DECOR TRANG TRÍ TẾT 2023 - NHỮNG SẢN PHẨM TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO

Tết là một dịp quan trọng để chủ nhà có thời gian trang trí nội thất lại cho căn nhà của mình. Việc sử dụng các món đồ để decor nội thất sao cho phù hợp để giúp mang đến không gian đẳng cấp và tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà. Không chỉ vậy, việc decor còn thể hiện được cá tính của gia chủ. Hãy cùng Luxvie tham khảo 1 số sản phẩm trang trí nội thất mà bạn có thể chuẩn bị trong dịp Tết 2023 này nhé.

DECOR ĐỂ BÀN

Đây là các sản phẩm trang trí nội thất để bàn như Lọ hoa, Hộp khăn giấy, Tượng hoặc các họa tiết để bàn khác. Đây là những món đồ mang tính nghệ thuật giúp xóa bỏ nét đơn điệu và nhàm chán trong nhà. Decor để bàn thường được đặt trên bàn trà sofa, bàn học, bàn làm việc, bàn ăn hoặc các kệ như kệ tivi, kệ sách, kệ trang trí...

DECOR LỌ HOA ĐỂ BÀN DB05

Lọ hoa đẹp là một món đồ không thể thiếu trong không gian mỗi ngôi nhà. Nó giúp cho không gian thêm màu sắc và tươi mới. Ngày nay, nghệ thuật cắm hoa đẹp không chỉ dừng lại ở việc chọn loại hoa và kiểu cắm hoa. Mẫu bình hay lọ hoa đẹp cũng là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Đặc biệt dịp Tết là dịp mà nhà nhà đều chưng bày những lọ hoa đẹp đẽ đón tết. Lọ hoa DB05 là một món trang trí nội thất không thể thiếu trong mùa Tết 2023 này.

Xem sản phẩm: Tại đây!

Lọ hoa trang trí

Lọ hoa đẹp là một vật phẩm trang trí không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.

DECOR HỘP KHĂN GIẤY

Hộp đựng khăn giấy là 1 sản phẩm gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Ngày nay, hộp đựng khăn giấy không chỉ đơn thuần chỉ dùng để đặt khăn giấy mà còn là một sản phẩm trang trí nội thất rất được ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể đặt ở trên bàn ăn, trên bàn trà phòng khách, bàn tiếp khách hoặc bàn làm việc. Sản phẩm sẽ giúp cho góc bàn của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Xem sản phẩm: Tại đây!

Hộp khăn giấy trang trí

 Hộp khăn giấy là một sản phẩm trang trí không thể thiếu

DECOR ĐỂ BÀN PHÁO HOA

Đây là một sản phẩm trang trí nội thất rất phù hợp trong dịp Tết. Ngay cái tên và kiểu dáng của sản phẩm giúp ta liên tưởng ngay đến những màn pháo hoa lung linh trong mùa Tết.

Xem sản phẩm: Tại đây!

Decor để bàn

 Decor pháo hoa rất hợp trang trí nội thất trong dịp Tết

TRANH TREO TƯỜNG

TRANH TRÁNG GƯƠNG ĐÍNH ĐÁ

Đây là loại tranh trang trí được in trên chất liệu tấm nhựa PVC, gỗ ép hoặc mica...Sau khi in, tranh được phủ 1 lớp bề mặt bóng gương tạo độ láng, nhẵn bóng và chiều sâu cho tranh. Tranh tráng gương có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Rất phù hợp cho phong cách trang trí nội thất hiện đại. Mỗi bức tranh tráng gương đều mang đến những nội dung và phong cách khác nhau. Tranh có độ bền cao và rất dễ vệ sinh. Đây là 1 sản phẩm mang nét tươi mới và sang trọng rất phù hợp để làm mới căn nhà của bạn trong dịp Tết 2023.

Xem các sản phẩm tranh treo tường tráng gương đính đá: Tại đây!

Tranh tráng gương đính đá

 Tranh tráng gương đính đá là một sản phẩm trang trí nội thất mới mẻ và sang trọng

TRANH SẮT TREO TƯỜNG

Như tên gọi, tranh sắt treo tường là những sản phẩm trang trí trên tường được làm bằng nguyên liệu 100% từ sắt. Thay thế cho các kiểu tranh treo tường từ vải hay gỗ, tranh sắt mang nét đẹp phá cách hơn. Với những thanh sắt được uốn cong nghệ thuật và phủ 1 lớp sơn tĩnh điện titan pretium vừa bền bỉ, sang trọng và hiện đại. Đây là 1 sản phẩm trang trí nội thất độc lạ xứng đáng được sử dụng treo trong dịp Tết năm nay.

Xem các sản phẩm tranh sắt treo tường: Tại đây!

Tranh sắt treo tường

 Tranh sắt treo tường là sản phẩm độc lạ dành cho dịp tết năm nay

Trên đây là một số sản phẩm trang trí nội thất dành có thể giúp cho căn nhà của bạn trở nên lung linh hơn trong dịp Tết 2023. Hi vọng với những thông tin trên mà Luxvie chia sẻ có thể giúp nhà bạn lựa chọn được những sản phẩm decor nội thất phù hợp với không gian của nhà mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0901.188.078 để được tư vấn thêm.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Luxvie.
Showroom: S1.07 01S05 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.

Fanpage: Nội Thất Luxvie.

#decor #trangtri #trangtrinoithat #decordeban #decortreotuong #tranhsattreotuong #tranhsat #tranhdinhda #tranhtrangguong