãi và chắc chắn. Tay cầm của ngăn kéo cũng sơn màu vàng để tăng sự nổi bật cho mẫu kệ này.

Tham khảo mẫu kệ tivi này tại cửa hàng của Luxvie

  • Tên sản phẩm: Kệ tivi mặt đá AD260
  • Mã sản phẩm: AD260
  • Kích thước: 1800 - 2800*380mm
  • Màu sắc: Trắng kem
  • Chất liệu: Mặt đá Ceramic cao cấp

kệ tivi mặt đá

 

3.4 Mẫu kệ tivi trắng vân mây

Một gia đình hiện đại sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua mẫu kệ tivi vân mây này. Kệ thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Mặt kệ là chất liệu đá trắng với những đường vân mây nhẹ nhàng, tinh tế. Khung chân làm từ chất liệu kim loại cao cấp có độ bền và chịu lực rất tốt. 

Mặt kệ có thể xoay chuyển linh hoạt nhiều góc để xoay tivi theo hướng mong muốn mà không phải di chuyển cả kệ. Đây là ưu điểm chỉ có ở những dòng kệ tivi thông minh. Các góc kệ được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

Tham khảo kích thước kệ tivi mã AD2722 tại cửa hàng của Luxvie

  • Tên sản phẩm: Kệ tivi mặt đá AD2722
  • Mã sản phẩm: AD2722
  • Kích thước: 1800 - 3200*400mm
  • Màu sắc: Trắng vân mây
  • Chất liệu: Mặt đá Ceramic cao cấp

kệ tivi mặt đá lớn

 

3.5 Kệ tivi mặt đá phong cách luxury

Sự kết hợp màu sắc đối lập đã tạo cho mẫu kệ tivi vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Mặt đá tự nhiên màu xanh đen sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Được làm từ chất liệu đá cao cấp nên mặt kệ không dễ bị trầy xước hay thấm nước. Các ngăn kéo màu trắng với viền kim loại vàng khiến cho chiếc kệ nổi bật hơn khi đặt trong phòng khách. Chân kệ cũng làm từ kim loại mạ màu vàng và sơn tĩnh điện chống han gỉ tốt.

Tham khảo mẫu kệ tivi này theo thông số bên dưới,  có diện tích rộng nên đặt được cả tivi và chậu cây hay các bức tượng trang trí. 

  • Mã sản phẩm: AD973
  • Kích thước: 2000*400
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Mặt đá tự nhiên cao cấp

kệ tivi mặt đá sang trọng

3.6 Mẫu kệ mặt đá Marble

Một mẫu kệ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với chất liệu mặt đá marble, bạn sẽ có được kệ để tivi đúng như mong muốn. Kệ thiết kế theo phong cách cổ điển với những chi tiết được làm rất tỉ mỉ, cẩn thận. Với tone màu trắng chủ đạo cùng thiết kế Vintage, chiếc kệ thích hợp cho gia đình ưa thích nội thất sang trọng, hoàng gia.

Tham khảo mẫu sản phẩm tại Luxvie

  • Tên sản phẩm: Kệ tivi mặt đá Alan
  • Mã sản phẩm: AD979
  • Kích thước: 2000*400
  • Màu sắc: Trắng vân mây
  • Chất liệu: Mặt đá tự nhiên cao cấp

Mặt kệ được làm từ chất liệu đá Marble cao cấp nên có độ bền cao và luôn sáng bóng. Đá được tuyển chọn kỹ càng với những đường vân mây đẹp mắt, trang nhã.

Tham khảo thêm bộ bàn ăn mặt đá marble tại nội thất Luxvie 

3.7 Kệ tivi mặt đá William

Kệ tivi William thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản để phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Kệ lựa chọn màu trắng là chủ đạo với mong muốn làm nổi bật chiếc tivi và những đồ vật trang trí đặt bên trên. Với 3 ngăn kéo rộng rãi, bạn có thể tận dụng kệ để tivi và lưu giữ đồ đạc 1 cách khoa học, ngăn nắp.

3.8 Kệ tivi mặt đá độc đáo

Đây là kệ tivi sở hữu thiết kế cực kì ấn tượng, độc đáo cho không gian phòng khách nổi bật hơn. Mặt kệ làm từ đá cao cấp với những đường vân mây màu nâu cam phong cách, cá tính. Mặt đá thiết kế ngắn hơn chiều dài của kệ để tạo hiệu ứng khi đặt thêm đồ trang trí ở vị trí thấp hơn.

Điểm nhấn của kệ tivi nằm ở phần ngăn kéo. Các ngăn kéo không liền nhau mà để ra 1 khoảng trống để có thể đặt 1 đồ vật trang trí. Chân kệ là kim loại sơn tĩnh điện và bọc cao su nên không gây trầy xước sàn nhà. 

Tham khảo sản phẩm theo hình bên dưới tại Luxvie 

  • Mã sản phẩm: AD835
  • Kích thước: 1500 - 2300*350
  • Màu sắc: Trắng vân mây
  • Chất liệu: Mặt đá

kệ tivi mặt đá

 

3.9 Mẫu kệ Silas

Mẫu kệ Silas cũng thiết kế tạo điểm nhấn ở các ngăn kéo giống như mẫu kệ Patrick. Tuy nhiên, kệ tivi mặt đá Silas thiết kế tối giản hơn để phù hợp với nhiều không gian sống. Mặt kệ làm từ đá phiến mỏng nhẹ nhưng chịu lực rất tốt và chống trầy xước hiệu quả. Chân kệ khá thấp và được sơn tĩnh điện chống han gỉ. Bạn có thể kết hợp mẫu kệ Silas cùng với bộ sofa đơn giản và bàn trà mặt đá để nội thất phòng khách hài hoà hơn.

3.10 Kệ tivi Basil

Basil là mẫu kệ để tivi mặt đá được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, bền bỉ và giá thành hợp lý. Mặt kệ đá trắng vân mây nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Kệ có 3 ngăn để đồ thiết kế viền đen khá nổi bật. Chân kệ là kim loại chắc chắn được sơn tĩnh điện và bọc cao su để chống trầy xước sàn nhà.

3.11 Kệ tivi mặt đá Otis

Nhìn chung, mẫu kệ tivi Otis có thiết kế gần giống như kệ Basil. Tuy nhiên, kệ Otis chú trọng hơn vào những chi tiết nhỏ như đường vân trang trí trên ngăn kéo, đường viền bao quanh mặt kệ. Mặt kệ được sản xuất từ đá nhân tạo cao cấp nên có độ bền cùng khả năng chống xước, chống thấm nước rất tốt. Mẫu kệ này có thể sử dụng đến vài chục năm nếu như bảo quản tốt.

kệ tivi mặt đá 5

3.12 Mẫu kệ tivi phong cách cổ điền

Đây là chiếc kệ được kết hợp giữa phong cách cổ điển và thanh lịch. Kệ thiết kế khá đồ sộ nên thích hợp với những gia đình có diện tích phòng khách rộng. Kệ chỉ có 1 màu trắng duy nhất nên sẽ làm nổi bật những đồ vật được đặt bên trên khiến cho phòng khách nổi bật hơn. Các chi tiết trên kệ được thiết kế tỉ mỉ với những đường lượn sóng đẹp mắt. 

Được thiết kế với phong cách cổ điển, sang trọng và mang giá trị thẩm mỹ cao. Đây là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều lượt quan tâm từ phía khách hàng bởi vẻ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

  • Mã sản phẩm: AD2418
  • Kích thước: 1800-2600*350
  • Màu sắc: màu trắng
  • Chất liệu: Mặt đá tự nhiên cao cấp

kệ tivi mặt đá cổ điển

 

3.13 Kệ tivi mặt đá xám vân mây gõ

Kệ tivi Hera với thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với gia đình có lối sống tối giản. Mặt đá xám với các đường vân tự nhiên mang tới sự sang trọng và cao cấp cho chiếc kệ. Khung chân kệ là kim loại chắc chắn và bền chắc theo thời gian. Kệ có 3 ngăn kéo để đồ cùng tone màu với mặt đá càng làm nổi bật phong cách tối giản, thanh lịch.

Kết cấu tinh tế, sáng tạo cùng mặt bàn mặt đá Marble hạng sang tạo nên tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm. 

kệ tivi mặt đá đẹp

Sự kết hợp hài hòa giữa mặt bàn đá cẩm thạch cao cấp và khung chân thép cứng carbon sáng bóng, chắc chắn mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu cho sản phẩm.

3.14 Kệ tivi Dominic

Kệ tivi Dominic cũng là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Kệ được làm từ chất liệu đá cao cấp cùng bộ khung kim loại chắc chắn, bền đẹp. Thiết kế kệ tương đối nhỏ gọn và thanh thoát thích hợp với không gian sống của nhiều gia đình.

  • Tên sản phẩm: Kệ tivi mặt đá Dominic
  • Mã sản phẩm: AD206
  • Kích thước: 1500 - 2300*350
  • Màu sắc: Trắng vân mây
  • Chất liệu: Mặt đá

kệ tivi mặt đá đẹp

3.15 Kệ tivi mặt đá hoa cương 

Kệ tivi nhập khẩu chính hãng 10T thiết kế mặt đá hoa cương tự nhiên cực kì ấn tượng. Kệ có 3 ngăn kéo để đồ rộng rãi. Bạn có thể kết hợp mẫu kệ này cùng với bàn ghế  sofa hay bàn ghế gỗ đều được để tạo nên không gian phòng khách thu hút.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp 15 mẫu kệ tivi mặt đá bền đẹp, chất lượng. Những mẫu kệ trên đều có sẵn tại LUXVIE. Với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, LUXVIE sẽ là nơi cung cấp kệ tivi uy tín dành cho bạn. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành và giao hàng tận nơi.

  • Thông tin liên hệ 
  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078