Ghế tân cổ điển là mẫu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo thống kê, số lượt mua ghế tân cổ điển nhiều hơn hẳn so với những loại ghế khác. Vậy, vì sao loại ghế này lại được ưa thích và sử dụng nhiều? Cùng LUXVIE xem ngay 12 mẫu ghế tân cổ điển hot nhất 2023 nhé!

1. Xu hướng sử dụng ghế tân cổ điển hiện nay

Ghế ăn tân cổ điển là nội thất được thiết kế theo hướng vừa cổ điển vừa hiện đại. Sự kết hợp hài hoà 2 phong cách trong 1 chiếc ghế thu hút đông đảo người mua. Ghế vừa có nét cổ điển trong từng hoạ tiết nhỏ vừa hiện đại trong cách phối màu. Nếu ưa thích cả phong cách cổ điển và hiện đại thì đây chính là mẫu nội thất phù hợp dành cho bạn.

Xu hướng sử dụng ghế tân cổ điển ngày một tăng cao. Vì mẫu ghế này phù hợp với mọi không gian nhà ở. Hơn thế nữa, nội thất cổ điển pha chút hiện đại còn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Mẫu ghế thiết kế kiểu tân cổ điển có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tuy có phần cổ điển nhưng bàn ghế vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại. Đây cũng là một lý do khiến cho kiểu ghế này được nhiều người ưa chuộng.

Tham khảo bộ bàn ăn tân cổ điển đẹp và sang trọng tại Luxvie 

2. Sự khác biệt giữa ghế ăn tân cổ điển và ghế ăn khác

Ghế ăn tân cổ điển và các loại ghế ăn khác có những sự khác biệt đặc trưng về kiểu dáng và thiết kế. Dưới đây là một số điểm khác nhau giữa chúng:

Kiểu dáng và Phong cách:

  • Ghế ăn tân cổ điển: Thường có những đường cong mềm mại, chi tiết tinh tế, và thường được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ chất lượng cao. Màu sắc thường là những tông màu truyền thống như nâu, trắng, và vàng nhạt.
  • Ghế ăn khác: Có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, từ ghế nhựa đến ghế kim loại. Màu sắc và kiểu dáng thường linh hoạt hơn, phản ánh xu hướng thiết kế đương đại.

ghế ăn tân cổ điển sang trọng

 

Vật liệu:

  • Ghế ăn tân cổ điển: Thường được làm từ gỗ tự nhiên, có thể đi kèm với đính chất liệu như da, nỉ hoặc lụa.
  • Ghế ăn khác: Có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Chi tiết và Điêu khắc:

  • Ghế ăn tân cổ điển: Thường có những chi tiết điêu khắc tinh xảo trên chỗ ngồi và chỗ tựa, tạo nên vẻ sang trọng và cổ điển.
  • Ghế ăn khác: Thường có thiết kế đơn giản hơn, ít chi tiết hơn, tập trung vào tính thực tế và thoải mái.

Kích thước và Hình dáng:

  • Ghế ăn tân cổ điển: Thường có hình dáng cứng cáp, với chỗ ngồi và tựa lớn hơn so với một số loại ghế ăn khác.
  • Ghế ăn khác: Có thể có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và mục đích sử dụng.

Giá trị Nghệ thuật và Lịch sử:

  • Ghế ăn tân cổ điển: Thường mang đến cảm giác của sự truyền thống và lịch sử, thường được đánh giá cao từ góc độ nghệ thuật và giữ giá trị lâu dài.
  • Ghế ăn khác: Có thể mang đến sự hiện đại và đổi mới, thường thay đổi theo xu hướng thị trường và không chú trọng nhiều vào giá trị lịch sử.

ghế ăn tân cổ điển

 

3. Top 12 mẫu ghế tân cổ điển chất lượng

Có rất nhiều kiểu dáng và phong cách ghế ăn tân cổ điển khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua ghế tân cổ điển nhưng chưa tìm được mẫu ưng ý, bạn có thể tham khảo 12 mẫu ghế dưới đây theo gợi ý của Luxvie nhé. 

3.1 Ghế ăn tân cổ điển hoàng gia

Ghế ăn với chất liệu inox mạ vàng phong cách hoàng gia được thiết kế theo kiểu vừa cổ điển vừa hiện đại. Sự kết hợp hài hoà giữa 2 phong cách nội thất khiến cho chiếc ghế có được vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Ghế có 2 màu trắng và vàng đồng. Màu trắng phù hợp với những không gian nhẹ nhàng, tươi sáng. Màu vàng làm nổi bật sự cá tính và mạnh mẽ.

Thiết kế lưng ghế dạng giọt nước khá độc đáo. Trên đỉnh ghế là hoạ tiết hình vương miện mạ vàng. Khung ghế được làm từ kim loại mạ vàng cao cấp, khó bị trầy xước và luôn sáng bóng. Phần lưng ghế và mặt ngồi bọc nệm êm ái và da PU thoáng mát, bền chắc.

ghế ăn tân cổ điển 1

Tham khảo thông số sản phẩm mẫu ghế này tại Luxvie bên dưới

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn inox mạ vàng Kingdom
  • Mã sản phẩm: ADB840
  • Kích thước: 48*50*108cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Chất liệu: Khung inox 201 mạ vàng, đệm bọc da PU

3.2 Ghế tân cổ điển Luxury

Ghế Luxury có thiết kế gần giống mẫu ghế Kingdom nhưng có phần tối giản hơn. Ghế Luxury giảm bớt hết những hoạ tiết trang trí. Tuy đơn giản nhưng chiếc ghế vẫn toát lên vẻ sang trọng và cổ điển nhờ được làm từ chất liệu cao cấp. Bộ khung ghế inox mạ vàng không chỉ thẩm mỹ mà còn bền đẹp và chống han gỉ. Lưng ghế và nệm ngồi bọc đệm dày dặn, thoáng khí. Da màu trắng bọc bên ngoài đệm được phù thêm 1 lớp sáng bóng. Vì thế, mặt đệm không dễ trầy xước và sử dụng lâu cũng không sụt lún. Với mẫu ghế Luxury, bạn có thể kết hợp cùng bàn gỗ hay bàn mặt đá đều đẹp. 

ghế ăn tân cổ điển luxury

Tham khảo chi tiết về thông số mẫu sản phẩm tương tự tại nội thất Luxvie

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn inox mạ vàng Luxury
  • Mã sản phẩm: DPGCD04 / AC37
  • Kích thước: 48*50*105cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Chất liệu: Khung inox 201 mạ vàng, đệm bọc da PU

3.3 Ghế ăn inox mạ vàng

Với thiết kế đậm chất tân cổ điển, ghế ăn này mang tới phong cách sang trọng, quyền quý và hoàng gia như chính tên gọi của nó. Chiếc ghế giống như được tạo ra dành riêng cho giới quý tộc thời xưa. 

Điểm nhấn của ghế này nằm ở phần lưng ghế. Lưng ghế thiết kế theo kiểu hình vương miện với viền inox mạ vàng cực kì ấn tượng. Chân ghế, bộ khung làm từ inox và mạ vàng để chiếc ghế luôn sáng bóng, độ mới lâu. Da bọc ngoài lưng ghế và mặt ngồi là loại da PU cao cấp, chống phai màu và chống trầy xước.

Tham khảo mẫu sản phẩm tương tự tại nội thất Luxvie

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn inox mạ vàng Queen
  • Mã sản phẩm: DPGCD03 / AC38
  • Kích thước: 50*50*112cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Chất liệu: Khung inox 201 mạ vàng, đệm bọc da PU

ghế ăn tân cổ điển 1

 

3.4 Ghế ăn tân cổ điển mạ vàng

Ghế ăn với chất liệu mạ vàng là loại ghế ăn mang phong cách tân cổ điển, có thể kết hợp với bàn kính, bàn đá để làm nội thất cho phòng khách hay phòng bếp. Mẫu ghế thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Ghế có màu chủ đạo là trắng hoặc đen. Viền ghế inox 201 mạ vàng tạo điểm nhấn cho mẫu ghế này. Chân ghế thiết kế độc đáo với 2 chân sau bắt chéo theo hình chữ X. 

Mặt ngồi và lưng ghế sử dụng loại da PU cao cấp. Vì thế, mẫu ghế này có độ mới lâu, khó bị trầy xước và cũng không dễ bị ẩm mốc.

ghế ăn tân cổ điển 4

Tham khảo sản phẩm này tại nội thất Luxvie

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn inox mạ vàng Victoria
  • Mã sản phẩm: DPGCD02 / AC39
  • Kích thước: 48*50*110cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Chất liệu: Khung inox 201 mạ vàng, đệm bọc da PU

3.5 Ghế tân cổ điển Mercedes

Ghế Mercedes cũng là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang muốn tìm kiếm nội thất tân cổ điển. Chiếc ghế được thiết kế với điểm nhấn ở phần lưng ghế. Lưng ghế hình bầu dục với hoạ tiết logo Mercedes mạ vàng sang trọng, cao cấp. Thiết kế lưng ghế và nệm ngồi không liền khối mang tới cho người ngồi sự thoáng khí, mát mẻ. 

ghế ăn tân cổ điển sang trọng

Ghế Mercedes có 2 màu là: trắng và đen. Ghế màu trắng tinh tế, thanh lịch có thể kết hợp với bàn đá trắng. Ghế màu đen quyền lực, cá tính thích hợp với các loại bàn đá, bàn kính cường lực cùng tone màu.

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn inox mạ vàng Mercedes
  • Mã sản phẩm: DPGCD01
  • Kích thước: 48*50*108cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Chất liệu: Khung inox 201 mạ vàng, đệm bọc da PU

3.6 Ghế ăn có đệm bọc vải nỉ

Ghế ăn Egan được thiết kế với những họa tiết đậm chất Vintage. Khung ghế là kim loại được sơn màu trắng hoặc đen. Khung sơn tĩnh điện đảm bảo không bị han gỉ hay trầy xước bởi những tác động bên ngoài. Lưng ghế, mặt ngồi bọc vải nỉ với những hoạ tiết bông hoa cổ điển. Nhìn chung, mẫu ghế này rất thích hợp với những ai đam mê nội thất Vintage và nhiều hoạ tiết.

->> Tham khảo thêm top các bộ bàn ăn mặt đá Ceramic được ưa chuộng hiện nay

3.7 Ghế tân cổ điển classic

Mẫu ghế tân cổ điển classic được xem như là ghế đặc trưng với vẻ ngoài truyền thống,  được làm từ chất liệu gỗ và da cao cấp. Bạn có thể kết hợp ghế này với bàn gỗ hình tròn hay hình chữ nhật để làm nội thất phòng khách. Ghế có bộ khung làm từ gỗ tự nhiên và được chạm khắc tinh xảo, đẹp mắt. Ngoài mặt gỗ sơn bóng để chống trầy xước, chống thấm nước. Ghế bọc da công nghiệp và cũng sơn màu giả gỗ để phù hợp với bộ khung.

Ghế mang phong cách vừa cổ điển truyền thống, lại vừa tinh tế, thanh lịch. Vì thế, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế này để trang trí cho không gian nhà ở thêm phần ấn tượng. 

ghế ăn tân cổ điển 7

3.8 Mẫu ghế tân cổ phong cách thanh lịch

Mẫu ghế này mới tông màu trắng sữa, cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Ghế sở hữu tone màu trắng ngà có thể kết hợp với nhiều loại bàn khác nhau. Lưng ghế thiết kế với hoạ tiết đậm chất cổ điển. Mặt lưng bọc da có đính đá trang trí để tăng thêm phần cao cấp, quyền quý. Khung và chân ghế làm từ chất liệu kim loại bền chắc và điêu khắc hoạ tiết tỉ mỉ.

Ghế không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền và mới lâu. Bởi chiếc ghế được làm từ những chất liệu cao cấp như: kim loại inox, da công nghiệp,...

ghế ăn tân cổ điển 8

Tham khảo thông số sản phẩm mẫu ghế này tại cửa hàng

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn Lily
  • Mã sản phẩm: AD104
  • Kích thước: tùy chọn
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Ghế da

3.9 Ghế ăn tân cổ điển phong cách vintage

Ghế ăn mang phong cách vintage cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng và chất liệu cao cấp. Mẫu ghế có bộ khung được làm từ chất liệu inox bền chắc, không bị han gỉ hay xỉn màu. Mặt ngồi bọc vải nỉ thoáng khí và may các đường chỉ vàng theo hoạ tiết caro. Lưng ghế cũng bọc nỉ và in hoạ tiết Vintage, cổ điển. Thiết kế lưng ghế và nệm ngồi không liền khối giúp người ngồi không bị nóng bức hay khó chịu. Có thể nói, mẫu ghế đáp ứng được nhiều tiêu chí cần có như: thoải mái, bền chắc và thẩm mỹ.

ghế ăn tân cổ điển 9

3.10 Mẫu ghế ăn tân cổ điển họa tiết

Mẫu ghế ăn tân cổ điển có họa tiết cũng thiết kế tương tự như các mẫu ghế tân cổ đặc trưng nhưng có phần rực rỡ và nhiều hoạ tiết hơn. Bạn có thể mix ghế Iris cùng với bàn mặt đá, bàn mặt kính cường lực chạm khắc tỉ mỉ và làm nội thất phòng khách. 

Nệm ngồi, lưng ghế bọc vải nỉ và in rất nhiều hoạ tiết, hoa văn cổ điển. Khung chân ghế chắc chắn được làm từ inox nên chống han gỉ rất tốt. Khung ghế cũng được chạm khắc hoạ tiết cổ điển. 

ghế ăn tân cổ điển 10

Mời quý khách tham khảo sản phẩm này tại nội thất Luxvie 

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn Iris
  • Mã sản phẩm: ADE31
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Ghế nỉ 

3.11 Ghế tân cổ điểnkhung kim loại

Ghế tân cổ điển có khung kim loại được thiết kế theo kiểu đơn giản và tinh tế. Ghế được sơn 100% màu trắng để làm nổi bật sự tinh tế vốn có. Hoạ tiết của chiếc ghế in chìm trên nền vải da mang tới sự cao cấp, ấn tượng. Khung ghế làm từ kim loại bền chắc và rất khó bị han gỉ hay xỉn màu. 

ghế ăn tân cổ điển 11

Tham khảo kích thước ghế ăn, giá bán sản phẩm và kích thước chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo tại đây 

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn Flora
  • Mã sản phẩm: ADE11A
  • Kích thước: 
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Ghế da

3.12 Ghế ăn tân cổ điển gỗ tự nhiên

Mẫu ghế tân cổ điển tiếp theo bạn nên tham khảo là loại ghế gỗ tự nhiên kết hợp nệm. Mẫu ghế này có thể dùng cho nội thất bàn ăn, phòng khách hay phòng ngủ. Lưng ghế, mặt nệm bọc nỉ được in nhiều hoạ tiết cổ điển và sang trọng. Tuy bọc vải nỉ nhưng ghế không hề gây nóng bức, khó chịu khi ngồi. Khung ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được chạm khắc tinh tế. Bạn có thể kết hợp mẫu ghế này cùng với bàn gỗ, bàn mặt đá hay bàn kính đều đẹp.

ghế ăn tân cổ điển 12

Tham khảo mẫu ghế ăn tân cổ điểm Alma tại Luxvie

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn Alma
  • Mã sản phẩm: ADE25A
  • Kích thước: 
  • Màu sắc: Màu gỗ Walnut
  • Chất liệu: Ghế bọc nỉ

4. Mua ghế tân cổ điển chất lượng ở đâu

Có thể thấy, ghế tân cổ điển không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Để mua ghế tân cổ điển hoặc bất kì mẫu nội thất nào khác, quý khách hàng liên hệ ngay với LUXVIE để được tư vấn nhé!

Sau khi đã biết những ưu điểm của mẫu ghế tân cổ điển, nhiều người muốn mua ghế về để decor nội thất cho ngôi nhà của mình. Tuỳ nhiên, bạn phải tìm đến công ty bán nội thất uy tín nếu muốn tìm kiếm ghế chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, LUXVIE trở thành điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua nội thất. Vậy, vì sao nên mua nội thất tại công ty LUXVIE?

  • Đa dạng nội thất: mọi mẫu ghế tân cổ điển được giới thiệu ở trên đều có sẵn tại LUXVIE. Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm nhiều mẫu nội thất khác nữa với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Vì thế, khách hàng có nhiều lựa chọn để mua được mẫu ghế phù hợp nhất.
  • Tư vấn tận tình: mọi khách hàng tới với công ty đều được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình. Do đó, bạn có thể mua được mẫu ghế ưng ý nhất từ kiểu dáng cho tới màu sắc, chất liệu.
  • Giá cả hợp lý: theo đánh giá của người mua, LUXVIE luôn cung cấp nội thất với mức giá phải chăng và xứng đáng với chất lượng sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành: nếu bất kì sản phẩm nào tới tay khách hàng có lỗi từ phía nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả miễn phí ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com