Mẫu bàn ăn mặt đá mang đến cho không gian phòng ăn của gia chủ một nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Đặc biệt là mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật có thể dễ dàng bài trí trong nhiều không gian phòng bếp, đặc biệt là những phòng bếp có diện tích rộng rãi. Nhưng nhiều người hiện nay không biết đến ưu điểm cũng như cách chọn mua mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật này ra sao? Chính vì vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để giải đáp những thông tin trên ngay dưới đây!

Những ưu điểm có trên mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật

Mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật này sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn có thể dễ dàng nhận biết được khi sử dụng:

  • Bàn ăn mặt đá có độ bền cao: Thông thường, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ. Ảnh hưởng môi trường tác động đến chúng mặc dù sử dụng các công nghệ làm khô như sấy khô hoặc phơi khô tự nhiên. Môi trường bên ngoài như khí hậu nóng ẩm làm biến dạng, co ngót… Còn mẫu bàn ăn mặt đá sẽ có rất nhiều màu sắc khác nhau, có một chất lượng bền bỉ và ít bị tác động bởi môi trường.
  • Tinh tế, sang trọng: Chính bởi yếu tố này đã khiến cho nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng loại bàn ăn mặt đá hiện đại này để trang trí cho căn nhà của mình. Nhiều gia chủ ngày nay đều hướng đến một phong cách hiện đại cho gia đình mình nên mẫu bàn ăn này là một đồ vật không thể thiếu.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh: Đây cũng là một yếu tố quan trọng bởi mặt bàn được làm bằng đá sang trọng nên rất dễ dàng để lau chùi đi những vết bám bẩn.
  • Thích hợp với nhiều thiết kế không gian nội thất: Mặt đá rất dễ bố trí với các không gian mang phong cách hiện đại của Châu Âu. Nó là điểm nhấn cho không gian của căn bếp và phòng ăn. 
  • Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: Bởi mang cho mình một thiết kế hiện đại, sang trọng nên mẫu bàn ăn mặt đá sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như: phong cách châu âu, phong cách hiện đại, phong cách tối giản,....

Những lưu ý cần biết khi chọn mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại

Có rất nhiều khách hàng đã gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật để phù hợp với căn nhà của mình. Vì vậy hãy cùng chúng tôi đi đến với những lưu ý sau:

1. Lưu ý về kích thước

Điều quan trọng đầu tiên là kích thước của bàn ăn phải phù hợp với kích thước của căn bếp gia đình để mọi thứ trông hài hòa và đẹp mắt. Nên chọn bàn ăn có từ 4 đến 6 ghế cho phòng bếp nhỏ. Đối với phòng bếp có diện tích vừa và rộng thì nên chọn bàn ăn từ 8 ghế trở lên.

2. Lưu ý về chất liệu

Hiện nay, chất liệu đóng vai trò rất lớn đến với độ bền của sản phẩm. Những chất liệu mà bạn nên cân nhắc để đem đến một sản phẩm bền bỉ những vẫn đem đến sự tinh tế nhất định như gỗ tự nhiên, thép không gỉ,....

Top 3 bộ bàn ăn mặt đá hình chữ nhật bền đẹp

Để có thể giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu bàn ăn mặt đá thì hãy thử tham khảo 3 mẫu bàn ăn đang rất được ưa chuộng hiện nay như sau:

1. Bộ bàn ăn mặt đá trắng hình chữ nhật 6 ghế gỗ sồi

Bộ bàn ăn này là một món đồ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự sang trọng. Sử dụng kết hợp hai chất liệu gỗ sồi và đá nhập khẩu, sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản, phóng khoáng. Khung của bộ bàn ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên có khả năng chịu lực cao không lo bị biến dạng hay mối mọt. Bên ngoài được sơn PU màu cánh gián đẹp mắt tạo cảm giác an toàn và ấm áp.

2. Bộ bàn ăn mặt đá hình chữ nhật sang trọng Valeria Grey

Có cho mình một thiết kế chân truyền thống với 4 thanh thẳng gắn vào 4 cạnh của bàn tạo cảm giác về chiều cao và không gian. Chân hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ khó tháo rời, han gỉ. Đường nét đẹp tự nhiên, sắc nét, ngẫu hứng mang giá trị nghệ thuật. Bàn ăn bằng đá lộng lẫy của Valeria Grey rất lý tưởng cho nội thất căn bếp của bạn.

3. Bộ bàn ăn mặt đá hình chữ nhật cao cấp Sarah

Bốn chân bàn của mẫu bàn ăn mặt đá Sarah được đặt sát bốn cạnh cực sang. Một không gian rất thoáng được tạo ra dưới gầm bàn. Việc tạo chân như vậy gần mép ngoài cũng làm cho sản phẩm trông cao hơn và mỏng hơn. Chân thép không gỉ mạ chất lượng cao không chỉ hấp dẫn mà còn hầu như không bị rỉ sét. Bề mặt đá tráng lệ nhấn mạnh vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng.

Như vậy, bên trên là đầy đủ những thông tin cần biết về ưu điểm, những lưu ý và top 3 mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại. Mong rằng qua bài viết trên đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa bộ bàn ăn phù hợp với phong cách thiết kế, diện tích của ăn nhà mình nhé!