Xu hướng kinh doanh quán cafe sân vườn đang ngày 1 phát triển. Các quán cafe không chỉ cần decor không gian ấn tượng, sáng chế ra nước uống ngon miệng mà còn cần lựa chọn nội thất phù hợp. Bộ bàn ghế cafe ngoài trời phải mang lại sự thoải mái và phù hợp với không gian xung quanh. Qua bài viết dưới đây, LUXVIE sẽ giới thiệu tới bạn đọc 15 mẫu bàn ghế cafe sân vườn được ưa chuộng nhất 2023. 

1. Cách chọn bộ bàn ghế cafe ngoài trời phù hợp

Có hàng trăm mẫu bộ bàn ghế cafe ngoài trời được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Để lựa chọn được mẫu bàn phù hợp trong số đó, bạn có thể dựa vào tiêu chí sau đây.

1.1 Chất liệu bền chắc

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời thường được đặt ở sân vườn và 1 số bộ có thể không được che chắn kĩ. Vì thế, bộ bàn ghế sẽ tiếp xúc nhiều với môi trường nắng gió hay mưa nhiều. Bạn nên lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn có chất liệu bền chắc, khó bị phai màu hay thấm nước bởi tác động bên ngoài. Một số chất liệu bền chắc dùng để thiết kế bàn ghế cafe ngoài trời là:

  • Kim loại: đây là chất liệu có độ bền rất cao và không bị phai màu hay ẩm mốc. Kim loại sơn tĩnh điện cũng chống được han gỉ nên thích hợp làm bộ bàn ghế đặt bên ngoài.
  • Composite: được cấu thành từ nhựa và sợi thuỷ tinh nên có độ bền chắc cao, chống chịu được thời tiết và các tác nhân bên ngoài.
  • Gỗ tự nhiên: gỗ luôn là chất liệu được ưa chuộng để sản xuất nội thất bởi có tính thẩm mỹ cao. Gỗ cần được xử lý chống thấm, chống cong vênh khi làm bàn ghế ngoài trời.

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

 

1.2 Dễ dàng vệ sinh

Bộ bàn ghế cho quán cafe ngoài trời rất dễ bám bụi bẩn do các tác nhân bên ngoài. Do đó, bạn hãy ưu tiên bộ bàn ghế thiết kế đơn giản để dễ dàng vệ sinh. Tránh chọn bộ bàn ghế điêu khắc quá tỉ mỉ sẽ tốn rất nhiều thời gian để lau chùi. 

1.3 Phong cách thiết kế bàn ghế phù hợp không gian

Bộ bàn ghế có thiết kế ấn tượng nhưng phải hoà hợp với không gian quán cafe sân vườn. Như vậy, khách hàng tới ngồi uống cafe sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn và đánh giá cao về quán. Decor nội thất phù hợp cũng tạo ra nhiều view sống ảo cho các bạn trẻ tới quán. 

1.4 Giá cả hợp lý

Quán cafe lớn cần trang bị khá nhiều bộ bàn ghế cho không gian sân vườn. Do đó, bên cạnh việc chọn lựa bộ bàn ghế chất lượng thì bạn cũng nên cân đối kinh phí. Nếu điều kiện tài chính có hạn, hãy ưu tiên bàn ghế đơn giản, bền chắc nhưng không quá mắc tiền. Nếu bạn có kinh phí để đầu tư nhiều vào quán thì nên chọn bộ bàn ghế chất lượng hơn.

>> Tham khảo thêm các mẫu ghế ngồi sân vườn đẹp tại nội thất Luxvie nhé.

2. Top 15+ bộ bàn ghế cafe ngoài trời tốt nhất

Dưới đây là 15 bộ bàn ghế cafe ngoài trời được ưa chuộng nhất tại LUXVIE. Bạn có thể tham khảo những mẫu này nếu có ý định kinh doanh quán cafe sân vườn.

2.1 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời hiện đại

Đơn giản, hiện đại và tinh tế là phong cách thiết kế bộ bàn ghế DPBV20A + DPAV10. Bàn ghế nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đảm bảo chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao. Bàn có bộ khung nhôm đúc cứng cáp, chịu lực tốt. Mặt bàn là chất liệu giả gỗ mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Kiểu bàn tròn diện tích nhỏ có thể đặt 2 - 4 chiếc ghế dành cho cặp đôi hoặc nhóm bạn nhỏ đi cafe.

Khung ghế cũng được làm 100% từ nhôm đúc nên có độ bền cao, thích hợp để đặt ngoài sân vườn. Lưng tựa hơi ngả ra phía sau tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi ngồi. Ghế được sơn màu giả gỗ để phù hợp với mặt bàn tròn. 

Tham khảo mẫu Bàn DPBV20A + Ghế DPAV10 tại nội thất Luxvie

  • Kích thước bàn: D800*730mm
  • Kích thước ghế: 570*620*900mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Khung nhôm sơn tĩnh điện + nan Polywood giả gỗ
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Nan Polywood giả gỗ

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

 

2.2 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời sang trọng và cá tính

Một bộ bàn sang trọng và cá tính như (mẫu DPBV9A + DPAV06A) tại Luxvie sẽ thích hợp với không gian quán cafe decor theo kiểu hiện đại. Bộ bàn ghế kết hợp chất liệu nhôm đúc và Textilene nên có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Mặt bàn tròn và bộ khung chân trụ làm từ nhôm đúc cao cấp, chịu lực tốt và không bị han gỉ do được sơn tĩnh điện. Ghế cũng có bộ khung nhôm sơn màu đồng và bọc vải lưới Textilene. Đây là loại vải chống nóng tốt, không gây bí hơi khi ngồi lâu.

Bộ bàn ghế được sơn màu đen chủ đạo mang tới phong cách sang trọng, hiện đại và cao cấp. Không chỉ được đặt trong quán cafe, bộ bàn ghế còn thích hợp trang trí cho sân vườn của các gia đình.

Tham khảo bộ bàn ghế mẫu DPBV9A + DPAV06A tại Luxvie

  • Kích thước bàn: D700*730mm
  • Kích thước ghế: 570*570*840mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn ghế cafe ngoài trời

 

2.3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời tối giản

Bộ bàn VG và ghế GC15D thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Do đó, bạn có thể trang bị bộ bàn ghế này cho quán cafe sân vườn không trang trí quá nhiều và chú trọng vào sự thoải mái. Bộ bàn ghế kích thước nhỏ với 1 bàn vuông và 2 chiếc ghế. 

Mặt bàn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp và đac xử lý chống thấm, chống bạc màu, chống cong vênh. Khung chân kim loại chạm khắc tinh tế, nổi bật. Ghế có tựa lưng hơi ngả ra sau và bọc lưới Textilen khá thoáng mát, thoải mái để nghỉ ngơi. Mặt ngồi chiếc ghế cũng bọc vải lưới Textilene cùng kiểu với lưng ghế.

Tham khảo bộ bàn ghế cafe ngoài trời mã VG + Ghế GC15D tại nội thất Luxvie

  • Kích thước bàn: 700*700*740mm
  • Kích thước ghế: 460*550*850mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Chân nhôm đúc sơn tĩnh điện, bàn mặt gỗ phủ Resin
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng

bàn ghế cafe ngoài trời

 

2.4 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời DPBV9A2 + Ghế GC16X

Không gian quán cafe ngọt ngào và lãng mạn không thể thiếu những bộ bàn ghế thiết kế theo phong cách này. Bàn DPBV9A2 và ghế GC16X là điển hình cho cách thiết kế nội thất này. Mặt bàn tròn được làm từ kim loại nhôm đúc cao cấp. Chân bàn hình trụ mảnh mai và đế 4 cạnh tạo sự cân đối, thanh lịch cho chiếc bàn. Bàn được sơn màu trắng khá sạch sẽ, dễ lau chùi nếu có bụi bẩn.

Kết hợp với chiếc bàn trắng là ghế màu xanh pastel ngọt ngào. Ghế có bộ khung làm từ kim loại và lưng ghế, nệm ngồi bọc vải Textilene xanh. Bộ bàn ghế kích thước nhỏ dành cho cặp đôi hoặc những người đi cafe một mình. 

=> Tham khảo thêm các bộ bàn ghế cafe sắt có thể sẽ phù hợp cho không gian ngoài trời nhà bạn nhé. 

2.5 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời cho sân vườn

Tham khảo mẫu bộ bàn ghế I23 + I22, đây là bộ  bàn ghế thường đặt trong các quán cafe sân vườn, ban công rộng lớn hoặc nhà hàng sát bể bơi. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, đây là mẫu bàn ghế được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Bàn mặt kính cường lực bền chắc với hoạ tiết tinh thể khá ấn tượng. Kết hợp với mặt bàn là bộ khung chân kim loại sơn tĩnh điện nên chống han gỉ tốt. Ghế ngồi thiết kế liền khối và đan bằng vải Textilene thoáng khí.

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

2.6 Bàn ghế cafe nhôm đúc

Bàn ghế chất liệu nhôm đúc rất thích hợp để đặt ở quán cafe sân vườn. Bàn ghế có độ bền cao, không bị ẩm mốc, bạc màu và cũng được bảo vệ chống han gỉ. Trong quá trình sắp xếp bàn ghế nếu có va đập mạnh thì bàn cũng không bị móp méo, trầy xước do chất liệu kim loại nhôm rất bền.

Mặt bàn HPBV50 làm 100% từ nhôm đúc với hoạ tiết bông hoa khá đẹp mắt. Ghế cũng có bộ khung và và tựa lưng làm từ nhôm, nệm ngồi bọc da công nghiệp cao cấp. 

Thông tin sản phẩm bao gồm

  • Kích thước bàn: 90x90x73cm
  • Kích thước ghế: 57*60*82cm
  • Màu sắc bàn: Màu đồng
  • Màu sắc ghế: đồng
  • Chất liệu: Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bàn ghế cafe ngoài trời nhôm đúc

 

2.7 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời DPBV9A2 + Ghế GC01X

DPBV9A2 + GC01X cũng là bộ bàn ghế cafe ngoài trời mang phong cách ngọt ngào, lãng mạn. Bàn ghế thiết kế với kích thước khá nhỏ nhắn để tối ưu không gian quán nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người ngồi. Bàn được làm từ kim loại nhôm sơn màu trắng tinh tế. Ghế ngồi bọc lưới Textilene màu xanh pastel ngọt ngào.

Tham khảo kích thước và thông tin sản phẩm chi tiết bên dưới

  • Kích thước bàn: D700*730mm
  • Kích thước ghế: 550*550*840mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Lưng + đế ngồi bằng lưới Textilen chống nóng
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

 

2.8 Bộ bàn ghế sân vườn

Nếu quán cafe thiết kế không gian theo kiểu thanh lịch và tối giản thì có thể trang bị mẫu bàn ghế này trong sân vườn. Bàn BNVB có kiểu dáng đơn giản với mặt bàn hình vuông được bo tròn các góc. Bàn làm từ nhôm đúc sơn màu gỗ nhạt, chân bàn chắc chắn và sơn tĩnh điện chống han gỉ.

Ghế ngồi thiết kế đơn giản theo kiểu nhật và được làm hoàn từ từ nhôm đúc. Lưng tựa, mặt ngồi của chiếc ghế không liền khối mang tới sự thoải mái, mát mẻ cho người ngồi.

2.9 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời nhỏ gọn hình vuông

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời tiếp theo cũng được ưa chuộng là mẫu DPBV19 + DPAV09. Với thiết kế nhỏ gọn, bộ bàn ghế phù hợp để đặt ở nhiều không gian quán. Bàn hình vuông với mặt bàn giả gỗ cao cấp, sang trọng. Ghế ngồi thiết kế liền khối tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi ngồi. Lưng ghế, mặt ngồi làm từ vải Textilene với màu sắc trung tính, trầm ấm.

Tham khảo  sản phẩm: Bàn ghế sân vườn DPBV19 

  • Mã sản phẩm: DPBV19
  • Kích thước: 800*800*750mm
  • Màu sắc: Đen/ Xám
  • Chất liệu: Khung nhôm sơn tĩnh điện + nan Polywood giả gỗ
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu 100%

bộ bàn ghế cafe ngoài trời vuông

 

2.10 Bộ bàn gỗ tự nhiên và ghế sắt 

Bàn TG + ghế KT03D thích hợp để đặt trong sân vườn hoặc ban công. Bàn thiết kế dạng mặt tròn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Chân bàn sản xuất từ kim loại và được điêu khắc tỉ mỉ. Bàn có thể đặt từ 2 - 4 chiếc ghế. Ghế KT03D thiết kế phần lưng tựa dạng giọt nước khá thanh lịch, sáng tạo. Lưng ghế, nệm ngồi bọc vải Textilene thoáng mát, bền chắc.

bộ bàn ghế cafe sắt ngoài trời

=> Tham khảo thêm các bộ bàn ghế cafe sắt mà Luxvie đã chia sẻ ở bài viết trước đây. 

2.11 Bộ sofa ngoài trời cho quán cafe

Nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn, nhiều quán cafe sân vườn đã trang bị bộ bàn ghế sofa ngoài trời. Bàn nhỏ được làm từ gỗ với kích thước vừa đủ để đặt 2 chiếc ghế. Ghế sofa đơn bọc nệm êm ái và trang bị thêm cả gối ôm. Bộ bàn thiết kế theo kiểu Vintage thích hợp với quán cafe sân vườn decor cổ xưa.

Tham khảo mã sản phẩm SFD04 tại nội thất Luxvie

  • Mã sản phẩm: AN - SFD - 04
  • Kích thước ghế đơn: 60*65*92cm
  • Kích thước bàn: 52*52*52cm
  • Màu sắc: Như hình
  • Chất liệu ghế: Khung nhôm sơn tĩnh điện, Lưng tựa đan nhựa giả mây, kèm nệm ngồi vải Polyester trượt nước.

bộ bàn ghế cafe sofa ngoài trời

 

2.12 Bộ bàn ghế cafe nhôm đúc ngoài trời

Bộ bàn ghế cafe với chất liệu nhôm đúc thiết kế theo kiểu hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ghế được làm 100% từ chất liệu nhôm đúc nên có độ bền cao và sử dụng được lâu. Bộ bàn ghế thích hợp đặt ngoài trời, ngoài sân vườn vì tính năng chống thấm, chống nóng, chống han gỉ tốt.

Tham khảo sản phẩm Bộ bàn ghế DPBV22 + DPAV11 tại nội thất Luxvie

  • Kích thước bàn: 1600*900*750mm
  • Kích thước ghế: 540*550*850mm
  • Màu sắc bàn: Như hình
  • Màu sắc ghế: Như hình
  • Chất liệu bàn: Khung nhôm sơn tĩnh điện + nan Polywood giả gỗ
  • Chất liệu ghế: Khung ghế nhôm đúc. Nan Polywood giả gỗ

bộ bàn ghế cafe nhôm đúc ngoài trời

 

2.13 Bàn ghế cafe ngoài trời Textilene

Bộ bàn ghế VD4 + DPAV06A cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Bộ bàn ghế làm từ chất liệu kim loại nhôm sơn màu đen cá tính. Mặt bàn vuông với chân ghế 3 trụ khá cân đối. Ghế khung nhôm bọc vải Textilene thoáng khí, dẻo dai và bền chắc.

3. Bộ bàn ghế cafe theo phong cách

ất cả năm loại không gian quán cafe dưới đây đều đòi hỏi thiết kế và lựa chọn bộ bàn ghế cafe khác nhau để phù hợp với mục tiêu và phong cách cụ thể:

3.1 Phong cách cafe hiện đại

Loại không gian: Quán cafe hiện đại thường có kiến trúc đơn giản, sử dụng nhiều chất liệu hiện đại như kim loại, thủy tinh, và gỗ sáng bóng.

Bộ bàn ghế: Bộ bàn ghế cafe ở đây thường có thiết kế tối giản, với các đường nét sáng sủa và màu sắc trung tính. Ghế có thể là kim loại hoặc gỗ sơn phủ màu đơn giản, và bàn thường làm từ gỗ hoặc thủy tinh.

3.2 Phong cách thư giãn

Loại không gian: Không gian cafe này thiết kế để tạo cảm giác thoải mái và ấm áp, với nhiều đèn trang trí mềm mại, hệ thống âm thanh dễ chịu, và không gian mở rộng cho việc ngồi lâu dài.

Bộ bàn ghế: Bộ bàn ghế thường có các ghế êm ái, đệm nệm dày, và vật liệu màu sắc ấm áp như nệm nâu, gỗ tự nhiên, hoặc da. Bàn thường được trang trí với các đèn trang trí mềm mại và các chi tiết tạo cảm giác thoải mái.

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

3.3 Phong cách Cafe ngoài trời

Loại không gian: Cafe ngoài trời thường là không gian sân vườn, ban công hoặc hiên nhà. Đây là nơi bạn muốn tận hưởng không khí tự nhiên và cảnh quan xung quanh.

Bộ bàn ghế: Bộ bàn ghế cafe ngoài trời thường phải chống thời tiết, với các vật liệu như nhôm, inox hoặc gỗ chống mối mọt. Ghế và bàn thường có thiết kế đơn giản và thoải mái, và có thể đi kèm với dù nắng hoặc dù mưa để bảo vệ khách hàng khỏi tác động của thời tiết.

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

3.3 Phong cách Cafe cổ điển hoặc vintage

Loại không gian: Cafe cổ điển hoặc vintage thường có kiến trúc cổ điển với các chi tiết hoa văn, trần nhà cao và lựa chọn màu sắc tương phản.

Bộ bàn ghế: Bộ bàn ghế ở đây thường có những chi tiết trang trí cổ điển, chất liệu gỗ hoặc kim loại, và đệm nệm có các hoa văn cổ điển. Màu sắc thường đậm và nổi bật để tạo nên cảm giác lãng mạn và thời kỳ.

=> Tham khảo bộ bàn ghế phong cách vintage mà Luxvie đã chia sẻ ở đây 

bộ bàn ghế cafe vintage

3.4 Phong cách Cafe sáng tạo

Loại không gian: Cafe sáng tạo thường thiết kế để thúc đẩy sự sáng tạo và sự độc đáo. Không gian này thường thể hiện tính nghệ thuật và cá nhân.

Bộ bàn ghế: Bộ bàn ghế ở đây không giới hạn về thiết kế, có thể là những sản phẩm tự nhiên thủ công hoặc các loại ghế độc đáo và không truyền thống. Màu sắc và chất liệu có thể đa dạng và độc đáo, thể hiện tinh thần sáng tạo của quán cafe.

4. Kết luận

Có thể thấy, bộ bàn ghế cafe ngoài trời có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nên cũng mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn. Vậy mua bàn ghế sân vườn ở đâu? Chất lượng, đa dạng mẫu mã và uy tín?

 Hiện nay, hầu hết các mẫu bàn ghế cafe sân vườn được trình bày ở trên đều có sẵn tại LUXVIE. Đây là công ty chuyên cung cấp nội thất, bàn ghế nhập khẩu với giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, LUXVIE cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi và tư vấn tận tình để khách hàng lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Hotline: 0964527077 - 0886784838
  • Website: https://luxvie.vn
  • Email: luxviefurniture@gmail.com