Uống trà được coi là hình thức thư giãn có thể giúp cơ thể và tinh thần của bạn được cải thiện đáng kể. Đây là "thú vui tao nhã" được nhiều người yêu thích hiện nay. Để thưởng thức trà ngon thì đương nhiên trà ngon là điều cần thiết, bởi nguyên liệu chính là hương vị đặc trưng của trà, nhưng việc chọn một bộ bàn trà đẹp và phù hợp cũng là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao tâm trạng của bạn. Vậy bạn đã biết được mẫu bàn trà nào phù hợp với không gian và phong cách phòng khách nhà bạn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Luxvie điểm qua TOP 10 mẫu bàn trà được yêu thích nhất hiện nay nhé! 

Tại sao bàn trà đẹp lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Các mẫu bàn trà hiện nay trên thị trường rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước. Những mẫu bàn trà nhỏ đẹp hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng mang lại nhiều lợi thế về mặt thẩm mỹ và dễ sử dụng.

Trước hết, những chiếc bàn trà này thường được thiết kế theo phong cách tối giản, chúng không chứa quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Điều này giúp nó phù hợp với nhiều không gian và tương ứng với các nguyên tắc trang trí nội thất hiện nay. Thiết kế này có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ sofa cao cấp nào để hoàn thiện không gian sống.

Vì có kích thước nhỏ gọn nên những chiếc bàn trà xinh xắn này có sức hút đặc biệt khi được tạo kiểu theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn trà hình chữ nhật nhỏ gọn với thiết kế đơn giản, bàn trà hình tròn hoặc bàn trà hình học với thiết kế mới lạ. Thiết kế đẹp mắt này tạo nên một không gian đẹp và ấn tượng khi kết hợp với bất kỳ tấm thảm sofa nào trong phòng khách.

Gợi ý top 10 mẫu bàn trà được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường nội thất sản phẩm bàn trà có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Chất liệu làm bàn trà cũng có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu bàn trà được yêu thích nhất hiện nay. Chắc chắn bạn đọc sẽ tìm thấy item ưng ý với mình đó!

1. Mẫu bàn trà gỗ đẹp

Bàn trà gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn được nhiều gia chủ tin tưởng. Mẫu bàn trà gỗ đẹp có nhiều loại vân sống động, tinh tế và màu sắc cực kỳ ấm áp. Bàn trà bằng gỗ được sử dụng nhiều trong nội thất có ứng dụng vật liệu chính là gỗ. Chúng giúp mang đến sự đồng bộ và hài hòa cho không gian.

2. Mẫu bàn trà mặt đá cao cấp

Các gia chủ Việt ưa chuộng bàn trà mặt đá vì vẻ đẹp sang trọng của nó. Những không gian cao cấp như biệt thự, nhà phố thường sử dụng bàn trà đá hoa cương trong nhiều năm qua. Nội thất được nâng tầm bởi các đường vân đá sống động. Ngoài ra, mẫu bàn trà mặt đá còn có độ bền cao, dễ lau chùi và dễ sử dụng.

3. Mẫu bàn trà mặt kính 

Nhiều gia chủ Việt ưa chuộng bàn trà mặt kính, vừa hiện đại lại đẹp mắt. Chân kim loại của bàn trà bằng kính thường ổn định. Mặt bàn bằng kính cường lực chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chịu lực cao.

4. Mẫu bàn trà tân cổ điển đẹp

Khi phong cách nội thất tân cổ điển đang trở nên phổ biến hơn thì mẫu bàn trà này ngày càng trở nên được ưa chuộng, bởi vì nó được thiết kế để bổ sung và đồng bộ với toàn bộ không gian. 

Để tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng, bàn trà phong cách tân cổ điển thường được kết hợp với ghế sofa góc chữ L. Bàn trà tân cổ điển có thiết kế độc đáo và nổi bật với nhiều chi tiết trang trí tinh tế. Chúng mang đến cho căn phòng sự sang trọng và quý phái.

5. Mẫu bàn trà thông minh

Giải pháp tối ưu không gian hiệu quả nhất chính là bàn trà thông minh trong phòng khách. Thiết kế thông minh tích hợp nhiều công năng cho bàn trà như ngăn kéo, kệ sách,… Với nhiều kiểu dáng độc đáo, thiết kế bàn trà thông minh không chỉ đa năng mà còn rất đẹp mắt, hiện đại.

6. Bàn trà gỗ hình chữ nhật

Với thiết kế hình chữ nhật bo tròn độc đáo ở góc càng tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của mẫu bàn trà bằng gỗ này. Nó được làm bằng gỗ sồi, có vân gỗ đẹp tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách. 

Bàn trà gỗ hình chữ nhật có 2 gam màu chính là màu cánh gián nhạt tự nhiên và nâu cánh gián đậm. Các mẫu bàn trà hình chữ nhật mang đến sự gọn gàng, đơn giản và diện tích lớn dễ bố trí đồ vật. Góc bàn có bốn góc được bo tròn tạo sự mềm mại và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

7. Mẫu bàn trà đôi mặt đá

Mẫu bàn này có thiết kế liên kết ăn khớp và đồng bộ giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ. Ưu điểm với các cạnh bo tròn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ nhỏ chơi trong phòng khách không phải lo bị va đập, thương tích. Mặt bàn bằng đá sạch sẽ, sáng sủa và sang trọng, chân kim loại sơn mài đen của bàn trà tăng thêm sự sang trọng và tương phản với màu bàn.

8. Bàn trà hình tròn kiểu Nhật

Được thiết kế theo phong cách của đất nước Mặt trời mọc, đơn giản nhưng tinh tế. Bàn trà mặt tròn gỗ sồi nguyên khối với chân gỗ hình chữ thập, mặt bàn bằng MDF mang đến vẻ đẹp hiện đại và vững chắc. Thiết kế tinh tế độc đáo này sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng khách của bạn, đặc biệt khi kết hợp với kệ tivi. Chiếc bàn trà gỗ nhỏ này rất dễ bố trí và mang lại cảm giác thư thái cho mọi thành viên trong gia đình.

9. Bàn trà tròn phong cách hiện đại

Bàn trà hình tròn thiết kế tinh tế, được làm từ hai chất liệu hợp kim và mặt đá tạo nên sự tinh tế, màu sắc sang trọng. Chiếc bàn trà đẹp và hiện đại này là mẫu bàn trà đôi với hai mặt đá có chiều cao sole, tạo nên hình dáng tuyệt đẹp. Kiểu dáng hiện đại, trang nhã mang đến điểm nhấn cho ngôi nhà. Có thể kết hợp chiếc bàn trà hiện đại này với những bộ sofa trang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi gia đình.

10. Bàn trà tròn 2 mặt xoay thông minh 

Bàn trà hình tròn, thanh lịch với thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán hứa hẹn sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một diện mạo mới. Sự kết hợp hài hòa giữa đá phiến và thép không gỉ phủ titan mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp và độ bền vượt thời gian. Kiểu dáng phong cách với 2 mặt bàn hình tròn có thể xoay tròn và thu gọn giúp tăng diện tích, phù hợp với mọi không gian sống. Bàn trà tròn 2 mặt xoay thông minh xứng đáng là sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là danh sách tổng hợp 10 mẫu bàn trà được yêu thích nhất hiện nay mà Luxvie muốn gửi đến bạn đọc. Mỗi không gian sống trong nhà đều có những sản phẩm nội thất khác nhau. Lựa chọn mẫu bàn trà thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn giúp không gian phòng khách ngôi nhà thêm lung linh, sang trọng. Nếu có nhu cầu chọn mua bàn trà thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Luxvie để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!