Hiện nay, khi lựa chọn nơi an cư, cư dân hiện đại luôn chú trọng đến môi trường sống chất lượng cao với nhiều tiện ích. Giới trẻ coi trọng sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt là sự chuẩn bị không ngừng để con cái có môi trường sống an toàn, chất lượng cao và đủ không gian cho con phát triển. Tại Vinhomes Grand Park mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng!

Vinhomes Grand Park là khu đô thị rộng tới 271 ha, nổi bật với quy hoạch hiện đại và thông minh bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng lâu dài cho các gia đình trẻ. Cùng Luxvie tìm hiểu chi tiết hơn về khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức cùng hệ sinh thái đẳng cấp Quốc Tế nơi đây nhé!

Hệ sinh thái đẳng cấp Quốc Tế của khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức

Nằm ở trung tâm của thành phố Thủ Đức, Vinhomes Grand Park được mệnh danh là khu đô thị kiểu mẫu tại Đông Sài Gòn khi sở hữu trọn vẹn hệ sinh thái Vingroup với “bộ tứ kim cương”: Vinhomes, Vincom, Vinmec và Vinschool. Hệ sinh thái này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống mà hiếm nơi nào có được. Hầu như tất cả các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, khu thể thao,… đều được tích hợp trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Cư dân lựa chọn Vinhomes Grand Park có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống mới và nhận ngay các dịch vụ tiện ích mà không cần chờ đợi. Khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức đã đi vào hoạt động ổn định, dân cư đông đúc, thường xuyên tổ chức các lễ hội sôi động cho người dân địa phương.

Cư dân tận hưởng không gian tươi mát và trong lành của khu vườn Nhật Bản trong nhà, được thiết kế và chăm sóc cẩn thận bởi các nghệ nhân Nhật Bản tài năng. Cư dân của công viên nội khu hay công viên trung tâm có thể tập thể dục, tản bộ, hít thở không khí trong lành mỗi sáng mà không phải đi đâu xa. Các tiện ích như thiết bị, sân thể thao đa năng, bể bơi,… đều có sẵn ngay giữa Vinhomes Grand Park.

Ngoài tiện ích từ khu vườn Nhật, trong bán kính 500m, cư dân có thể tận hưởng hệ sinh thái tiện ích khép kín “all-in-one” đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu đô thị Vinhomes Grand Park như:

Hệ thống 24 trường quốc tế Vinschool liên cấp từ mẫu giáo đến đại học 

Quy hoạch nêu rõ, trong khu vực nội đô sẽ có tới 24 trường học từ hệ mầm non đến đại học, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi học của hàng ngàn trẻ em. Đặc biệt, là các cư dân của Vinhomes nói riêng và thành phố nói chung.

Thuộc hệ thống giáo dục Vinschool có 01 trường mầm non (tại tiểu khu Rainbow) và 02 trường liên cấp (tại tiểu khu Manhattan). Trường mầm non Vinschool có diện tích 6.000m2, quy mô 3 tầng với 35 phòng học cùng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ phục vụ chương trình ngoại khóa như thư viện, phòng vui chơi liên hoàn, phòng mỹ thuật, phòng đa năng. Là vườn ươm mầm công dân toàn cầu ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Hiện tại, cả 2 phân hiệu trên đều đi vào hoạt động sau đợt khai giảng đầu tiên vào tháng 8-9/2022. Tháng 8/2023, Trường Mầm non và Tiểu học Vinschool Grand Park Cơ sở 2 tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức sẽ chính thức đón những học sinh đầu tiên của năm học 2023-2024.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tọa lạc giữa Vinhomes Grand Park hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm và vui chơi – giải trí: Nike, Adidas, Zara, H&M, Tiniworld, rạp chiếu phim CGV,…

 

Hệ thống y tế phục vụ cho cư dân Vinhomes

Vinhomes Grand Park không chỉ phát triển tiện ích giáo dục mà còn bổ sung nhiều tiện ích y tế. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được xây dựng trên diện tích khoảng 36.000m2, quy mô 300 giường bệnh nội trú.

Vinmec Grand Park là bệnh viện thứ 2 tại TP.HCM sau Vinmec Central Park, sẽ quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng trình độ cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng và hài lòng nhất cho người dân khu đông TP.HCM.

Các tiện ích khác 

Ngoài ra, Vinhomes Grand Park còn có Chợ đêm Grand Park nhộn nhịp hàng đêm và phục vụ nhiều món ăn từ các vùng miền khác nhau cho cư dân của công viên. Với diện tích 36 ha, công viên mang đến sân chơi cho cả gia đình như thả diều, cắm trại, tiệc nướng, chèo thuyền, chơi thể thao và nhiều hoạt động khác mà cư dân không thể trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào khác tại thành phố Thủ Đức.

Showroom LUXVIE - Cửa hàng nội thất cao cấp, uy tín 

Showroom Luxie tọa lạc tại S1.07 01S05 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, ngay trong khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức. Là nơi trưng bày hàng trăm sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng phục vụ cho nhu cầu của cư dân Vinhomes Grand Park cũng như thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Showroom nội thất Luxvie chuyên cung cấp đồ nội thất cả trong nhà và ngoài trời cho gia đình, căn hộ, chung cư, biệt thự, khách sạn, văn phòng và nhà phố. Được thực hiện bằng kinh nghiệm, tâm huyết, sự sáng tạo và không ngừng nỗ lực cải tiến. Nhận được sự hài lòng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng yêu quý. Luxvie đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những phong cách trang trí nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị không gian sống của bạn.

Vinhomes Grand Park hiện đang là nơi cư trú rất được đông đảo gia đình trẻ hiện nay mong ước. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua các sản phẩm nội thất thì đừng quên ghé qua Showroom LUXVIE tại S1.07 01S05 Vinhomes Grand Park nhé!