Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của các quý cô, bởi càng ngày nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng. Sử dụng bàn trang điểm được thiết kế phù hợp theo kích thước căn phòng và sở thích sẽ giúp bạn thêm đam mê làm đẹp, chăm sóc bản thân và tự tin bắt đầu ngày mới. Vì vậy, trong bài viết hôm nay Luxvie xin chia sẻ top 10 mẫu bàn trang điểm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là món nội thất trang trí cho nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình. Mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên khiến tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và thu hút hơn. Đặc biệt, chúng giúp tạo cho chủ nhân căn phòng cảm giác mình là một người phụ nữ yêu kiều và xinh đẹp.

Điển hình là sử dụng một số loại gỗ tự nhiên như thông, sồi đỏ, xoan đào hay căm xe. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại đáp ứng rất tốt sở thích của khách hàng. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên được xử lý tẩm sấy giúp tăng khả năng chống cong vênh, mối mọt và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Bàn trang điểm hiện đại 

Thiết kế nội thất tiện ích ngày càng trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện nay. Bàn trang điểm cũng không ngoại lệ với những biến tấu vô cùng thú vị và thiết thực. Bàn trang điểm hiện đại kết hợp thêm đèn là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người biết đến. Đèn LED bao quanh gương để giải quyết vấn đề về ánh sáng ngay cả khi bạn trang điểm vào ban đêm. Gương sáng và rộng bằng mặt bàn giúp bạn có thể nhìn rõ toàn bộ khuôn mặt của mình khi cần làm đẹp.

Các sản phẩm bàn trang điểm này thường được làm bằng gỗ. Bạn có thể lựa chọn giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cho sản phẩm này. Để tránh sự cứng nhắc, bề mặt gỗ được sơn một màu đen huyền bí và có những điểm nhấn nhỏ như tay nắm ngăn kéo, gương soi. Bàn trang điểm không quá cao nhưng vẫn đủ chỗ cho một chiếc ghế nếu có. Sản phẩm sẽ không bị mối mọt hay phân hủy làm hư hại và có thể sử dụng lâu dài.

3. Bàn trang điểm đa chức năng

Đối với những bạn không muốn có quá nhiều đồ đạc trong phòng ngủ khiến phòng ngủ có cảm giác quá chật chội thì những món đồ nội thất đa chức năng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn trang điểm này có gương lật vừa có thể trang điểm, vừa có thể thay đồ. 

Bàn trang điểm trông giống như một chiếc bàn bình thường khi không sử dụng gương. Thiết kế này giúp đồ trang điểm không bị hư hại hoặc xuống cấp khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Phần chân cong nhẹ tạo cho bàn trang điểm cảm giác mềm mại, nữ tính. Có thể kết hợp hài hòa thiết kế màu trắng với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ.

4. Bàn trang điểm kèm tủ rút gọn một đầu

Tiếp nối mẫu bàn trang điểm đa năng trên, bạn có thể sử dụng ngay mẫu bàn trang điểm kèm tủ rút gọn một đầu với những tính năng tuyệt vời giống hệt nhau. Sản phẩm này kết hợp 2 yếu tố vừa là bàn trang điểm vừa là tủ đầu giường. 

Bàn có nhiều ngăn hơn so với các mẫu bàn trang điểm truyền thống. Đặc biệt, sản phẩm này thiết kế gồm 2 ngăn kéo phía dưới mặt bàn, thêm 2 ngăn kéo nhỏ phía trên và 3 ngăn kéo ở hộc tủ phía dưới. Bàn trang điểm này không đủ 4 chân mà thay vào đó, 2 chân phải được thay thế bằng một chiếc tủ chắc chắn với nhiều ngăn. 

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở màu sắc vô cùng trẻ trung và năng động. Màu sắc tự nhiên của gỗ cùng tông chủ đạo trắng, xám và xanh bạc hà tạo nên một không gian ngọt ngào và độc đáo. 

5. Bàn trang điểm có gắn đèn

Thiết kế này khác với những mẫu bàn trang điểm khác là có đèn trên gương tròn phát ra ánh sáng khi nàng trang điểm hoặc soi gương. Bàn được thiết kế đơn giản tránh rối mắt và cồng kềnh vì có đèn trang trí trên gương. 

Chiếc bàn nhỏ gọn rất lý tưởng cho những ai ít trang điểm. Chủ yếu đồ trang điểm được để trên bàn và trong 2 ngăn kéo nhỏ ở 2 bên. Chỗ ngồi có vẻ rộng rãi và thoải mái hơn nhờ chân bàn cao và không có ngăn kéo. Gam màu đen và chân bàn rộng tạo sự hiện đại nhưng không kém phần ấn tượng.

6. Bàn trang điểm gập thông minh

Đặt gương cạnh giường ngủ là một trong những điều cấm kỵ trong phòng ngủ vì nó có thể gây hại cho sức khỏe và tài vận của gia chủ. Bạn có thể sử dụng bàn trang điểm gấp gọn sang trọng trong phòng ngủ để hóa giải yếu tố phong thủy này.

Thiết kế gương gập giúp bạn có thể nâng hạ gương tùy ý. Bạn cũng có thể sử dụng bàn trang điểm làm bàn làm việc cũng rất tiện lợi. Ngoài ra, gầm bàn còn có nhiều ngăn nhỏ có thể đựng phụ kiện, đồ trang điểm.

7. Bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm treo tường bao gồm gương và mặt bàn được gắn vào tường, không có chân. Kiểu bàn trang điểm này tạo không gian gọn gàng, thoáng đãng cho phòng ngủ đồng thời mang đến sự độc đáo, mới lạ.

Đây là phong cách kết hợp với nội thất như giường ngủ Hàn Quốc được các gia đình trẻ ưa chuộng. Tạo nên không gian phòng ngủ vừa vặn, nhẹ nhàng và tinh tế 

8. Bàn trang điểm mặt kính hoàng gia 

Gỗ là chất liệu dễ gia công mang đến cho những mẫu bàn trang điểm vẻ hiện đại và trang trọng. Nhưng bên cạnh đó thì chất liệu sắt và kính cũng mang vẻ đẹp riêng. 

Sản phẩm bàn trang điểm mặt kính hoàng gia kết hợp giữa sự “lấp lánh”, “sang trọng”, mềm mại và nữ tính khiến phái đẹp không thể cưỡng lại. Thiết kế trẻ trung cùng màu sắc tinh tế, tươi sáng giúp phòng ngủ sáng sủa hơn, đảm bảo không gian gọn gàng.

Sản phẩm được sử dụng cho mọi phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ có diện tích lớn. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn để đạt được hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

9. Bàn trang điểm hiện đại tủ gương

Bàn trang điểm hiện đại với tủ nhỏ phía sau gương. Các kệ và móc treo vừa vặn để đặt nước hoa, mỹ phẩm và đồ trang sức của bạn. Bàn trang điểm hiện đại tủ gương cũng như những mẫu bàn khác còn có hộc tủ lớn giúp bạn có thể đựng nhiều vật dụng cá nhân. Sản phẩm có màu trắng, nhẹ nhàng, trung tính. Bạn có thể dễ dàng chọn thiết kế này vì nó cũng có các màu khác như hồng, xanh và kem.

Thiết kế sản phẩm khá góc cạnh, nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại. Sản phẩm có đủ không gian cho ghế. Bàn trang điểm có thể đặt gần giường ngủ, cạnh tủ quần áo hoặc gần cửa sổ đều là những vị trí hài hòa và phù hợp.

10. Bàn trang điểm kích thước lớn

Nếu như những thiết kế bàn trang điểm trên giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ thì mẫu bàn trang điểm này lại là mẫu lớn và tiện dụng cho phòng ngủ có không gian rộng. Sản phẩm có hộc và tủ dưới gầm bàn, có thể đựng nhiều dụng cụ, đồ trang điểm và các vật dụng cá nhân như túi, ví. Mặt bàn được trang bị một chiếc gương tròn trông khá nữ tính và dễ thương. Không gian bàn còn lại có thể được sử dụng cho mỹ phẩm và nước hoa.

Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp và sơn phủ màu trắng nhẹ nhàng, phong cách. Bàn có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất phòng ngủ khác. Ngoài ra, khả năng chống bám bụi, chống ẩm và chống mối mọt tuyệt vời giúp sản phẩm luôn giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài. Rất nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao mẫu bàn trang điểm này.

Trên đây là những chia sẻ của Luxvie về danh sách 10 mẫu bàn trang điểm đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được những thông tin quý giá và chọn được cho căn phòng mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý nhất!