Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi và thư giãn trên chiếc ghế êm ái sau một tuần làm việc bận rộn và căng thẳng? Chính vì những ưu điểm tuyệt vời và công dụng thiết thực mà sản phẩm ghế thư giãn ngoài trời được rất nhiều người yêu thích. Ghế thư giãn ngoài trời được thiết kế thông minh, hiện đại, sáng tạo và đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi bề mặt ban công, mọi thiết kế. Bài viết dưới đây cùng nội thất Luxvie điểm qua những mẫu ghế thư giãn ngoài trời bền đẹp nhất hiện nay nhé!

Ghế thư giãn ngoài trời là gì?

Ghế thư giãn ngoài trời là loại ghế sân vườn loại ghế được sử dụng ngoài trời. Mẫu ghế này hiện đang rất được ưa chuộng trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm này có thể bắt gặp ở các không gian như quán cà phê, resort, khách sạn, biệt thự sân vườn và ban công.

Ghế thư giãn ngoài trời có thể được thiết kế từ nhiều loại vật liệu phổ biến khác nhau như gỗ, vải, mây tre đan, nhôm đúc,... Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện sân vườn mà bạn có thể lựa chọn loại ghế phù hợp.

Những đặc điểm nổi bật của ghế thư giãn ngoài trời

Ghế thư giãn ngoài trời rất đa dạng về kiểu dáng, kết cấu và chất liệu. Tuy nhiên, chúng đều có những đặc điểm chung là đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong điều kiện thời tiết có nhiều ánh sáng trực tiếp.

Kiểu dáng đa dạng

Nhiều mẫu ghế thư giãn ngoài trời khác nhau với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt đã được tung ra thị trường. Những sản phẩm này sáng tạo đến mức đáp ứng được mọi phong cách, sở thích và đều khiến người dùng hài lòng. Nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu ghế thư giãn ngoài trời lý tưởng cho không gian, môi trường và phong cách sống của mình.

Vật liệu chất lượng cao 

Những mẫu ghế thư giãn ngoài trời phải được làm bằng chất liệu chắc chắn, cứng cáp và chất lượng hàng đầu vì chúng được đặt ngoài trời dưới sự tác động của thời tiết. Yêu cầu lớn nhất đối với những thiết kế này là chất liệu phải đảm bảo độc đáo và bắt mắt. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những sản phẩm chất lượng hàng đầu này.

Màu sắc phong phú

Màu sắc của ghế thư giãn ngoài trời đóng vai trò không kém phần quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của sản phẩm. Nhiều mẫu ghế sân vườn với màu sắc rực rỡ, trẻ trung, thích hợp sử dụng ngoài trời, sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Lựa chọn những mẫu ghế có màu sắc phù hợp với khu vực ngoài trời cũng là một điểm cộng cho diện mạo ngôi nhà.

Top 10+ mẫu ghế thư giãn ngoài trời đẹp 2023

Hiện nay có rất nhiều thiết kế ghế thư giãn ngoài trời có sẵn trên các trang web và trong các cửa hàng trực tiếp. Dưới đây là một số mẫu ghế thư giãn ngoài trời chất lượng cao mà Luxvie muốn chia sẻ đến các bạn:

1. Ghế thư giãn ngoài trời dạng xếp

Ghế đọc sách thư giãn ngoài trời dạng xếp có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển theo các hướng khác nhau. Sản phẩm phù hợp với những căn hộ chung cư có ban công nhỏ do thiết kế nhỏ gọn. 

Bạn có thể nằm thư giãn trên chiếc ghế xếp này và tận hưởng không khí trong lành ngoài ban công. Mỗi cuối tuần bạn có thể kết hợp sử dụng thêm bàn trà hay bộ bàn ghế sân vườn để trò chuyện cùng người thân, bạn bè và làm quen thêm những người bạn mới.

2. Ghế thư giãn bập bênh

Ghế thư giãn bập bênh có phần chân cong đung đưa nhẹ nhàng khi ngồi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đệm ngồi dày dặn, vô cùng êm ái rất thích hợp cho những giờ phút thư giãn. Khung ghế làm bằng thép hoặc gỗ chắc chắn. Khả năng đàn hồi cao, chỗ để chân và hộc đồ rộng giúp cho bạn tựa lưng thoải mái.

3. Ghế nằm thư giãn ngoài trời

Hiện nay ghế nằm thư giãn ngoài trời là loại ghế được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế ghế nằm tiện dụng và thoải mái được nhiều người yêu thích và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm này có thể bắt gặp ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp hay biệt thự nhà vườn sang trọng.

Đây cũng có thể là các mẫu ghế sofa ngoài trời mà bạn nên sắp xếp cho không gian trong gia đình của mình. Nhưng cần lưu ý về bảo quản (che nắng, che mưa hợp lý) để gia hạn tuổi thọ của sofa lâu dài. 

4. Ghế thư giãn ngoài trời hạt xốp

Những chiếc ghế thư giãn ngoài trời hạt xốp là những mẫu ghế ngoài trời với thiết kế độc đáo, mới lạ và chỉ mới ra mắt thị trường thời gian gần đây. Với vẻ ngoài khá ấn tượng, thường có dạng chữ và lớp vải mềm bên ngoài. Bên trong ghế gồm các hạt xốp nhỏ chuyển động tùy theo tư thế người nằm.

Vì ghế thư giãn ban công này có nhiều kích thước khác nhau, hình dáng và mẫu mã cũng rất đa dạng và bắt mắt. Mẫu ghế ngồi sân vườn này lý tưởng cho những khách hàng thích đọc sách hoặc lướt internet. Tuy nhiên, do ghế được làm từ vải và xốp thấm hút rất tốt nên những sản phẩm này cần được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và cần tránh cho nước không được thấm vào ghế.

5. Ghế mây thư giãn ngoài trời

Mây tre đan đã quá quen thuộc với những ai yêu thích phong cách dân dã. Những chiếc ghế mây đan xinh xắn và có thêm đệm êm ái, tạo nên một chiếc ghế độc đáo với tính năng đặc biệt. Chất liệu khung vừa đẹp, vừa bền, mang đến sự hài hòa và cảm giác thư thái dễ chịu, rất lý tưởng cho những không gian sống mang phong cách vintage.

6. Ghế treo thư giãn

Ghế treo thư giãn ngoài trời với thiết kế hình quả trứng được treo trên khung móc kim loại vô cùng mới lạ và độc đáo. Loại ghế thư giãn ngoài trời này có chất liệu đa dạng, có thể là sắt, mây tre đan hoặc polyetylen, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt và thích hợp sử dụng ngoài trời.

7. Ghế đan thừng dùng ngoài trời

Do phần đệm ghế được đan bằng sợi có độ dai và độ đàn hồi trung bình nên các mẫu ghế đan thừng ngoài trời có thiết kế bắt mắt và được rất đông khách hàng ưa chuộng. Trong đó, gỗ đặc thường được dùng làm đế cho các dây của khung ghế.

8. Ghế thư giãn bằng kim loại sử dụng ngoài trời 

Ghế thư giãn ngoài trời bằng kim loại đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Chiếc ghế này có thiết kế đơn giản mà vẫn tinh tế, hiện đại. Ghế kim loại mang đến vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng cho không gian sống với vẻ đẹp đa năng và thiết thực.

9. Ghế thư giãn ngoài trời phong cách vintage

Ghế vintage thường thấy ở các quán cà phê, resort, biệt thự. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, tinh tế và tỉ mỉ. Vẻ đẹp hoài cổ kết hợp với một chút hiện đại của sản phẩm ghế thư giãn ngoài trời giúp tạo nên sự an toàn và thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sân vườn.

10. Ghế ngồi thư giãn sân vườn

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu cho ghế ngồi thư giãn sân vườn. Do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, dễ gia công nên gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm này còn có khả năng chịu mưa nắng, chống mối mọt hiệu quả.

Ghế thư giãn ngoài trời có nhiều công dụng và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Liên hệ ngay với Luxvie để tham khảo thêm nhiều mẫu ghế ngoài trời và sở hữu ngay cho gia đình để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhé!