Bàn trà mặt đá hiện là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ mang vẻ đẹp trang trọng, bắt mắt mà còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng chưa biết lựa chọn mẫu bàn trà mặt đá nào ưng ý. 

Dưới đây là TOP 10 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và bán chạy nhất trên thị trường. Cùng Luxvie điểm qua những sản phẩm nổi bật này nhé!

Top 10 mẫu bàn trà mặt đá đẹp được ưa chuộng 

1. Bàn trà mặt đá tròn Hera

Bàn trà mặt đá tròn Hera là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Đây là mẫu bàn trà trang nhã với hai mặt bàn tròn có thể kéo dài và gấp gọn, phù hợp cho không gian nội thất phòng khách nhỏ.

Tổng thể của sản phẩm được tạo nên bởi những họa tiết tinh tế, sáng tạo và mặt bàn đá hoa cương sang trọng. Thiết kế 2 mặt của bàn giúp khách hàng có thêm không gian để đựng đồ mà không làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm.

Thiết kế 2 mặt làm cho diện tích sử dụng lớn hơn. Sự kết hợp giữa mặt bàn đá hoa cương cao cấp và khung thép carbon cứng bóng loáng đảm bảo sản phẩm sẽ bền đẹp mãi với thời gian. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ rộng rãi, tiện lợi với tay nắm tủ cách điệu, sang trọng cũng là điểm cộng giúp sản phẩm được khách hàng ưa thích.

2. Bàn trà mặt đá William

Đối với những người coi trọng chức năng của sản phẩm và yêu thích sự mềm mại thanh lịch thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Bàn trà đá William gây ấn tượng với thiết kế chuyển động tròn thông minh, mang đến cảm giác thoải mái, tươi mát. Mẫu bàn trà bằng đá phiến rất độc đáo và phù hợp với mọi môi trường sống, ngay cả trong một không gian chật hẹp.

Bàn trà mặt đá William có thiết kế thanh lịch không gây cảm giác chật chội và bí bách, đồng thời rất lý tưởng cho các yêu cầu về không gian. Mặt bàn được làm từ đá phiến cực kỳ bền và có các vân xám cực kỳ thời trang. 

Không gian tiếp khách tạo sự khác biệt với tủ bàn xoay bắt mắt và độc đáo. Chân bàn thiết kế thanh mảnh giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh do chúng được làm từ thép sơn tĩnh điện chịu lực.

3. Bàn trà mặt đá Marcus

Mẫu bàn trà mặt đá Marcus của Luxvie mang đến trải nghiệm thị giác vượt trội với thiết kế tân cổ điển tinh tế. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi hơn cho phòng khách với vẻ đẹp uyển chuyển, trang nhã trên mặt bàn đá hoa cương. Ngăn kéo lớn vô cùng tiện lợi, được chế tạo cẩn thận đến chi tiết cuối cùng.

4. Bàn trà mặt đá Alan

Bàn trà mặt đá Alan được thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng và có giá trị thẩm mỹ cao. Với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, dòng sản phẩm này là dòng sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nếu bạn sở hữu một chiếc mặt bàn làm từ đá marble cao cấp, chống trầy xước, chịu nhiệt hoàn toàn, bóng loáng và có đường vân trang nhã, thanh lịch, sản phẩm sẽ mang đến sự sang trọng, cân đối cho không gian sống.

5. Bàn trà mặt đá Basil

Bàn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang đến cho không gian phòng khách nét hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mặt bàn là đá giả vân mây rất nổi bật và đẹp mắt. Bề mặt sáng bóng và dễ lau chùi do sử dụng đá tự nhiên. Dù là phòng khách lớn hay nhỏ thì bộ bàn trà này đều toát lên cá tính riêng.

6. Bàn trà mặt đá tròn Eric

Bàn trà là món đồ nội thất quan trọng đóng vai trò tạo nên không gian sống sang trọng, hiện đại. Bàn trà mặt đá tròn Eric bằng đá phiến là mảnh ghép hoàn hảo cho phòng khách của bạn với vẻ đẹp đầy phong cách.

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế 2 mặt bàn tròn có khả năng kéo dài và thu gọn. Chiếc bàn trà mặt đá phong cách này khiến căn phòng trở nên khác lạ và độc đáo hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, diện tích sử dụng cũng được mở rộng nhờ thiết kế chuyển động tròn thông minh của mặt bàn. Bàn được thiết kế màu trắng nhạt là một màu sắc hiện đại và vô cùng thời trang. Ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi, là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống với diện tích nhỏ gọn.

7. Bàn trà hình chữ nhật mặt đá

Bàn trà mặt đá nổi bật với thiết kế tinh xảo, hiện đại, kiểu dáng hình chữ nhật mặt đá quý phái là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với thiết kế này. Là sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách gia đình.

Sản phẩm bàn trà hình chữ nhật mặt đá không chỉ đẹp mắt mà còn tiện dụng để đặt những đồ dùng như tạp chí, điều khiển từ xa của máy điều hòa hoặc gạt tàn trong phòng khách. Tính linh hoạt thiết thực này giúp giữ cho bàn sạch sẽ và gọn gàng.

8. Bàn trà tròn 2 mặt xoay

Mẫu bàn trà tròn 2 mặt xoay này hứa hẹn sẽ thổi luồng sinh khí mới vào phòng khách nhà bạn nhờ thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Sự kết hợp hài hòa giữa đá phiến và thép không gỉ phủ titan mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp và độ bền vượt thời gian. Kiểu dáng phong cách với hai mặt bàn tròn đặc biệt là chuyển động tròn có thể gập lại tăng diện tích mặt bàn, phù hợp với mọi không gian sống. 

9. Bàn trà mặt đá Louis

Phòng khách sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn với chiếc bàn trà mặt đá Louis cổ điển trang nhã này. Bàn trà mặt đá Louis với bề mặt đá sử dụng được làm bằng đá tự nhiên, có khả năng chịu lực cao. Làm giảm ảnh hưởng của các vết nứt khi xảy ra tác động. 

Hơn nữa, các cạnh đá được bo tròn đáng kể để tránh tai nạn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. So với những mẫu bàn trà khác, bàn trà mặt đá Louis dễ dàng nhanh chóng vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.

10. Bàn trà gỗ đôi mặt đá Melody

Bàn trà gỗ đôi mặt đá Melody có màu sắc tươi sáng và lớp sơn bóng ấn tượng. Sự kết hợp tinh tế giữa gỗ tự nhiên và đá cao cấp tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại, sang trọng lại vừa giữ được cảm giác ấm cúng, thân thuộc. 

Bàn trà gỗ đôi mặt đá Melody có thiết kế 2 tầng với phần chân gỗ và mặt đá trắng sang trọng. Để mở rộng không gian lưu trữ trong phòng khách, bàn được thiết kế 2 tầng theo hình tròn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và an toàn. Điều quan trọng là mặt bàn bằng đá không bám bụi và có độ bền cao. Thiết kế sang trọng cùng gam màu trung tính giúp bạn dễ dàng lựa chọn sofa gỗ hiện đại hay kệ tivi gỗ để kết hợp với bàn trà.

Trên đây là danh sách 10 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu bàn trà đẹp cho ngôi nhà, giúp bạn tạo nên một không gian phong cách. Hiện Luxvie cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm trên, nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu bàn trà mặt đá ở trên thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!