TẠI SAO BÀN ĂN MẶT ĐÁ LẠI THU HÚT NGƯỜI DÙNG?

Nói đến không gian phòng bếp, có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh phòng ăn ấm cúng cùng bộ bàn ăn gỗ nâu trầm truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều gia đình thay vì sử dụng những mẫu bàn ăn mặt gỗ, mặt kính, bàn ăn nhựa. Họ đã dần chuyển sang lựa chọn bàn ăn mặt đá cho căn bếp của gia đình mình.

bàn ăn tròn mặt đá 

Bàn ăn tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, đủ đầy, trọn vẹn.

Căn bếp không chỉ là nơi giữ lửa cho gia đình mà nó còn cung cấp năng lượng sống cho cả nhà. Là nơi mang lại cho chúng ta những giây phút quây quần, sum họp cùng nhau bên bàn ăn. Cùng nhau dùng bữa sau ngày dài làm việc vất vả và tâm sự nhau nghe những câu chuyện của cuộc sống. Những điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại là sợi dây vô hình kết nối yêu thương xích lại gần nhau. Vì vậy, phòng bếp có thể được xem là nơi mang đến sự hưng thịnh của gia đình.

Vậy điều gì đã thu hút người dùng ưa chuộng loại bàn ăn mặt đá hiện đại? Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm mà bàn ăn mặt đá này mang lại nhé.

1. SỰ SANG TRỌNG.

Trong những năm gần đây, bàn ăn mặt đá hiện đại đang dẫn đầu xu hướng. Nó là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn bếp. Các mẫu bàn ăn đá luôn mang đến cho không gian sống sự sang trọng và rộng mở. Khác với những mẫu bàn ăn truyền thống, bàn ăn mặt đá thường được thiết kế tinh tế. Với các góc cạnh mài nhẵn, đơn giản hơn, làm nổi bật lên những tính năng vượt trội của mặt đá tự nhiên. Điều này thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của cả không gian phòng bếp.

Bàn ăn đá mang đên sự sang trọng

Bàn thông minh mở rộng.

Thế nên, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí. Nhưng vẻ đẹp của nó mang đến không gian thoáng đãng và sáng hơn. Sự kết hợp giữa gam màu sắc lạnh của đá cùng với ánh sáng mang đến không gian trải dài. Tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật.

2. ĐỘ BỀN CAO.

Thật vậy, bàn ăn bằng gỗ có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ và tự nhiên. Còn bàn ăn mặt kính thì dễ vỡ, dễ chịu ảnh hưởng từ tác động mạnh bên ngoài. Nhưng với một chiếc bàn ăn mặt đá, thì gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì độ bền của sản phẩm đã được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

Với chất liệu mặt đá cao cấp, có cấu trúc tinh thể đặc. Trong quá trình gia công đã được phủ nhiều lớp chống thấm, chống trầy kỹ càng. Đồng thời còn tăng mức chịu lực, chịu nhiệt của sản phẩm. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài luôn sáng bóng bền lâu theo thời gian. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thường các bé hiếu động hay chà xát đồ vật xuống bàn. Bạn không cần phải lo lắng vì mặt đá sẽ rất khó bị xước.

Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng chịu nhiệt tốt. Thế nên, bạn thoải mái đặt đồ vật nóng mà không lo bị vỡ như mặt kính, rạn gỗ như bàn gỗ. Bữa cơm gia đình vì thế càng nóng hổi, đậm đà, tăng năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra, với độ cứng cao không gây ra tiếng động lớn khi va chạm với các vật dụng khác như: chén, dĩa, dao, muỗng,...thêm nữa là tính chất của đá không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đây cũng được xem là một ưu điểm đặc biệt của bàn ăn mặt đá.

 mang tính độ bền cao

Mang tính độ bền cao theo thời gian.

3. TÍNH ĐA DẠNG.

Các mẫu bàn ăn đá luôn có sự đa dạng thể hiện ở nhiều mặt như: Chất liệu, thiết kế, khả năng ứng dụng cũng như khả năng kết hợp nội thất trong nhà.

3.1 Chất liệu đá:

Về chất liệu đá: Bàn ăn có thể làm từ nhiều loại đá khác nhau. Nhưng 3 loại đá được sử dụng nhiều nhất là bàn ăn mặt đá tự nhiên gồm: Granite (hay còn gọi là đá hoa cương), Marble (hay còn gọi là đá cẩm thạch). Và bàn ăn đá nhân tạo hay còn được gọi Ceramic.

Mặt đá granic

Đá granite.

Mặt đá Marble

Đá Marble.

Trong đó, bàn ăn mặt đá tự nhiên luôn được đánh giá cao hơn nhưng sẽ đắt hơn một chút. Bàn ăn mặt đá nhân tạo có giá thấp hơn nhưng lại tạo sự hài lòng về mặt thiết kế đa dạng. Đặc biệt sự kết hợp giữa mặt đá và các chất liệu khác để làm khung bàn lại tạo nên những sự độc đáo riêng.

3.2 Thiết kế:

Bàn ăn mặt đá không chỉ bó hẹp trong các thiết kế chữ nhật thông thường. Do đó, nhiều người dùng dù khó tính cũng sẽ bị thuyết phục ngay. Bởi bàn ăn mặt đá hiện cực kì đa dạng về hình thức, kiểu dáng. Chính sự "biến hóa" liên tục sáng tạo ấy cho ra những mẫu bàn ăn mặt đá làm xao xuyến trái tim người dùng.

Vì thế, người dùng có thể lựa chọn bàn ăn mặt đá tròn, oval, vuông. Thậm chí là nguyên khối đá tự nhiên không cần gọt dũa, phù hợp với kích thước phòng ăn hay sở thích của gia chủ.

Bàn ăn mặt đá tròn

Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ăn.

Chẳng hạn, nếu bạn muốn một phòng ăn ấm cúng hãy chọn bàn ăn mặt đá tròn. Đối với nhà hay có khách ghé thăm. Bạn có thể chọn bộ bàn ăn mặt đá hình chữ nhật hoặc bàn ăn thông minh mở rộng.

3.3 KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG BÀN ĂN MẶT ĐÁ.

Bàn ăn mặt đá hiện đại "sẵn sàng" thách thức mọi ảnh hưởng từ tự nhiên. Chúng có rất nhiều ưu điểm mà bàn ăn gỗ hay kính không có được. Vì vậy, ứng dụng của nó cũng phổ biến hơn nhiều.

Với bàn ăn mặt đá có thể đặt để ở bất cứ đâu. Vì là mặt đá nên nó không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết cũng như hóa chất. Thế nên, bạn có thể thoải mái để bộ bàn ăn của mình gần bếp. Hoặc bạn hoàn toàn yên tâm bày một bộ bàn ăn kích thước nhỏ nơi ban công, sân thượng hay sân vườn. Chúng rất thích hợp để ngồi nghỉ ngơi, tiếp khách, dùng trà mà không lo sợ tác động từ thời tiết.

3.4 KHẢ NĂNG KẾT HỢP TRONG NỘI THẤT.

Một chiếc bàn ăn mặt đá với màu sắc trang nhã sẽ kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất trong nhà. Điều quan trọng bạn cần quan tâm là phối hợp chân bàn với ghế.

Bàn ăn đá ceramic.

Chiếc bàn đá của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết cùng phong cách Châu Âu ấn tượng. Màu sắc và vân đá tự nhiên khi kết hợp với sắt uốn. Nó sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn sự sang trọng pha chút cổ điển.

3.5 TÍNH ĐỘC ĐÁO CỦA BÀN ĐÁ.

Được đánh giá là có sự độc đáo bởi vì là đá tự nhiên. Vậy nên vân của chúng được cho là hiếm có. Với các đường vân loang đẹp không đồng nhất. Khi thì lượn ngang, khi thì lượn dọc với các gam màu khác nhau mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp ăn. Ví dụ, bạn không thể tìm được hai tấm đá granite và ceramic có vân giống nhau. Vì là đá tự nhiên nên vân của chúng là độc nhất vô nhị trong tự nhiên. Là điều mà khách hàng ưng nhất ở dòng bàn ăn mặt đá.

Còn nếu bạn sở hữu chiếc bàn ăn nhân tạo thì bạn lại có sự độc đáo từ khả năng uốn cong của đá. Chúng mang lại nét riêng biệt và nghệ thuật mà không loại đá nào sánh được.

4. DỄ DÀNG VỆ SINH.

Bàn ăn là khu vực ăn uống nên khó tránh khỏi các vết bẩn, thức ăn nước uống. Thế nhưng với mặt đá thì điều này không còn khó khăn nữa. Bởi mặt bàn làm từ đá được phủ lớp keo trên bề mặt và các lớp sơn bóng bảo vệ, không thấm nước. Ngoài việc hỗ trợ sản phẩm tăng độ bền, còn giúp mặt bàn dễ dàng trong việc vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm để lau chùi là đã có thể làm sạch các vết dơ trên mặt bàn đá.

Dễ dàng vệ sinh khi dính thức ăn, nước uống.

Dễ dàng vệ sinh khi dính thức ăn, nước uống.

Bàn này được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng. Bạn không phải lo đến vấn đề sức khỏe của cả gia đình đâu nhé.

Với những ưu điểm trên, bàn ăn mặt đá (tự nhiên và nhân tạo) hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng tinh tế mà chúng mang lại. Đây chính là món đồ thể hiện rõ được giá trị cuộc sống. Một sản phẩm không thể nào tinh tế hơn.

Đến với Nội Thất Luxvie chắc chắn bạn sẽ có muôn vàn lựa chọn với nhiều mẫu mã bàn ăn đa dạng. Từ đó, không gian nhà bạn cũng được nâng tầm lên thấy rõ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0901.188.078 - 0964.527.077 - 0886.784.838 để được tư vấn thêm.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Luxvie.
Showroom: S1.07 01S05 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.

Fanpage: Nội Thất Luxvie.