Ngôi nhà với thiết kế nội thất sang trọng, nổi bật là tiêu chí quan trọng cần có cho không gian sống hiện đại, tiện nghi ngày nay. Đối với những bạn đang muốn làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình thì việc tìm công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM luôn là vấn đề rất được quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để “chọn mặt gửi vàng” cho công trình hay nhà ở của mình thì đừng bỏ qua danh sách các công ty thiết kế và thi công nội thất dưới đây nhé!

1. Công ty thiết kế nội thất Luxvie

Luxvie được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty nội thất Luxvie trải qua quá trình thành lập và phát triển đã tạo dựng được tên tuổi nhờ mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp và mang đậm dấu ấn riêng của từng chủ nhân. Thông qua việc sử dụng hài hòa, pha trộn và kết hợp các phong cách trang trí nội thất. Luxvie không chỉ được biết đến với thiết kế nội thất căn hộ chung cư mà còn thiết kế - thi công trọn gói  biệt thự, nhà phố, quán cafe... và các công trình dịch vụ như nhà hàng, showroom.

Bên cạnh đó, công ty thiết kế và thi công nội thất Luxvie cũng được đánh giá là công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng. 

Các sản phẩm chủ đạo của Luxvie 

Cùng hàng ngàn mẫu nội thất khiến Luxvie trở thành công ty thiết kế - cung cấp nội thất hàng đầu tại khu vực phía nam. 

2. Nam Phú Decor 

Nằm top 2 trong danh sách công ty thiết kế và thi công nội thất không ai khác chính là Nam Phú Decor, đây là một cái tên quen thuộc khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong. Về chất lượng sản phẩm, đây là một trong những công ty tư vấn thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất cao cấp có tiếng. 

Nam Phú Decor thường xuyên cập nhật các thiết kế của mình theo xu hướng hiện đại. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trình độ cao, Nam Phú Decor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí hài hòa với không gian sống của mọi nhà.

3. Công ty kiến trúc và nội thất Kiến Phúc Gia

Công ty thiết kế kiến ​​trúc và nội thất Kiến Phúc Gia tại TP.HCM tập trung vào lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như thiết kế và triển khai các dự án công nghiệp và xây dựng. Đặc biệt chuyên tư vấn, lên phương án và triển khai các công việc thiết kế kiến ​​trúc, nội thất theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty đã trực tiếp tham gia và thực hiện thành công các dự án tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng trong từng dịch vụ. 

4. Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Life Concept

Life Concept là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại TP.HCM. Dịch vụ thiết kế kiến ​​trúc, thi công và thiết kế nội thất của Life Concept luôn đạt chất lượng cao. Công ty đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn trong nước, giúp mang đến cho khách hàng một môi trường sống tiện nghi và mang đậm dấu ấn riêng cho khách hàng.

5. Công ty thiết kế nội thất Mekongkawa

Mekongkawa là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín, giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM, chuyên thiết kế và thi công nhà riêng như nhà phố, biệt thự, chung cư,... Luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư và thiết kế đồ họa giàu kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất Mekongkawa luôn mang đến những công trình thiết kế tối giản nhưng cực kỳ tinh tế với mức giá tương đối thấp.

6. Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Xinh

Nhà Xinh là một trong những công ty thiết kế nội thất nhà ở nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Thành lập từ năm 2009 đến nay, Nhà Xinh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những công trình quy mô, hoành tráng và bền vững lâu dài. Đối với Nhà Xinh, niềm tin của khách hàng chính là kim chỉ nam mà công ty muốn hướng tới.

7. Công ty thiết kế nội thất Mixhome

Công ty thiết kế nội thất Mixhome được thành lập vào năm 2017 nhưng đã trở thành cái tên quen thuộc tại TP.HCM. Mixhome luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng không gian sống sang trọng và chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho các công trình nhà ở. Ngoài ra Mixhome còn có hệ thống dây chuyền sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

8. Công ty thiết kế nội thất Thái Công

Thái Công Interior Design là công ty thiết kế nội thất phong cách Châu Âu nổi tiếng tại TP.HCM luôn mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp bậc nhất. Công ty này tập trung vào thiết kế nội thất và sản xuất đồ nội thất nhập khẩu đáp ứng nhu cầu về thiết bị và thiết kế.

9. Công ty TNHH Nội thất Unique Decor

Công Ty TNHH Nội Thất Unique Decor tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh và tập trung vào lĩnh vực thiết kế xây dựng và nội thất. Khách hàng chọn đơn vị này sẽ nhận được những lời khuyên và gợi ý những mẫu phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn trong biệt thự, chung cư, khách sạn,...

Điều nổi bật nhất ở công ty là dịch vụ và sản phẩm có sự kết hợp tinh tế và hài hòa. Chúng không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà còn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ, mang đến một nơi ở, sinh hoạt, nghỉ ngơi hay làm việc thoải mái.

10. Công ty thiết kế nội thất Morehome

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Morehome đã là công ty nội thất được khách hàng đánh giá cao. Morehome không chỉ là công ty thiết kế mà còn là nhà sản xuất thi công và nội thất. Morehome luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu đề ra nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Hy vọng những thông tin trên đây về TOP 10+ công ty thiết kế và thi công nội thất tại TPHCM đã có thể giúp bạn chọn được công ty thiết kế nội thất tốt nhất cho gia đình mình. Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty thiết kế nội thất nổi tiếng Luxvie qua hotline để được hỗ trợ và tư vấn nhé!