Bộ bàn ghế là nội thất không thể thiếu trong nhà hoặc các hàng quán, công sở. Khi lựa chọn bộ bàn ghế bạn cần chú ý tới sự thoải mái và tiện lợi cho người ngồi. Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ bàn ghế Textilene hay còn được gọi là bộ bàn ghế nhựa giả mây được nhiều gia đình và hàng quán ưa chuộng. Vậy, bộ bàn ghế Textilene có đặc điểm gì và nên mua mẫu nào đẹp? Cùng LUXVIE xem ngay 13+ mẫu bộ bàn ghế Textilene tốt nhất hiện nay nhé!

1. Bàn ghế chất liệu Textilene là gì?

Textilene là chất liệu được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Chất liệu này thiết kế dạng lưới có các lỗ hổng nên thoáng khí và chống nóng rất tốt. Textilene có cấu tạo 70% sợi Polyester và 30% PVC. Trong đó, sợi Polyester sẽ làm lõi bên trong và sợi PVC làm lớp bảo vệ bên ngoài. 

Chất liệu Textilene có ứng dụng tương đối đa dạng. Ví dụ như: làm bàn ghế, làm giường cạnh hồ bơi,... Tại Việt Nam, công nghệ sản xuất vải Textilene vẫn chưa phát triển. Do đó, vải Textilene ở nước ta đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

bàn ghế textilene

2. Vì sao nên lựa chọn bộ bàn ghế Textilene 

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nội thất làm từ vải Textilene ở bất kì gia đình, hàng quán nào. Vậy, vì sao vải Textilene lại được ưa chuộng nhiều như vậy?

1. Khả năng chống nóng, thoáng khí: vải Textilene thiết kế theo dạng lưới nên sẽ có những lỗ hổng. Vì thế, bộ bàn ghế làm từ chất liệu này thoáng khí và mát mẻ để sử dụng cho những ngày nóng bức.

2. Chống thấm: bên ngoài sợi vải được phủ lớp nhựa PVC chắc chắn. Đây là chất liệu chống thấm, chống ẩm mốc rất tốt. Do đó, bàn ghế vải Textilene rất khó bị thấm nước hay rêu mốc.

3. Tạo sự thoải mái khi sử dụng: bàn ghế vải Textilene có sự co giãn ở lưng ghế và đệm ngồi. Vì thế tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

4. Dễ dàng vệ sinh: không giống như những vật liệu khác, vải Textilene rất dễ vệ sinh chỉ bằng 1 chiếc khăn ẩm.

5. Độ bền cao: vải Textilene có đặc tính dẻo dai, khả năng chịu lực rất tốt. Vì thế, bộ bàn ghế làm từ chất liệu này cũng chịu được trọng tải lớn và tuổi thọ lên đến hơn chục năm.

Dễ chế tác: chất liệu Textilene mềm mại và dẻo dai nên dễ cắt nhỏ, uốn cong để tạo hình. Bộ bàn ghế làm từ vải này có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã do dễ chế tác.

bộ bàn ghế textilene

3. Những mẫu bộ bàn ghế Textilene chất lượng

Dưới đây là 13+ bộ bàn ghế Textilene chất lượng, kiểu dáng hiện đại. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn ghế dưới đây để lựa chọn được nội thất phù hợp nhất cho gia đình.

3.1 Bộ bàn ghế Textilene nhập khẩu

Bàn ghế Textilene được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bộ bàn ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Mặt bàn nhỏ hình tròn làm từ thép cacbon độ bền cao, khó bị trầy xước. Chân bàn thiết kế kiểu ba tong khá ấn tượng và được sơn tĩnh điện chống han gỉ.

Bàn có thể xếp được từ 2 - 4 chiếc ghế. Khung ghế làm từ chất liệu nhôm đúc bền chắc, chống được han gỉ. Lưng ghế và mặt ngồi là vải Textien thoáng khí, mát mẻ. Bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế sân vườn, cho quán cafe, hay vườn nhà đều đẹp.

bộ bàn ghế textilene

Tham khảo bộ bàn ghế Textilent được nhập khẩu từ nước ngoài với mã DPBV9 + ghế DPAV06A tại Luxvie

  • Kích thước bàn: 700*700*720mm
  • Kích thước ghế: 570*570*840mm
  • Màu sắc bàn: Màu đen
  • Màu sắc ghế: Đen
  • Chất liệu: Khung nhôm đúc, mặt bàn thép cacbon. Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

3.2 Bộ bàn ghế Textilene cá tính mạnh mẽ

Sang trọng, cá tính và mạnh mẽ là phong cách thiết kế bộ bàn ghế Textilene BK24M + DPAV09. Với tone màu đen chủ đạo, bàn ghế mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian xung quanh. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế tại  phòng khách hoặc các quán ăn.

Mặt bàn hình chữ nhật diện tích rộng, được làm từ kính cường lực đen bóng và chống trầy xước. Khung chân bàn sơn tĩnh điện chống han gỉ nên có độ mới lâu. Bàn có thể đặt được 6 - 10 chiếc ghế. Ghế ngồi bọc lưới Textilene dày dặn với khung nhôm đúc cao cấp. Thiết kế lưng ghế hơi ngả ra sau tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi.

bộ bàn ghế textilene đẹp

3.3 Bộ bàn ghế Textilene hình chữ nhật (lớn)

Bàn ghế Textilene hình chữ nhật (mã CNR + LL tại Luxvie) thích hợp cho sân vườn và các hàng quán. Bàn ghế thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, tinh tế. Nội thất sơn màu trung tính phù hợp với nhiều không gian và dễ dàng vệ sinh.

Mặt bàn hình chữ nhật kích thước rộng lên đến 2000x1000x750mm. Bàn có bộ khung nhôm đúc chắc chắn, bền đẹp. Mặt bàn là chất liệu nan Polywood giả gỗ khá sang trọng và độc đáo. Ghế ngồi được bọc vải Textilene ở phần lưng và nệm ngồi. Chất liệu này thoáng khí, mát mẻ và thích hợp sử dụng cho những ngày nóng bức. 

mua bộ bàn ghế textilene

3.4 Bộ bàn ghế Textilene quán Cafe

Sở hữu thiết kế tinh tế và ngọt ngào, mẫu bàn DPBV10 + ghế DPAV05 được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để decor quán cafe, quán ăn. Ngoài ra, bộ bàn ghế cũng được đặt trong sân vườn hoặc ban công của gia đình để hóng gió, thư giãn. 

Mặt bàn hình tròn được làm từ chất liệu vải Textilene. Vải sẽ được sơn màu đen trắng theo kiểu caro khá độc lạ. Chân bàn làm từ nhôm đúc sơn màu đồng với 3 chân trụ chắc chắn. Ghế ngồi cũng được thiết kế với bộ khung là nhôm đúc sơn màu đồng. Lưng ghế, nệm ngồi bọc vải Textilene cùng màu với mặt bàn.

=> Tham khảo thêm bộ bàn ghế cafe sắt phù hợp cho không gian ngoài trời bền bỉ vơis nắng mưa

bộ bàn ghế textilene

3.5 Bộ bàn ghế Textilene kích thước 2-4 ghế

Bàn ghế Textilene kích thước 2-4 ghế có thiết kế tương tự như mẫu bên trên. Điểm khác biệt duy nhất của bộ bàn ghế nằm ở hình dáng của chiếc bàn. Bàn hình chữ nhật diện tích rộng, được bo góc để mềm mại hơn và an toàn với trẻ nhỏ. Mẫu bàn có thể xếp 2 - 4 chiếc ghế tuỳ thích. Bàn ghế được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

Tham khảo bộ bàn ghế DPBV11 + DPAV05 tại Luxvie - là lựa chọn tốt nhất cho các quán cafe decor không gian theo phong cách đáng yêu, ngọt ngào.

bàn ghế textilene

3.6 Bộ bàn ghế Textilene kích thước 4-6 ghế

Bộ bàn ghế DPBV12 + ghế DPAV05 cũng có thiết kế tương tự như 2 mẫu trên. Tuy nhiên, để đặt được nhiều ghế hơn thì bàn DPBV12 có mặt bàn hình chữ nhật với chiều dài 1200mm. Bàn có thể đặt được 4 - 6 chiếc ghế mà vẫn thoải mái cho người ngồi. 

Mẫu bàn ghế DPBV12 + DPAV05 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Ví dụ như: màu đen - trắng cá tính và mạnh mẽ, màu trắng - hồng ngọt ngào, màu trắng - xanh dương dịu nhẹ,...

bộ bàn ghế textilene

3.7 Bộ bàn ghế Textilene tối giản thanh lịch

Với thiết kế đơn giản và thanh lịch, bộ bàn ghế có kích thước hình vuông thích hợp với mọi không gian. Sự tối giản của bộ bàn ghế sẽ làm nổi bật không gian quán xá, nhà ở. Bàn hình vuông với mặt bàn làm từ chất liệu giả gỗ đẹp mắt, sang trọng.  Ghế ngồi thiết kế đơn giản với bộ khung kim loại chắc chắn. Lưng ghế vải Textilene hơi ngả ra sau để tựa lưng thoải mái hơn. Nệm ngồi cũng được bọc vải Textilene thoáng khí, không gây nóng bức.

Với bộ bàn ghế này, bạn có thể đặt ở sân vườn, ban công hay decor nội thất cho quán cafe, trà sữa. Có 2 màu sắc bàn ghế cho bạn lựa chọn. Đó là màu đen cá tính, sang trọng và màu nâu thanh lịch, tinh tế.

bộ bàn ghế textilene

3.8 Bộ bàn ghế Textilene thông minh

Xu hướng sử dụng nội thất thông minh đang ngày càng phát triển. Bộ bàn ghế Textilene thiết kế thông minh thích hợp với không gian nhỏ hẹp. Bàn hình chữ nhật có thể mở rộng, rút gọn tuỳ theo nhu cầu của người dùng. Ghế thiết kế đơn giản với phần lưng và mặt ngồi bọc vải Textilene cao cấp. Nhìn chung, bộ bàn ghế này có thể đặt được 4 - 8 chiếc ghế tuỳ theo chiều dài được mở rộng.

bàn ghế textilene

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời độc giả tham khảo bên dưới, về giá bán sản phẩm vui lòng xem tại đây 

  • Kích thước bàn: 1200*800*750 / 1600*800*750mm
  • Kích thước ghế: 560*560*920mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Khung nhôm sơn tĩnh điện + nan Polywood giả gỗ
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng, Tay vịn nan gỗ Teak / Tay vịn nan composite giả gỗ
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

3.9 Bàn ghế Textilene cho ban công

Ban công là nơi lý tưởng để thư giãn, hóng gió và trò chuyện với nhau sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Lựa chọn bộ bàn ghế Textilene cho ban công sẽ khiến cho khoảng thời gian thư giãn trở nên thoải mái và ý nghĩa hơn. Bàn cho ban công ưu tiên kiểu bàn tròn với diện tích nhỏ vừa đủ để đặt bánh, trà nước. Ghế bọc Textilene có độ co giãn khá thoải mái khi ngồi. 

bàn ghế textilene

3.10 Bộ bàn ghế Textilene phong cách hiện đại

Bộ bàn Textilene DPBV19A + ghế DPAV09 sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế màu đen hoặc nâu tuỳ thích. Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật diện tích rộng và hoạ tiết giả vân gỗ sang trọng, cao cấp. 4 chân bàn chắc chắn được làm từ kim loại và sơn tĩnh điện. Ghế ngồi có mặt lưng và mặt ngồi là lớp vải Textilene êm ái, thoáng khí và không gây nóng khi ngồi lâu. 

3.11 Bộ bàn ghế Textilene cho sân vườn

Bộ bàn ghế thiết kế đơn giản để phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể đặt bàn ghế này tại các hàng quán sân vườn hoặc trong khuôn viên của gia đình. Thiết kế mặt bàn giả gỗ sang trọng và chắc chắn. Ghế ngồi bọc vải Textilene êm ái và thoáng khí.

bàn ghế textilene

Tham khảo kích thước bộ bàn ghế textilent 6 ghế mẫu này tại nội thất Luxvie, xem sản phẩm chi tiết tại đây 

  • Kích thước bàn: 1400*800*750 / 1800*900*750 / 2200*900*750mm
  • Kích thước ghế: 560*560*920mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Khung nhôm sơn tĩnh điện + nan Polywood giả gỗ
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng, Tay vịn nan gỗ Teak / Tay vịn composite giả gỗ
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

3.12 Bộ bàn ghế Textilene cho nhà hàng quán ăn

Bộ bàn ghế HPI45 + DPAV09 có diện tích mặt bàn rộng nên thường đặt trong các nhà hàng, quán ăn. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn tốt để gia đình tổ chức các buổi tiệc tại nhà. Chiếc bàn diện tích rộng có thể đặt tối đa 10 chiếc ghế. Ghế có khung nhôm chắc chắn với phần lưng, mặt ngồi bọc vải Textilene bền chắc, thoáng mát.

bộ bàn ghế textilene nhà hàng

3.13 Bộ bàn ghế Textilene vuông 4 ghế

Với thiết kế ấn tượng cùng giá thành rẻ, bộ bàn ghế VD4 + DPAV06A cũng được nhiều gia đình, hàng quán ưa chuộng sử dụng. Bàn hình vuông được làm từ thép cacbon bền chắc và đẹp mắt. Ghế có bộ khung sản xuất từ nhôm đúc và mặt ghế bọc lưới Textilene cao cấp.

bộ bàn ghế textilene

4. Mua bộ bàn ghế Textilene ở đâu tại TPHCM

Trên đây là tổng hợp những mẫu bộ bàn ghế Textilene chất lượng, bền đẹp với giá cả hợp lý. Nếu có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu thêm về nội thất, liên hệ ngay với LUXVIE để được tư vấn miễn phí nhé!

Để mua được bộ bàn ghế chất lượng, bạn cần tìm đến địa điểm cung cấp uy tín. Một trong những đơn vị cung cấp bàn ghế Textilene chất lượng ở TPHCM phải kể đến là công ty LUXVIE. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty trở thành điểm đến đáng tin cậy nếu khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế, nội thất. 

Tại LUXVIE, bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu bàn ghế Textilene với nhiều phong cách thiết kế. Bàn ghế được nhập khẩu 100% từ nguồn chính hãng nên đảm bảo độ bền cùng tính thẩm mỹ cao. Công ty cung cấp bàn ghế với giá cả hợp lý, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, công ty cũng cam kết bảo hành và đổi trả miễn khí cho khách hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com