Phòng khách được xem như là nơi sum vầy, tụ họp của gia đình hay bạn bè thì chắc chắn cần phải có một chiếc ghế sofa da thật. Bởi ghế sofa da bò thật là một trong những món đồ nội thất nhà đẹp thể hiện sự sang trọng, quý phái của gia chủ với độ bền cao thường có bề mặt rất bóng và mịn. Do đó, dòng sofa da này thường được tầng lớp trung lưu và thượng lưu sử dụng nhiều hơn so với các dòng khác. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 bộ ghế sofa da chất lượng được ưa chuộng dưới đây!

Tại sao chúng ta nên sử dụng những chiếc sofa da thật?

Da là một chất liệu bền, thoải mái cũng như mềm mại rất lý tưởng cho đồ nội thất như ghế bành hay ghế sofa. Đó là lý do tại sao nên mua bộ sofa da bò thật để ở phòng khách không chỉ mang lại sự trải nghiệm mà còn giúp đem đến cho không gian phòng khách được sự sang trọng, tinh tế cũng như không kém phần cổ điển.

Bên cạnh phần da được làm đệm ra thì chiếc sofa này còn có một khung làm bằng gỗ cực kỳ chắc chắn và đem đến một điểm nhấn cho chiếc sofa da này. Bởi những tiện ích mà chiếc sofa da thật mang đến cho khách hàng mà ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. 

Ghế sofa da thường có màu trung tính dễ kết hợp với các đồ nội thất và màu tường. Màu nâu truyền thống có trên những chiếc sofa da thật làm tăng thêm sự ấm áp cho phòng khách hoặc phòng gia đình. Chọn một bộ có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xám nhạt hoặc màu be để tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng hơn. Nhờ có nhiều màu sắc, các bộ phận của ghế sofa da có thể được tích hợp vào bất kỳ môi trường sống nào.

Top 5 những mẫu sofa da thật đáng mua trong năm 2023

Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu sofa da thật nhập khẩu cao cấp nên sử dụng trong gia đình. Mỗi mẫu ghế sofa đều mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái và phong cách, từ những chiếc ghế sofa có đường nét thanh lịch, phong cách hiện đại cho đến những công năng đa năng. 

1. Mẫu sofa da bò thật sang trọng

Bộ sofa da bò thật mang đến cho người dùng một kiểu dáng hiện đại với những đường thẳng dài và các góc được bo tròn mềm mại mang đến cho bộ sofa nét khỏe khoắn mà vẫn toát lên nét trang nhã. Đường chỉ khâu tỉ mỉ của chiếc ghế cũng làm tăng thêm sự tinh tế cho thiết kế. Các chi tiết trên bề mặt đệm tạo các vân sâu phá đi sự đơn điệu của chiếc ghế.

2. Mẫu sofa Bellagio tinh tế, hiện đại

Với thiết kế sang trọng, Bellagio là mẫu sofa được lựa chọn hàng đầu cho những không gian sống ưa chuộng phong cách hiện đại, chất lượng cao. Cảm giác sang trọng và đẳng cấp được thể hiện qua chất liệu da bò Ý nhập khẩu với những đường nét tinh tế và gỗ tự nhiên chắc chắn. Phần chân kim loại được thiết kế ôm khít vào tay vịn của ghế, tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho không gian tràn ngập niềm vui của gia đình.

3. Mẫu sofa Canaletto nhập khẩu từ Ý

Sofa Canaletto nhập khẩu là mẫu sofa da của Ý với thiết kế tinh tế và sang trọng. Các nghệ nhân lành nghề ở Chateau d'Axe chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm này. Da của sofa là da bò thật 100% đạt tiêu chuẩn CAT6, đây là tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng da. Nó mang đến một trải nghiệm sofa thoải mái, tinh tế cho cả gia đình mà không mẫu sofa nào khác mang lại được.

4. Mẫu sofa Emma nhập khẩu từ Italia

Được sản xuất bởi thương hiệu Chateau d'Ax của Ý, ghế sofa Emma da bò thật hòa quyện rực rỡ vào không gian sống và có vẻ ngoài tinh tế. Nó nâng cao mọi khoảnh khắc sum họp gia đình nhờ sự mềm mại và tinh tế của da cao cấp. Lớp da này được làm từ phần trên của da bò giúp mọi thành viên được thư giãn sau những ngày dài học tập và làm việc.

5. Mẫu sofa Avenue da bò thật chất lượng cao 

Với thiết kế vuông vức và sang trọng đã giúp cho mẫu sofa Avenue toát lên vẻ đẳng cấp và khí chất được mong chờ từ “Ngai vàng của những vị vua”. Để tạo nên hình khối độc đáo và thẩm mỹ, bộ sofa được bọc da thật 100% cao cấp và hoàn thiện cẩn thận. Các thành viên trong gia đình tận hưởng cảm giác thoải mái và đẳng cấp từ chất liệu da mềm mại, bền đẹp.

Bên trên là Top 5 những mẫu sofa da bò thật có chất lượng tốt cũng như rất sang trọng rất đáng để đầu tư trong năm 2023 này. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi đem lại được những mẫu sofa chất lượng được đảm bảo cũng như mẫu mã đa dạng!