TOP 7 MẪU BÀN NGOÀI TRỜI CÓ BẾP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, các sản phẩm bàn ghế ngoài trời ngày càng được ưa chuộng. Đây không chỉ là một nơi để ngồi, mà còn là nơi để gia đình sum họp, quây quần cùng nhau tổ chức những bữa tiệc BBQ sân vườn. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều này. Các bộ bàn ghế sân vườn ngày càng được cải tiến hơn nữa. Không chỉ có độ bền bỉ ở ngoài trời. Nhiều mẫu bàn ngoài trời ngày nay tích hợp thêm những chiếc lò nướng than hoặc lò nướng điện hoặc thêm cả bếp lẩu.

Thay vì phải mua 1 bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời và phải mua thêm 1 chiếc lò than hoặc bếp điện để đặt lên trên. Vừa tốn chi phí lại vừa mất diện tích. Mỗi lần sử dụng xong phải tìm chỗ cất. Những chiếc bàn có tích hợp luôn cả bếp giúp tiết kiệm chi phí, gọn gàng cho không gian mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Với thiết kế bếp âm vào phần thân bàn. Bề mặt bàn nhôm được thiết kế 1 chiếc nắp đậy bằng nhôm phẳng như mặt bàn. Khi bạn không sử dụng bếp có thể đậy lại như 1 chiếc bàn bình thường. Khi cần sử dụng bếp có thể mở nắp ra và bắt đầu sử dụng.

bàn ngoài trời có bếp

Dưới đây Luxvie xin giới thiệu đến các bạn 1 số mẫu bàn nhôm có bếp được ưa chuộng hiện nay.

1. BÀN SÂN VƯỜN CÓ BẾP THAN DPBV06

Đây là 1 mẫu bàn tròn có tích hợp bếp ngay giữa bàn. Với kích thước đường kính tròn D106cm, bàn có thể sử dụng cho 4 - 6 người ngồi thoải mái. Toàn bộ bàn được làm bằng chất liệu nhôm đúc đảm bảo được độ bền bỉ khi sử dụng bên ngoài trời. Bề mặt sản phẩm nhôm cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Khung bàn được đúc chắc chắn từng chi tiết, có thể tháo ra gọn gàng và lắp ghép lại. Thiết kế bàn tân cổ điển màu sắc ánh đồng rất sang trọng.

Tên sản phẩm: Bàn sân vườn có bếp than DPBV06

Mã sản phẩm: DPBV06 / AD

Kích thước: 106*106*73

Màu sắc: Màu đồng

Chất liệu: Nhôm đúc, sơn tĩnh điện, có bếp than

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn sân vườn có bếp

2. BÀN SÂN VƯỜN CHỮ NHẬT CÓ BẾP DPBV07

Mẫu bàn nhôm đúc hình chữ nhật có kích thước 150*90cm. Với kích thước này bàn có thể sử dụng cho từ 4 - 6 người khá thoải mái. Bàn thiết kế một chiếc bếp đặt ngay giữa hoa văn hình chữ nhật của bàn. Với thiết kế tinh tế theo hoa văn của bàn. Chẳng ai có thể nghĩ rằng đây là chiếc bàn có bếp cho đến khi phần mặt che bếp được tháo ra.

Tên sản phẩm: Bàn sân vườn chữ nhật có bếp than DPBV07

Mã sản phẩm: DPBV07 / AD

Kích thước: 150*90*74

Màu sắc: Màu đồng

Chất liệu: Nhôm đúc, sơn tĩnh điện có bếp than

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn nhôm đúc ngoài trời có bếp

Video sản phẩm

3. BÀN NGOÀI TRỜI CHỮ NHẬT MẶT ĐÁ CÓ BẾP NƯỚNG DPBV14A

Chiếc bàn này được phủ lên bề mặt bàn 1 lớp đá gốm vô cùng cứng cáp và dễ vệ sinh. Bàn vừa có loại bếp than, vừa có loại bếp điện có thể dễ dàng lựa chọn. Bàn với kích thước chiều dài lên đến 188cm có thể sử dụng được từ 8 cho đến 10 người. Đây là một trong những mẫu bàn có sự chắc chắn và cứng cáp nhất của dòng bàn ghế ngoài trời có bếp.

Tên sản phẩm: Bàn sân vườn chữ nhật mặt đá có bếp nướng DPBV14A

Mã sản phẩm: DPBV14A, DPBV14B

Kích thước: 188*98*75

Màu sắc: Màu đồng

Chất liệu: Nhôm đúc, sơn tĩnh điện, mặt đá gốm có bếp than/ bếp điện

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn sân vườn mặt đá có bếp

4. BÀN TRÒN NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI 2 BẾP AM - B01

Một chiếc bàn với thiết kế vô cùng đặc trưng và tiện lợi. Bề mặt bàn làm bằng chất liệu nhôm với màu sắc và hoa văn như giả gỗ. Bàn được tích hợp tận 2 chiếc bếp có thể cho số lượng món ăn được nhiều hơn. Mẫu bàn này cho khách hàng lựa chọn được 2 bếp than hoặc 2 bếp điện hoặc 1 bếp điện và 1 bếp than vô cùng tiện lợi. Bàn có kích thước tròn D1360 có thể cho 8 - 10 người sử dụng. Với số lượng bếp này thì hoàn toàn có thể thoải mái cho 8 - 10 người không lo thiếu bếp nướng món ăn.

Tên sản phẩm: Bàn nhôm đúc sân vườn 2 bếp AM - B01 (không gồm ghế)

Mã sản phẩm: AM - B01

Kích thước: D1360*H650mm

Màu sắc: Như hình

Chất liệu: Nhôm đúc , sơn tĩnh điện, CÓ 2 bếp than/ điện

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn tròn sân vườn có bếp

5. BÀN NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN CHỮ NHẬT 2 BẾP AM - B03

Chiếc bàn dài với kích thước D2030 x R1050mm và 2 chiếc bếp có thể đáp ứng cho những bữa Party lớn của gia đình. Với kích thước này thì bàn có thể ngồi được tận đến 12 người. Và cũng như bàn AM - B01, bàn có 2 bếp. Khách hàng hoàn toàn có thể được lựa chọn 2 bếp than, hoặc 2 bếp điện, hoặc 1 bếp điện và 1 bếp than vô cùng tiện lợi.

Tên sản phẩm: Bàn sân vườn chữ nhật 2 bếp AM - B03 (không gồm ghế)

Mã sản phẩm: AM - B03

Kích thước: W2030*D1050*H730mm

Màu sắc: Như hình

Chất liệu: Nhôm đúc , sơn tĩnh điện, CÓ 2 bếp than

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn nhôm chữ nhật ngoài trời có bếp

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC CÓ BẾP CHẤT LƯỢNG

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của những mẫu bàn ghế nhôm đúc ngoài trời có bếp hiện nay. Để chọn được mẫu phù hợp cho không gian gia đình. Bạn cần cân nhắc về sự hài hòa giữa ngoại thất trang trí và không gian sân vườn. Mặt khác, bạn cũng phải xác định ngôi nhà bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Từ đó, mới có thể lựa chọn kiểu dáng, hoa văn phù hợp.

Có thể thấy, bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời có giá thành không phải rẻ. Vậy nên, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất. Nội Thất Luxvie tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối nội và ngoại thất uy tín nhất. Và được đông đảo khách hàng tin tưởng - lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm không những chất lượng mà còn sang trọng, tinh tế trong từng đường nét - hoa văn.

#cuahangnoithattphcm #cuahangnoithatquan9 #cuahangnoithatthuduc #noithattphcm #noithatvinhomes #noithatquan9 #cuahangnoithatganday #tiemnoithatganday #cuahangtrangtrinoithatganday #bobanghenhom #bobanghenhomngoaitroi #bobanghenhomcaocap #banghenhomsanvuon #bobanghenhomdep.

-----------------

Liên hệ với chúng tôi: