Ngày nay, bộ bàn ghế cafe ngoài trời là một phần không thể thiếu trong khuôn viên nhà bạn, không kém phần tô điểm và làm không gian thêm đẹp hơn thì bạn nên thêm một xích đu ngoài trời. Bởi đây đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất và đang gây xôn xao thị trường. Khi nhắc đến các bàn ghế sân vườn và dù che thì bạn cũng nên xem xét đến những chiếc xích đu ngoài trời. Vậy hãy cùng Luxvie đi tìm hiểu về tại sao chiếc xích đu ngoài trời này lại chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng đến thế nhé!

Nhu cầu cần sử dụng đến xích đu ngoài trời ngày càng tăng

Nhiều người từ lâu đã giữ lại trong mình những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ về chiếc xích đu trong vườn. Bởi vì đây vừa là nơi vui chơi mỗi ngày cùng bạn bè vừa là nơi gắn kết gia đình. Với xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại, nhiều gia chủ luôn cố gắng hướng đến một không gian sống thoải mái và yên tĩnh cho gia đình, ngay cả khi nhịp sống ngày càng bận rộn. Chính vì vậy, những mẫu xích đu ngoài trời cho sân vườn không còn chỉ là món đồ chơi trẻ em mà còn trở thành một vật dụng ngoài trời không thể thiếu giúp làm đẹp cảnh quan.

Những đặc điểm có trên xích đu ngoài trời

Ngày nay, những mẫu xích đu ngoài trời thường được làm từ các chất liệu sau: Nhôm đúc, inox, sắt mạ kẽm, nhựa giả mây… bởi được đánh giá cao về chất lượng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên các mặt hàng xích đu ngoài trời đều đáp ứng được tất cả các yêu cầu cũng như tiêu chuẩn của Châu Âu nên rất phù hợp sử dụng cho khu vực sân vườn.

Ngoài ra, những thiết kế sáng tạo của các mẫu xích đu ngoài trời cũng được đánh giá cao. Bằng sự sáng tạo tuyệt vời, những người thợ thủ công đã tạo ra những hoa văn phức tạp phù hợp với khu vườn của gia đình. Điều này đã mang đến một sản phẩm xích đu ngoài trời vừa chất lượng từ bên trong mà còn bắt mắt sang trọng ở bên ngoài. Điều này cũng khiến cho những chiếc xích đu ngoài trời ngày càng chiếm được lòng của người tiêu dùng.

Vai trò của xích đu ngoài trời

Mục đích chính của xích đu ngoài trời là cung cấp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hay mỗi sáng thức dậy đều được ngồi đu đưa trên chiếc xích đu cũng như ngắm nhìn hưởng thụ một thời tiết trong lành cũng như mát mẻ khiến mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ được giải tỏa và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy động lực để bắt đầu một ngày làm việc mới tốt lành.

Top 5 những mẫu xích đu ngoài trời đang rất được ưa chuộng

Để có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn ra những mẫu xích đu ngoài trời thật là ưng ý với phong cách, diện tích của sân vườn nhà mình thì Luxvie chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những mẫu sau đây:

1. Mẫu xích đu sân vườn kiểu dáng đông dương

Mẫu xích đu này mang đến cho gia chủ một kiểu dáng vừa đan xen giữa hiện đại và sự cổ điển. Điều này đã làm nổi bật lên chiếc xích đu trong phong cảnh sân vườn nhà bạn. Chiếc xích đu sân vườn có kiểu dáng đông dương này này không chỉ bền mà còn có kích thước rộng rãi có thể sử dụng cho 2-3 người. Do đó, nó giúp bạn trọn vẹn thời gian với gia đình. 

2. Mẫu ghế xích đu sân vườn có mái che

Mặc dù mẫu xích đu có mái che này lại không có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đem lại sự tiện lợi nhất định bằng chiếc mái che bổ sung. Khiến cho giá thành vẫn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Toàn bộ khung sườn của chiếc xích đu mái che này đều được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ lắp đặt , cũng như dễ di chuyển. Điều đặc biệt là chiếc mái che bên trên được sử dụng một lớp bạc cách nhiệt đem lại sự thoải mái khi ngồi.

3. Mẫu xích đu ngoài trời nhựa giả mây

Nhiều người tiêu dùng thường đánh giá rất cao chất liệu nhựa giả mây làm cho mẫu xích đu ngoài trời. Ghế xích đu sân vườn giả mây mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho người sử dụng, đặc biệt bởi chất liệu này bền bỉ, dễ dàng chịu được thời tiết mưa nắng ngoài trời.

4. Mẫu ghế xích đu ngoài trời kiểu dáng cổ điển

Một xích đu này có tên gọi là Classic Iron Swing, mang cho mình một thiết kế vô cùng hoài cổ không kém phần sang trọng. Chân xích đu có trụ ngang tạo sự vững chãi, cân bằng. Điều này sẽ giúp người ngồi trên xích đu không bị ngã nếu họ ngả người ra sau quá xa. Ngoài ra, thiết kế các lỗ được phân bổ khắp ghế nên khi ngồi bạn sẽ không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh như các loại xích đu khác.

5. Mẫu xích đu ngoài trời có thiết kế giọt nước

Điểm đặc biệt có trên mẫu xích đu này đó chính là về thiết kế hình giọt nước. Cấu tạo của mẫu này thì được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp có khả năng chống oxy hóa cực cao, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam. Mẫu này thường được trưng bày ở phòng khách hoặc sân vườn để tăng hiệu ứng sang trọng cho không gian xung quanh. Chính vì vậy, kiểu xích đu hình giọt nước đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Như vậy, qua bài viết trên đã có thể mang đến cho các bạn được những thông tin cần thiết về chiếc xích đu ngoài trời cũng như biết được Top 5 mẫu xích đu đang được ưa chuộng ngày nay. Đừng quên theo dõi Luxvie chúng tôi để có thể cập nhật thêm nhiều bài viết về những mẫu ghế này mới nhất nhé!