Nội thất phòng bếp tuy không quan trọng bằng phòng khách nhưng vẫn cần lựa chọn kỹ càng và chỉn chu. Nhiều gia đình thường chọn bộ bàn ăn có cả ghế và bàn để không tốn công phối bàn ghế. Tuy nhiên, cũng có gia đình thích sự khác biệt và họ tự mix ghế ăn với bàn ăn sao cho cảm thấy ưng ý nhất. Bài viết này của LUXVIE sẽ giới thiệu tới bạn đọc 20+ mẫu ghế ăn bọc da đẹp, phù hợp với mọi loại bàn.

1. Tại sao nên chọn ghế ăn bọc da cho phòng bếp

1.1 Không gian sang trọng thoải mái

Ghế ăn bọc da không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp trong phòng bếp. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đón tiếp khách và tự hào về không gian bếp của mình.

Ghế ăn bọc da cung cấp sự thoải mái tối đa cho bạn và gia đình trong suốt thời gian ngồi ăn. Da mềm mại và êm ái giúp bạn có những bữa ăn thú vị hơn.

ghế ăn bọc da cao cấp

1.2 Khả năng kết hợp

Ghế ăn bọc da dễ dàng kết hợp với các loại bàn ăn khác nhau, từ bàn ăn mặt đá đến bàn ăn gỗ đến kim loại. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc trang trí không gian ăn uống.

Da là vật liệu dễ dàng vệ sinh. Những vết bẩn nhỏ có thể lau sạch chỉ trong vài giây, giúp bữa ăn luôn được tổ chức trong môi trường sạch sẽ.

1.3 Chất lượng và bền bỉ

Da là một chất liệu chất lượng, có khả năng chống mài mòn và bền bỉ. Khi bạn chọn ghế ăn bọc da, bạn đang đầu tư vào sự bền vững cho nội thất của mình.

Lựa chọn ghế ăn bọc da cho phòng bếp không chỉ là sự đầu tư thông minh về thẩm mỹ và chất lượng, mà còn là sự quyết định giúp bạn tận hưởng những bữa ăn trọn vẹn và thoải mái.

2. Top 20+ mẫu ghế ăn bọc da bền đẹp, cao cấp

Có hàng ngàn mẫu ghế ăn bọc da với thiết kế khác nhau khiến nhiều người phân vân không biết chọn mẫu nào phù hợp. Dưới đây là các mẫu ghế bọc da cao cấp, bền đẹp và phối được với mọi kiểu bàn ăn. 

Xem toàn bộ sản phẩm mẫu ghế ăn bọc da cao cấp tại nội thất phòng bếp của Luxvie 

2.1 Ghế ăn bọc da Yuka

Ghế ăn Yuka có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Nếu thích đơn giản và thanh lịch, bạn có thể chọn ghế màu trắng, màu xám. Ghế bọc da màu cam phù hợp với những ai thích sự nổi bật và cá tính. Bạn cũng có thể mix cả 3 màu ghế cho 1 bộ bàn ăn nếu muốn.

Ghế ăn thiết kế theo kiểu đơn giản và không có tay vịn. Ghế bọc da cao cấp nên có độ bền cao và mang tới vẻ đẹp sang trọng. Chân ghế là các thanh sắt nhỏ được sơn tĩnh điện để tránh bị han gỉ hay ăn mòn.

ghe an boc da cao cap

2.2 Ghế ăn Verpan

Verpan là chiếc ghế ăn không có tay vịn với 5 màu: trắng, cam, xám, xanh và đen. Ghế thiết kế theo kiểu tối giản và thanh lịch. Phần ghế ngồi hình tròn diện tích vừa phải và được bọc 1 lớp đệm dày để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi dùng bữa. Lưng ghế không bọc da hoàn toàn mà để trống 1 khoảng nên người ngồi sẽ không cảm thấy bị nóng bức. Chân ghế ăn Verpan được làm từ 4 thanh sắt chắc chắn và sơn tĩnh điện.

ghế ăn bọc da cao cấp

Tham khảo mẫu ghế ăn bọc da Verpan tại nội thất Luxvie

2.3 Ghế bọc da cao cấp Feuilles

Ghế bọc da cao cấp Feuilles thích hợp để phối với mọi loại bàn như: bàn tròn, bàn chữ nhật, bàn gỗ, bàn mặt đá,... Ghế ăn có nhiều màu sắc từ màu trung tính cho tới tone màu rực rỡ để khách hàng lựa chọn. Thiết kế ghế không có tay vịn và lưng ghế hơi nghiêng để người ngồi không bị mỏi lưng. 

Ghế được bọc da công nghiệp cao cấp cùng với 1 lớp đệm dày không chỉ bền mà còn thoải mái khi sử dụng. Chân ghế làm từ kim loại chắc chắn, được bọc ở phần đế để không làm trầy xước sàn nhà.

ghế ăn bọc da cao cấp

2.4 Ghế ăn bọc da Jade

Ghế ăn bọc da cao cấp Jade thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Đây là 1 trong những mẫu ghế nhập khẩu cao cấp và bán chạy nhất trên thị trường. Phần đệm ghế và lưng ghế được làm theo kiểu liền khối và bọc da PU cao cấp. Nhờ chất liệu tốt nên ghế có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả. Phần nệm dày ở đệm ghế và lưng ghế mang tới cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu cao cấp và chống oxi hoá, chống ăn mòn cực tốt. 

ghế ăn bọc da cao cấp

2.5 Ghế ăn cao cấp cao cấp Cowhorn

Ghế Cowhorn có thiết kế mang đậm phong cách nước Ý với phần lưng ghế nhô ra 2 bên giống như yên ngựa. Kiểu ghế này phù hợp với những bộ bàn ăn theo phong cách tối giản, thanh lịch và đẳng cấp. Ghế được sản xuất với đa dạng màu sắc để cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Đệm ngồi và lưng ghế Cowhorn bọc da công nghiệp PU có độ bền cao. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện để chống han gỉ và ăn mòn bởi hoá chất. Chiếc ghế này không chỉ phù hợp cho phòng ăn mà còn được chọn làm ghế văn phòng, ghế làm việc,...

ghế ăn bọc da

2.6 Ghế ăn Cross

Với thiết kế tối giản, thanh lịch và cao cấp, ghế Cross phù hợp với nhiều không gian nhà bếp từ cổ điển cho tới hiện đại. Ghế được sản xuất với nhiều màu sắc và bọc da công nghiệp cao cấp, bền đẹp. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện khá thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ chịu lực cao. 

Kết cấu đệm ngồi và đệm lưng liền khối nên tạo cảm giác vững chãi khi ngồi. Lưng ghế ngã ra sau một chút để người dùng có thể tận dụng ghế ăn làm ghế thư giãn, ghế làm việc. 

2.7 Ghế ăn bọc da Perla

Ghế ăn cao cấp bọc da Perla phù hợp với những gia đình ưa chuộng nội thất sang trọng và hiện đại. Chiếc ghế được bọc da 1 màu duy nhất chứ không phối màu như các loại ghế khác. Bạn có thể lựa chọn ghế màu đen, màu da, màu xám,... tuỳ theo ý thích. Thiết kế liền khối khiến người ngồi cảm thấy vững chắc và thoải mái hơn.

Khung ghế Perla làm từ hợp kim có độ bền chắc cao. Khung, chân ghế sơn cùng màu với phần da bọc và sơn thêm 1 lớp tĩnh điện để chống oxy hoá, han gỉ. 

ghế ăn bọc da cao cấp

2.8 Ghế ăn Owen

Chiếc ghế ăn cao cấp Owen sở hữu thiết kế độc đáo và cá tính. Phần lưng ghế bọc da 2 màu đối lập để chiếc ghế nổi bật và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ăn. Nệm ngồi êm ái, có độ lún nhất định nên dù ngồi lâu cũng không bị mỏi. Chân ghế làm bằng kim loại chắc chắn, có khả năng chịu tải lên đến 120 kg.

Ghế Owen có chiều cao khoảng 46cm. Với chiếc ghế này, bạn có thể phối cùng bàn ăn mặt đá, bàn gỗ hay bàn kính đều sang trọng và ấn tượng. 

ghế ăn bọc da cao cấp

2.9 Ghế ăn Baret

Baret là chiếc ghế ăn tiện lợi và đa công dụng. Ngoài sử dụng cho phòng ăn, ghế Baret còn được nhiều người ưa chuộng để đặt vào bàn làm việc, bàn trang điểm. Bởi thiết kế ghế liền khối với phần lưng hơi ngả ra sau rất thích hợp để ngồi ăn uống, làm việc rồi thư giãn tại chỗ. 

Ghế Baret được phủ 1 lớp đệm ngồi êm ái, bằng phẳng và mép ghế đổ xuống giảm áp lực lên đùi. Trên lớp đệm dày bọc da công nghiệp cao cấp nên có độ bền cao cũng như dễ dàng vệ sinh.

ghế ăn bọc da hcm

2.10 Ghế ăn Levi

Nếu thích những chiếc ghế ăn 1 màu đơn giản, bạn có thể tham khảo mẫu ghế ăn bọc da cao cấp Levi. Ghế có màu sắc và thiết kế tối giản nên thích hợp với mọi loại bàn, mọi phong cách nhà ở. Nhìn chung, ghế cũng có độ bền khá cao và chịu tải trọng lớn do được làm từ những chất liệu cao cấp. Giá chiếc ghế bọc da thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình.

ghế ăn bọc da

2.11 Ghế ăn bọc da Minotti

Minotti là chiếc ghế ăn thiết kế khá độc đáo và ấn tượng. Đệm ngồi thiết kế rộng, mép đệm đỏ xuống để không gây mỏi chân khi ngồi lâu. Lưng ghế sẽ được ghép bởi 2 tấm đệm không chỉ êm ái mà còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ghế. 2 tấm đệm ghép lưng ghế sẽ được bọc da công nghiệp có màu sắc đối lập nhau để tạo sự nổi bật. Chân ghế Minotti nhìn có vẻ mảnh mai nhưng lại rất chắc chắn và chịu trọng lượng lớn. Chân ghế làm từ kim loại sắt và sơn tĩnh điện để chống lại tác động của thời tiết, môi trường.

2.12 Ghế ăn Vila

Ghế ăn bọc da Vila xuất hiện tại gian bếp của nhiều gia đình và cũng được trang bị cho những nhà hàng cao cấp. Ghế thiết kế tối giản không có tay vịn và kết cấu liền khối giữa đệm ngồi với lưng ghế. Phần tựa lưng khá dài, hơi ngả ra sau khoảng 15 độ để người ngồi có thể thư giãn ngay sau khi dùng bữa. Màu sắc ghế ăn Vila khá đa dạng như: trắng, nâu, cam, xám,...

Xem chi tiết về mẫu ghế ăn bọc da Vila tại cửa hàng của chúng tôi. 

2.13 Ghế ăn cao cấp bọc da Cupid

Ghế ăn cao cấp bọc da Cupid thích hợp với những gia đình lựa chọn nội thất tối giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể phối ghế Cupid với bàn tròn, bàn kính, bàn gỗ hay bàn mặt đá đều được. Thiết kế lưng ghế và nệm ngồi liền khối không chỉ đẹp mà còn khiến người ngồi cảm thấy vững chĩa hơn. Ghế Cupid được bọc da PU cao cấp, không bị ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

ghế ăn bọc da đẹp

2.14 Ghế ăn Venus

Ghế ăn Venus được ứng dụng nhiều để làm nội thất phòng ăn, phòng làm việc hoặc đặt trong quán cafe, trà sữa. Ghế tạo hình theo kiểu chiếc thuyền không có tay vịn với phần lưng ghế hơi ngả ra phía sau. Chân ghế khá cao được làm từ sắt sơn tĩnh điện và được bọc núm đồng để tránh trầy xước sàn nhà.

ghế ăn bọc da

2.15 Ghế ăn Liza

Liza là loại ghế ăn bọc da PU cao cấp và phù hợp với nhiều kiểu bàn. Chiếc ghế có diện tích ngồi rộng rãi, thoáng mát và êm ái do được bọc đệm dày. Phần tựa lưng nhô cao lên để người ngồi tựa được ngay cả khi ngồi thẳng dùng bữa. Nhìn chung, ghế ăn Liza chú trọng nhiều vào độ bền và sự thoải mái cho người dùng.

2.16 Ghế ăn Enjoy

Ghế ăn bọc da Enjoy thiết kế khá độc đáo và đẹp mắt. Ghế không thiết kế liền khối mà phần lưng ghế, đệm ngồi tạo thành 1 khoảng trống để tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi. Ghế bọc đệm dày, mềm nên người dùng dù có ngồi lâu vẫn không bị ê mỏi. Ngoài lớp đệm dày là da công nghiệp cao cấp có độ bền cao và dễ lau chùi, vệ sinh.

ghế ăn bọc da

2.17 Ghế ăn bọc da Solix

Ghế ăn bọc da Solix cũng được nhiều gia đình ưa chuộng vì phù hợp với mọi phong cách nội thất. Chiếc ghế có đa dạng màu sắc và độ bền cao. Vật liệu sản xuất ghế bọc da Solix cao cấp nên giá thành chiếc ghế cũng tương đối cao. Từ phần đệm ngồi, tựa lưng, chân ghế đều bọc 1 lớp da công nghiệp dày dặn, sang trọng.

ghế ăn bọc da

2.18 Ghế ăn bọc da ECOL

Ghế ăn bọc da ECOL được ưa chuộng từ thiết kế cho tới chất lượng.  Ghế thiết kế liền khối được bọc nệm dày chắc chắn và bọc da cao cấp, thoáng mát. Mặt lưng ghế được tạo các rãnh dài không chỉ đẹp mà còn êm ái cho người ngồi. Chân ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện nên độ bền cao và rất ít khi bị han gỉ.

2.19 Ghế ăn Liam

Ghế ăn Liam thuộc phân khúc ghế cao cấp với giá thành tương đối cao. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng sang trọng, ghế được nhiều gia đình lựa chọn để phối cùng với bàn ăn. Ghế Liam bọc da ngựa cao cấp với phần khung chân chắc chắn, chịu lực tốt.

2.20 Ghế ăn Hermes

Là chiếc ghế ăn tay vịn có kích thước lớn, ghế Hermes thích hợp với không gian phòng ăn rộng rãi. Ghế được bọc da PU cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng. Tay vịn mạ PVD sang trọng cùng bộ khung chân chắc chắn, bền đẹp.

Đây là một trong những mẫu ghế ăn bọc da cao cấp nhà Luxvie được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nội thất phòng bếp của mình. 

ghế ăn bọc da

3. Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản ghế ăn bọc da đúng cách

Để lựa chọn và sử dụng ghế ăn bọc da đúng cách, bạn nên lưu ý 1 số điều sau:

  • Mua ghế ăn ở đơn vị uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Trong đó, LUXVIE chính là đơn vị cung cấp ghế ăn bọc da uy tín nhất dành cho bạn. Công ty cung cấp đa dạng ghế ăn với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Ghế ăn LUXVIE nhập khẩu 100% từ nguồn chính hãng và cung cấp ra thị trường với giá cả hợp lý.
  • Thường xuyên lau chùi ghế ăn bọc da để loại bỏ dầu mỡ, bụi bẩn hay thức ăn rơi vãi trên ghế. Nên lau ghế bằng khăn thấm nước chứ không đổ trực tiếp nước lên phần da và nệm ghế.

4. Kết luận

Trên đây là 20+ mẫu ghế ăn bọc da chất lượng, bền đẹp mà nội thất Luxvie xin giới thiệu đến bạn đọc. Có thể nói ghế ăn bọc da đang là một xu hướng lựa chọn được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt với phong cách nội thất sang trọng và đẳng cấp 

Nếu có nhu cầu mua ghế ăn hay nội thất cho gia đình, liên hệ ngay với LUXVIE để được tư vấn nhé! Luxvie cam kết có hàng trăm mẫu hàng theo kích thước và số lượng 

Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com