Bàn ghế ban công là sản phẩm ngoại thất được ưa chuộng hiện nay bởi công năng dùng để thư giãn hoặc trang trí cho ban công, sân vườn. Đây cũng là một dạng bàn ghế sân vườn với kích thước nhỏ để phù hợp với không gian ban công của chung cư, nhà phố.

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn góc nhìn khách quan để lựa chọn 1 bộ bàn ghế phù hợp với ban công nhà bạn.

Bàn ghế ban công

 Bàn ghế ban công

1. BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC

Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời là sản phẩm có lượng bán hàng tốt nhất hiện nay dành cho các sản phẩm ngoài trời. Hãy tìm hiểu ưu điểm gì khiến chúng lại được ưa chuộng như vậy:

Chất liệu nhôm đúc nhẹ và bền

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm chính là trọng lượng nhẹ và độ bền cao. So với sắt, thép hay gỗ thịt thì bàn ghế nhôm đúc nhẹ hơn rất nhiều. Chúng thuận tiện cho việc di chuyển một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó, khả năng chống han gỉ, không bị bào mòn bởi các yếu tố ngoại cảnh như mưa, nắng, gió, bụi. Do đó bộ bàn ghế nhôm đúc rất thích hợp khi để ở ban công. Nơi thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài trời.

Đây chính là ưu điểm khiến bộ bàn ghế nhôm đúc trở thành 1 sản phẩm được ưu tiên hàng đầu cho ban công.

Bộ bàn ghế nhôm đúc ban công

 Bộ Bàn 2 Ghế Nhôm Đúc Ban Công nhẹ và bền

Đa dạng mẫu mã

So với các dạng bàn ghế sân vườn khác, bàn ghế nhôm đúc có mẫu mã đa dạng hơn. Nhờ công nghệ cắt, chạm khắc và sơn tĩnh điện hiện đại mà chúng có thể ra nhiều mẫu sản phẩm nghệ thuật. Từ đó, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho sở thích và không gian ban công.

Các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc cho ban công cũng được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bởi các hoa văn được chạm khắc một cách tinh tế và màu sắc cũng đa dạng. Điều nay mang đến cho ban công nhà bạn đẹp hơn, sắc nét và ấn tượng hơn nhiều.

Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời

 Bộ bàn ghế nhôm đúc đa dạng mẫu mã

2. BỘ BÀN GHẾ BAN CÔNG NHỰA GIẢ MÂY

Bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời này càng được giới trẻ sử dụng nhiều hơn cho các không gian ban công. Cùng tìm hiểu các ưu điểm sau nhé:

Độ bền tuyệt vời

Được làm từ hạt nhựa nguyên chất cao cấp có tuổi thọ rất cao. Tính năng vượt trội so với mây thật là nó có thể sử dụng được trong mọi thời tiết và tất cả các vùng khí hậu. Với các tính năng này, các bộ bàn ghế sân vườn khi làm bằng chất liệu mây nhựa có thể đặt ở bất cứ vùng khí hậu nào mà không lo lắng bị hư hỏng. Vì vậy mà việc đặt 1 bộ bàn ghế mây nhựa tại ban công bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền.

Bộ bàn ghế mây nhựa

 Bộ bàn ghế mây nhựa có độ bền tuyệt vời

Giá thành rẻ

Bộ bàn ghế mây nhựa sân vườn có độ bền khi để ngoài trời chỉ xếp sau nhôm đúc nhưng có giá thành lại rẻ hơn nhiều. Đây cũng là lý do mà các dự án Resort, nhà hàng, khách sạn thường hay sử dụng các bộ bàn ghế mây nhựa cho không gian trong nhà và ngoài trời.

Kiểu dáng hiện đại

Chất liệu mây nhựa là một chất liệu có thể dễ dàng uốn cong. Vì vậy mà người ta có thể dễ dàng tạo hình nhiều mẫu mã bàn ghế giúp sản phẩm trở nên đa dạng hơn. Kiểu dáng của những bộ bàn ghế mây nhựa cũng được thiết kế theo hướng hiện đại. Vì vậy mà đây là sản phẩm rất được giới trẻ săn đón.

Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời

 Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời có kiểu dáng hiện đại

Trên đây là 2 sản phẩm bàn ghế ban công thường được khách hàng ưa chuộng nhất. Ngoài ra thì bàn ghế sắt và bàn ghế nhựa cũng là các sản phẩm có thể đặt ở ban công. Tuy nhiên về độ bền và thẩm mỹ không cao nên Luxvie không đề cập đến trong bài viết này.

Sau đây là 1 số điều cần lưu ý khi lựa chọn bộ bàn ghế cho ban công của bạn

3. CÁC ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN BÀN GHẾ BAN CÔNG

Chọn kích thước phù hợp

Kích thước cần đảm bảo hợp lý, hài hòa với diện tích không gian ban công của bạn. Phụ thuộc vào vị trí đặt, diện tích ban công của bạn mà bạn sẽ đưa ra bàn ghế thích hợp. Tránh chọn bàn ghế quá to khiến bạn khó khăn trong việc đi lại hoặc bày trí cây cảnh cho ban công. Tuy nhiên cũng không nên chọn bộ bàn ghế quá nhỏ sẽ khiến cho bố trí không cân xứng và mất đi giá trị thẩm mỹ.

Hãy chọn cho mình số lượng ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích bạn nhé.

Chọn hình dáng phù hợp

Bàn sân vườn sẽ có bàn vuông và bàn tròn. Ghế sân vườn cũng có nhiều mẫu mã. Có mẫu có tay vịn, có mẫu không tay vịn. Tùy theo không gian và cách bày trí mà chọn bộ bàn ghế ban công phù hợp theo thiết kế của bạn.

Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã và họa tiết. Bạn nên lưu ý. Đối với bàn ghế nhôm đúc, mẫu mã thường theo phong cách tân cổ điển. Nếu bạn thích bàn ghế nhôm đúc nhưng muốn kiểu dáng hiện đại hơn, hãy chọn màu trắng. Đối với bàn ghế nhựa giả mây, đa phần sẽ theo phong cách hiện đại.

Chọn màu sắc phù hợp

Thông thường bộ bàn ghế nhôm đúc sẽ có 2 màu chủ đạo là màu nâu đồng và màu trắng. Như phân tích ở trên. Nếu bạn thích bàn ghế nhôm đúc nhưng muốn kiểu dáng hiện đại hơn, hãy chọn màu trắng. Màu nâu đồng sẽ nghiêng về tân cổ điển nhiều hơn.

Bàn ghế nhựa giả mây thì lại khá đa dạng về màu sắc, bạn có thể chọn lựa 1 màu phù hợp để có thể thể hiện cá tính riêng của mình.

Chọn sản phẩm có chất lượng cao

Hiện nay, trên thị trường vô cùng đa dạng sản phẩm. Với cùng một mẫu mã tương tự bạn có thể tìm thấy một mức giá rẻ hơn. Nhưng hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ chất lượng trước khi mua bạn nhé.

Chọn nơi cung cấp uy tín

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường nội thất. Luxvie luôn chọn lựa những sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín để mang về Việt Nam những sản phẩm giá trị và chất lượng. Đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm bền bỉ và hoàn hảo nhất.

Hãy đến Luxvie và trải nghiệm những sản phẩm khiến bạn ưng ý ngay từ lần đầu tiên.

Địa chỉ Showroom: S1.07 01S05 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0901 188 078 - 0964 527 077

Fanpage: Nội thất Luxvie

#cuahangnoithattphcm #cuahangnoithatquan9 #cuahangnoithatthuduc #noithattphcm #noithatvinhomes #noithatquan9 #cuahangnoithatganday #tiemnoithatganday #cuahangtrangtrinoithatganday #bosofangoaitroi #sofanhuagiamayngoaitroi #sofagopalletngoaitroi #sofangoaitroikhungsat #sofamaytrengoaitroi.