Bộ bàn ghế cho phòng ăn là nội thất không thể thiếu trong căn nhà. Các gia đình thường ưa chuộng bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp vì có thiết kế ấn tượng, bền đẹp với giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây của LUXVIE sẽ giới thiệu tới bạn đọc 15+ mẫu bộ bàn ghế ăn nhập khẩu chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

Vì sao nên mua bộ bàn ghế ăn nhập khẩu?

Hiện nay, xu hướng sử dụng nội thất nhập khẩu đang ngày càng trở nên phổ biến. Để nhận được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng, bàn ghế ăn nhập khẩu phải sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật như sau.

Thiết kế đa dạng phong cách

Bộ bàn ghế nhập khẩu cho phòng ăn được thiết kế với đa dạng phong cách để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ những mẫu bàn ghế cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, sang trọng đều được thiết kế tỉ mỉ và chú trọng vào từng chi tiết nhỏ. Do đó, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để mua được mẫu bàn ghế phù hợp cho không gian phòng ăn của gia đình.

bộ bàn ăn nhập khẩu

Chất lượng bàn ăn tốt

Bộ bàn ghế nhập khẩu cho phòng ăn được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, đá, kính cường lực,... Hầu hết các chất liệu này đều có độ bền lên đến vài chục năm và ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Vì thế, bộ bàn ghế nhập khẩu cao cấp đảm bảo sẽ có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và độ bền lâu.

Giá cả tương xứng với chất lượng

Nhìn chung, giá của bộ bàn ghế nhập khẩu so với bàn ghế nội địa cũng không đắt hơn quá nhiều. Hơn thế nữa, đa số khách hàng đã sử dụng bộ bàn ghế nhập khẩu đều đánh giá tốt. Họ cho rằng giá cả luôn tương xứng với chất lượng và giá trị bộ bàn ăn.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mang lại sự tiện nghi cho gian bếp

Nhiều mẫu bàn ghế nhập khẩu cho phòng ăn có thiết kế thông minh. Khi không sử dụng tới, bạn có thể gấp gọn lại để tạo không gian phòng ăn thông thoáng hơn. Dưới gầm bàn thường được thiết kế thêm các kệ để gia vị, đồ dùng cho căn bếp. Như vậy, bộ bàn ghế nhập khẩu không chỉ tiện lợi mà còn có đa công dụng.

bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp

Làm thế nào để lựa chọn được bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp

Như đã nói ở trên, bộ bàn ăn nhập khẩu có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Do đó, để lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp với gia đình, bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau.

Chú trọng vào chất liệu bộ bàn ghế

Bộ bàn ghế chất liệu tốt tuy mắc tiền nhưng sẽ sử dụng được bền lâu và cũng tạo không gian sang trọng, cao cấp cho gian bếp. Một số chất liệu cao cấp, có độ bền cao và tuổi thọ lên đến nhiều năm là: gỗ tự nhiên, đá và kính. 

Chọn bàn ghế kích thước phù hợp

Một căn phòng kích thước nhỏ không thể nào đặt bộ bàn ghế quá lớn vì sẽ chiếm hết không gian sinh hoạt của gia đình. Vì thế, bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp để tối ưu không gian sống. Với gia đình có đông thành viên nhưng diện tích phòng ăn hạn chế, bạn ưu tiện chọn bàn thông minh có thể thu hẹp hay mở rộng khi cần. Căn phòng rộng lớn nên chọn bộ bàn ăn rộng 1 chút để tạo sự cân đối khiến phòng ăn không bị trống trải.

Phong cách bàn ăn hợp với phong cách căn nhà

Nếu lựa chọn bộ bàn ghế phòng ăn hoàn toàn khác biệt với các nội thất khác trong căn nhà thì chủ nhà sẽ bị đánh giá là không tinh tế. Bạn không cần chọn bàn ăn có phong cách giống 100% với phong cách nhà ở. Tuy nhiên, bộ bàn ăn phải có thiết kế, màu sắc tương đồng hay phù hợp với tổng thể căn nhà. 

15+ mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, chất lượng

Dưới đây là 15 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, bền đẹp và chất lượng.

1. Bộ bàn ghế ăn mặt đá Felicia và ghế Luxury

Bộ bàn Felicia và ghế Luxury được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nhìn chung, thiết kế bộ bàn ghế theo hơi hướm cổ điển nhưng vẫn sang trọng và có nhiều tính năng hiện đại. Bộ khung bàn, chân bàn và chân ghế làm bằng kim loại sơn màu vàng ánh kim cực kì sang trọng, cao cấp. Mặt bàn là đá Ceramix tạo hình vuông với màu trắng tinh tế và thanh lịch. Mặt bàn được in thêm một số hoạ tiết trông như đường vân đen tạo nên sự độc đáo cho bộ bàn. Ghế ăn bọc da cao cấp, ngồi khá êm ái và thoải mái để bữa ăn thêm ấm cúng. 

bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp

2. Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt đá Melisa

Bộ bàn ghế cho phòng ăn Melisa thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và thanh lịch. Với tone màu trắng xám chủ đạo, bộ bàn ghế thích hợp để đặt ở mọi không gian phòng bếp. Bàn hình tròn với mặt đá chắc chắn và bền đẹp. Mặt bàn màu trắng ngà kết hợp với vân đen càng làm bộ bàn ăn thêm nổi bật. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, chân ghế là kim loại được bọc núm đồng để không làm xước sàn nhà. 

bộ bàn ăn nhập khẩu

3. Bàn ăn mặt đá Audi + ghế Queen

Nếu bạn thích 1 bộ bàn ăn theo kiểu hoàng gia, cao cấp thì bàn mặt đá Audi và ghế Queen sẽ là lựa chọn thích hợp. Thiết kế bộ bàn ghế có phần cổ xưa lấy cảm hứng từ những gia đình quý tộc. Với bộ khung chân màu vàng ánh kim, bộ bàn ăn dường như tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Mặt bàn được làm từ đá Ceramic và thiết kế theo hình chữ nhật. Bộ ghế bọc da công nghiệp với phần đỉnh ghế giống như 1 chiếc vương miện. 

Tham khảo thêm các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp tại nội thất Luxvie 

4. Bàn ghế ăn nhập khẩu Mercedes 

Bộ bàn ghế cho phòng ăn Mercedes được sản xuất với đa dạng kích thước để dành cho gia đình có từ 4 - 10 thành viên. Tone màu chủ đạo của bộ bàn ghế là màu đen huyền bí, cá tính và sang trọng. Phần mặt bàn đá màu đen không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh. Ghế bọc da êm ái với phần lưng ghế hình bầu dục khá đẹp và ấn tượng. Chân bàn ghế là kim loại mạ vàng có độ bền và giá trị cao.

bộ bàn ăn nhập khẩu

5. Bộ bàn ăn mặt đá hình tròn Keisha

Nếu gia đình bạn đang theo đuổi phong cách hiện đại và tối giản thì đây sẽ là bộ bàn ghế lý tưởng cho phòng ăn. Bàn thiết kế hình tròn để tối ưu diện tích và đặt được nhiều ghế. Ghế ăn khá đơn giản, được bọc da và phân chân là kim loại sơn tĩnh điện. Bộ bàn ghế sử dụng tone màu xanh đen chủ đạo tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

6. Bàn ghế ăn mặt đá Gucci + ghế Veza

Sự kết hợp của bàn ăn mặt đá Gucci và ghế Veza có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính. Mặt bàn thiết kế cực mỏng nhẹ với bộ chân hình chữ X tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Nếu như bàn ăn khá mỏng nhẹ thì ghế lại thiết kế với diện tích lớn và phần bọc da dày dặn, êm ái. Bộ bàn ăn có thể đặt được từ 4 - 8 chiếc ghế tuỳ theo nhu cầu của người dùng.

bộ bàn ăn nhập khẩu

7. Bàn ăn thông minh nhập khẩu Lazio + ghế Yatozo

Bộ bàn ăn thông minh có thể gấp gọn hoặc mở rộng ra theo chiều dài để tối ưu không gian bếp. Mặt bàn làm từ đá cao cấp được phủ 1 lớp sơn bóng nhằm tăng thêm phần sang trọng. Ghế ăn bọc da có đa dạng màu sắc tuỳ theo sở thích của khách hàng.

bộ bàn ăn nhập khẩu

8. Bộ bàn ăn mặt đá Fiona + ghế ăn Rosa

Bộ bàn ghế dành cho phòng ăn được thiết kế theo hướng tối giản và hiện đại. Với tone màu xám trắng chủ đạo, bộ bàn ghế này thích hợp với mọi phong cách thiết kế nhà ở. Bàn ăn được sản xuất với đa dạng kích thước để đặt từ 2 - 8 chiếc ghế.

bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp

Bạn có thể xem chi tiết bộ bàn ăn mặt đá Fiona 

9. Bộ bàn ăn 4 ghế nhựa PVC

Nếu gia đình có con nhỏ, bạn có thể đầu tư bộ bàn ghế nhựa nhập khẩu để an toàn hơn cho trẻ. Bàn ghế nhựa thiết kế theo hướng đơn giản, nhẹ nhàng và có đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Độ bền của bộ bàn ghế nhựa phòng ăn cũng khá tốt nhưng giá cả lại rẻ hơn các loại bàn ghế nhập khẩu khác.

10. Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt kính cường lực

Kính cường lực làm mặt bàn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao. Bộ bàn ăn mặt kính cường lực sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian sống. Chân bàn ghế thường làm từ kim loại và sơn tĩnh điện để chống han gỉ. Ghế bọc da êm ái, thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi dùng bữa.

11. Bàn ghế ăn nhập khẩu mặt gỗ

Gỗ là vật liệu được ưa chuộng để làm bộ bàn ghế phòng ăn nhập khẩu. Gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Để càng lâu thì bàn ghế gỗ càng sáng bóng và không bị tác động bởi thời tiết. Nếu bạn yêu thích các nội thất từ gỗ thì hãy sắm ngay 1 bộ bàn ghế gỗ cho phòng ăn của gia đình.

bộ bàn ăn nhập khẩu gỗ

12. Bộ bàn ghế ăn thông minh

Bộ bàn ghế thông minh là những chiếc bàn có thể xếp gọn lại hoặc rộng ra. Đây là lựa chọn cho những gia đình hiện đại, có diện tích căn bếp không quá lớn nhưng số thành viên thì nhiều. Bàn ăn gấp gọn nhập khẩu được làm từ nhiều chất liệu như: gỗ, đá, kim loại, kính cường lực, nhựa,...

13. Bộ bàn ăn mặt đá Agnes + ghế ăn Esther

Nếu như các bộ bàn ăn khác có sự tương đồng màu sắc giữa bàn ghế thì bộ nội thất này lại thiết kế bàn, ghế đối lập. Bàn mặt kính cường lực màu trắng ngà mỏng nhẹ và tinh tế. Ghế lại chọn tone màu xám lông chuột với thiết kế khá lớn và bọc nệm dày. Nhìn tổng thể, bộ bàn ghế cho phòng ăn vừa tinh tế, thanh lịch lại vừa cá tính.

bộ bàn ăn nhập khẩu

14. Bộ bàn ăn mặt đá Bonny + ghế Magaret

Đây lafBàn ăn thiết kế độc đáo với mặt đá tròn và chân bàn hình chóp nhọn. Ghế bọc nệm dày với đa dạng màu sắc theo sở thích của khách hàng. Chân ghế làm bằng các thanh kim loại và bọc đồng để tăng tính thẩm mỹ. Bộ bàn ăn cực kì phù hợp với gia chủ có am hiểu về nghệ thuật.

bộ bàn ăn nhập khẩu bonny

15. Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt đá Luxury + ghế Magaret

Đây là bộ bàn ghế nhập khẩu thiết kế theo hướng hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Với tone màu trung tính là chủ đạo, bạn có thể đặt bộ bàn ăn ở bất kì không gian nhà ở nào đều được. Bàn ăn mặt đá với chân bàn kim loại được thiết kế dạng hình bầu dục. Ghế bọc da với phần tựa lưng không quá cao. 

bộ bàn ăn nhập khẩu luxury

Địa điểm cung cấp bộ bàn ghế ăn nhập khẩu uy tín

Để lựa chọn được bộ bàn ăn chất lượng và cao cấp, bạn phải tìm mua ở những đơn vị uy tín. Trong đó, LUXVIE chính là địa điểm cung cấp nội thất phòng ăn tốt nhất dành cho bạn. Hiện nay, công ty đang đưa ra thị trường các mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu mặt đá, bàn ghế gỗ tự nhiên. Các mẫu bàn ghế đều được nhập khẩu 100% từ thương hiệu lớn và cam kết chính hãng.

Đến với LUXVIE, bạn không chỉ có được những mẫu nội thất chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Công ty sẽ tư vấn tận tình để bạn lựa chọn được mẫu nội thất phù hợp. Bên cạnh đó, chính sách giao hàng, bảo hành và khuyến mãi của LUXVIE cũng được đánh giá khá cao.

Trên đây là tổng hợp 15+ mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, chất lượng. Nếu có nhu cầu mua nội thất nhập khẩu, liên hệ ngay với LUXVIE qua: 

  • Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901188078
  • Website: https://luxvie.vn