Ngày nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM ngày càng có dân cư đông đúc, trong khi diện tích đất ngày càng thu hẹp. Nhiều gia đình nói chung đang ưa chuộng phong cách thiết kế hiện đại, nội thất thông minh với tiêu biểu là bàn ăn mặt đá thông minh. Nếu bạn đang không biết nên chọn mẫu nào thì hãy tham khảo TOP 5 mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu dưới đây nhé!

Bàn ăn thông minh mặt đá top xu hướng hiện nay

Các gia đình Việt ngày nay, luôn ưu tiên những vật dụng tiết kiệm diện tích vì không gian bếp cũng thường bị hạn chế trong một số căn hộ nhỏ. Do đó, nhiều hộ gia đình đang rất ưa chuộng xu hướng bàn ăn thông minh mặt đá không chỉ đa chức năng mà còn tiết kiệm diện tích. Những chiếc bàn ăn thông minh cũng vì thế mà ngày càng trở nên phổ biến.

Theo hàng loạt tìm hiểu thì trên thị trường hiện nay, những bộ bàn ăn mặt đá nhập khẩu tích hợp bếp từ hay các chức năng gấp, xếp, tiết kiệm diện tích, tiện lợi khi sử dụng ngày càng được ưa chuộng. Xu hướng bàn ăn thông minh đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình và sự phát triển của xã hội hiện đại với phong cách trang trí nội thất sang trọng.

Chính vì điều này đã giúp cho mẫu bàn ăn mặt đá ngày càng được xuất hiện nhiều trong các căn hộ hay chung cư. Bàn ăn thông minh ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là tăng sức hấp dẫn cho gian bếp.

TOP 5 mẫu bàn ăn thông minh mặt đá 2023

Nếu như bạn vẫn chưa tìm hiểu hay vẫn chưa biết mình nên mua bàn ăn thông minh nhập khẩu nào thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu bàn ăn thông minh mặt đá đang rất HOT nhé!

1. Mẫu bàn ăn kéo dài mặt đá

Mẫu bàn ăn thông minh này được thiết kế có thể kéo dài khi cần giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Màu trắng của đá tự nhiên trên mặt bàn trang nhã và sang trọng. Bạn chỉ cần kéo bàn sang một bên để mở rộng không gian và thưởng thức những bữa ăn ngon cùng các thành viên trong gia đình khi có nhu cầu sử dụng. 

Chân bàn và chân ghế được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và được hoàn thiện bằng màu đen để làm nổi bật tổng thể. Ghế được bọc đệm ở cả bề mặt và tựa lưng vừa tôn lên vẻ sang trọng cho bộ bàn ăn vừa mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu.

2. Mẫu bàn ăn thông minh mở rộng

Mẫu bàn ăn này có cho mình một chất liệu cực kỳ cao cấp và chất lượng là đá tự nhiên và thép không gỉ. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm và thời gian sử dụng được lâu hơn. Sản phẩm đã được xử lý cẩn thận để tránh hư hỏng và chống rỉ sét trong quá trình sử dụng. Bộ bàn ăn 6 ghế, nhưng gia chủ có thể kê thêm 2 đến 4 chiếc ghế để tạo thành bộ bàn ăn 10 ghế,  giúp gia đình có thể tiếp khách thoải mái và sum tụ hơn.

3. Mẫu bàn ăn mặt đá hình elip

Bộ bàn ăn thông minh cao cấp hình elip này hướng đến sự tích hợp nhiều tính năng trên một sản phẩm như có bếp từ để nấu, có thể mở rộng thêm khi tiếp khách, có thể xoay tròn thuận lợi cho việc chọn và gắp thức ăn hay nước chấm. Nhờ các tiện ích trên đã giúp trải nghiệm của khách hàng dễ dàng hơn khi sử dụng sản phẩm. Bộ bàn ăn có sức chứa lên đến 8 người này đặc biệt phù hợp với những gia đình đông thành viên và thường xuyên tiếp khách.

4. Mẫu bàn ăn thông minh nhiều màu sắc

Sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế đều thể hiện lên hết bên trong mẫu bàn ăn nhiều màu sắc này. Nhờ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế nên sản phẩm rất phù hợp cho gia chủ có căn hộ nhỏ, chung cư,... cũng như rất hữu ích cho từng không gian bếp của gia đình. Màu sắc chủ đạo của bàn ăn là màu trắng, ở giữa có sự đan xen giữa màu vàng và xanh nhạt. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn sẽ có thêm 6 chiếc ghế màu trắng nhằm tạo thành bộ bàn ăn đẹp và sang trọng thu hút được mọi ánh nhìn.

5. Mẫu bàn ăn thông minh tích hợp bếp từ

Mẫu bàn ăn thông minh này có thêm một chiếc bếp từ được tích hợp ở giữa nhằm giảm bớt sự cồng kềnh đến từ bếp gas truyền thống. Với sản phẩm mẫu bàn ăn có sẵn bếp từ này thì bạn không phải lúc nào cũng phải lo lắng dây điện này có đủ dài để đặt nồi lên bàn không hay dây điện có bị rối hay không. Chỉ cần nhấn nút và tận hưởng bữa cơm gia đình vui vẻ tại chiếc bàn ăn này. 

Đặc biệt, nhiều mẫu bàn bếp được tích hợp chức năng kéo dài hay gấp gọn rất hữu ích cho từng không gian căn bếp của gia đình. Bàn ăn có thể nhanh chóng chuyển đổi thành bàn ăn kéo dài hoặc thu gọn rất nhanh chóng.

Như vậy, bên trên là tất tần tật những thông tin về TOP 5 những mẫu bàn ăn thông minh mặt đá mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng qua bài viết trên đã có thể giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được mẫu bàn ăn mặt đá thông minh một cách phù hợp nhất với căn bếp của mình!