SO SÁNH SOFA DA BÒ NHẬP KHẨU ITALIA VÀ MALAYSIA?

Sofa da nhập khẩu ItaliaMalaysia là những dòng sofa nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay. Đây là 2 quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất sofa. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tinh tế. Chất lượng vượt trội với những thương hiệu lâu đời. Khi đứng giữa 2 dòng sofa này, người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết này sẽ so sánh cho bạn rõ về chất lượng, kiểu dáng, giá thành của 2 dòng sản phẩm này để cho bạn có cái nhìn tổng quan trước khi lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp.

Sofa da bò italia

1. ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA 2 DÒNG SOFA NHẬP KHẨU ITALIA VÀ MALAYSIA

2 dòng sofa nhập khẩu của Italia và Malaysia có những điểm giống nhau như:

  • Thương hiệu nổi tiếng được toàn thế giới công nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn. Có bề dày lịch sử và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sofa.
  • Chất liệu da thật 100%, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới.
  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Thiết kế độc đáo, phong phú, đa dạng và bắt mắt. Phù hợp yếu tố thẩm mỹ nội thất của người Việt
  • Tuổi thọ cao. Trung bình trên 10 năm. Trong khi các dòng sofa nhập khẩu khác chỉ từ 2 - 5 năm.
  • Được làm từ da bò nên 2 dòng sofa này có ưu điểm chung là càng dùng lâu càng bóng.
  • Khung sofa được làm từ những chất liệu gỗ quý tự nhiên, cấu trúc vững chắc và không bị mối, mọt,…
  • Giá thành của 2 dòng sofa này tương đối cao hơn các dòng khác.

Sofa da nhập khẩu

2. ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA SOFA DA NHẬP KHẨU ITALIA VÀ MALAYSIA

2.1 Về chất liệu da

Da bò Italia có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng da khác như:

  • Da bò Ý cực kỳ mềm mại, đạt chuẩn quốc tế về độ bền, dày và bóng của da. Cần phải xét đến nguồn gốc của loại da bò Ý này. Da bò Ý được tuyển chọn từ những con bò khỏe nhất tại Nam Mỹ và Bắc Âu để dày và căng mịn nhất. Đi khắp các nơi cung cấp da bò cho sofa. Bạn sẽ không thể tìm được 1 loại da nào có chất liệu da êm ái và tinh xảo như chất liệu da bò Ý.
  • Quá trình thuộc da đắt đỏ và tốn nhiều công sức. Italia được xem là cái nôi của nghệ thuật thuộc da. Các công ty thuộc da ở đây nắm giữ những bí kíp lâu đời nâng cao được độ bền của bộ sofa lên đến vài chục năm.
  • Da bò nhập khẩu Italia được biết đến với độ bóng đẹp tự nhiên, đầy thu hút. Đây là 1 điểm đặc biệt ở sofa nhập khẩu Italia mà các dòng sản phẩm khác không hề có được. Càng dùng lâu càng bóng đẹp. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần dùng nước lau nhẹ nhàng bề mặt là có thể làm sạch được vết bẩn nhanh nhất.

Chất liệu da thật

Tham khảo bài viết: Bạn đã hiểu về chất liệu da thật sử dụng trong bọc ghế sofa?

2.2 Về kiểu dáng

Từ lâu các sản phẩm sofa nhập khẩu từ Ý luôn chinh phục người dùng bằng sự sành điệu và tinh tế. Sofa Ý có kiểu dáng sang trọng, thời thượng và hiện đại. Các đường nét vuông vức hiện đại, đơn giản và phù hợp với mọi không gian. Giúp chủ nhà khẳng định được phong cách sống thượng lưu. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận bởi những người thợ thủ công lành nghề.

sofa ý

Sofa nhập khẩu Malaysia có kiểu dáng mang hơi hướng Châu Á. Đường nét không được mềm mại và thanh lịch như sofa Ý. Nhìn vào lớp da bọc của sofa Malaysia có độ căng bóng hơn. Khi chạm vào lớp da thì sẽ cảm thấy sự mềm mại hơn.

sofa malaysia

3. Về giá thành

Các loại sofa nhập khẩu Malaysia luôn có giá thành thấp hơn các loại sofa Italia. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất tiên tiến, 100% da thật không pha tạp và tuổi thọ cao lên đến hàng chục năm. Đó là lý do vì sao sofa Italia tuy đắt giá nhưng rất được khách hàng ưa chuộng.

3. NÊN LỰA CHỌN SOFA DA NHẬP KHẨU MALAYSIA HAY ITALIA

Việc lựa chọn giữa 2 dòng sofa Malaysia và Italia cũng khá khó khăn. Lựa chọn dòng sofa nào phụ thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của chủ nhân.

Sofa da Ý đẳng cấp, sang chảnh không dòng nào sánh kịp. Tuy nhiên, giá thành của sofa Ý thì không phải ai cũng có thể mua được. Ngược lại, Sofa Malaysia lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Vì vậy mà tùy vào điều kiện kinh tế mà khách hàng sẽ chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Nếu tài chính rủng rỉnh. Lựa chọn sofa Italia là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng nhất là tìm được đơn vị cung cấp uy tín để đặt niềm tin.

Lựa chọn sofa ý hay malaysia

4. Mua sofa nhập khẩu Italia và Malaysia ở đâu?

Các mẫu sofa Italia, sofa Malaysia đều là những sản phẩm đắt tiền, có giá trị cao. Do đó, các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Nên lựa chọn những thương hiệu kinh doanh sofa có uy tín để đặt niềm tin của mình. Trên thị trường hiện nay có vô số của hàng bán ghế sofa từ đất nước hình chiếc ủng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những mẫu sofa đạt chất lượng tốt. Hãy đến ngay với Nội Thất Luxvie để được tư vấn và sở hữu những bộ ghế sofa nhập khẩu chính hãng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ các sofa da nhập khẩu tại Nội Thất luxvie.

#cuahangnoithattphcm #cuahangnoithatquan9 #cuahangnoithatthuduc #noithattphcm #noithatvinhomes #noithatquan9 #cuahangnoithatganday #tiemnoithatganday #cuahangtrangtrinoithatganday #sofada #sofadaboy #sofanhapkhauitalia #sofadacaocapy #sofanhapkhauchinhhangitalia #sofadanhapkhauy.

-----------------

Liên hệ với chúng tôi: