Các hộ gia đình hiện nay thường sử dụng bàn ăn mặt đá Ceramic để thay thế cho loại đá tự nhiên ngày càng nhiều. Vì loại bàn được làm từ mặt đá Ceramic này có nhiều ưu điểm hơn trong sử dụng và đang dần trở thành xu hướng lựa chọn bàn ăn cho gia đình trong tương lai. Nhưng vẫn còn một số người vẫn chưa biết về loại đá Ceramic này là gì? Thì hãy cùng Luxvie chúng tôi đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn tròn mặt đá Ceramic là gì?

Mẫu bàn ăn tròn mặt đá Ceramic là một loại gốm được chế tạo bằng công nghệ cao nên đem lại khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao cũng như nhiều hoa văn và màu sắc đa dạng.  Vật liệu đá Ceramic này được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như phụ kiện thời trang, xây dựng, đồ gia dụng, nội thất,...

Loại gốm đá Ceramic này có độ đàn hồi cao khi ở trạng thái hoàn thiện và có thể chịu được nhiệt độ từ 750 đến 1.150 độ C. Chúng cũng có khả năng bảo vệ chống sốc nhiệt (khi nhiệt độ thay đổi đột ngột từ cao xuống thấp hoặc ngược lại).  Đồng thời, bề mặt gốm có thể được tạo ra với nhiều màu sắc và hoa văn rất giống với đá tự nhiên, đó là lý do tại sao nó được gọi là đá gốm.

Bàn ăn mặt đá Ceramic có ưu điểm gì nổi bật?

Bàn ăn mặt đá Ceramic sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

1. Sở hữu độ bền cao

Khi nói đến độ cứng của loại đá Ceramic thì nó có độ bền và chắc gấp 3 - 4 lần vật liệu thép. Nhờ thông qua việc sử dụng các vật liệu hiện đại và kỹ thuật quy trình hóa học công nghệ cao. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá Ceramic này trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, mẫu bàn ăn mặt đá Ceramic còn có thêm một lớp phủ chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Nên khi có một vật sắc nhọn nào tác động đến mặt đá đều sẽ không bị ảnh hưởng. Tính thẩm mỹ của bàn đá sẽ được đảm bảo và duy trì trong quá trình sử dụng lâu dài. 

2. Có trọng lượng nhẹ

Mặc dù đá Ceramic cứng hơn thép gấp 4 lần nhưng loại đá này lại nhẹ hơn nhiều so với đá tự nhiên. Trọng lượng của đá Ceramic chỉ khoảng 2 đến 6 gram trên mỗi cm khối. Khi sử dụng mặt bàn, độ dày của mặt đá tự nhiên thường là 2 - 3cm, trong khi độ dày của mặt gốm chỉ khoảng 1 - 1.2cm.  Điều này làm cho bàn đá Ceramic nhẹ hơn và sạch hơn so với bàn đá tự nhiên cũng như bàn mặt đá nhân tạo.

3. Có khả năng chịu nhiệt tốt

Cấu tạo mặt đá Ceramic đều được làm từ bột gốm nên khi trải qua quá trình thi công sản phẩm thì sẽ rất thô và cứng. Nhưng nhờ trải qua các công đoạn sản xuất tân tiến hiện đại thì bạn có thể yên tâm về khả năng chịu nhiệt độ, chống ăn mòn và va đập rất tốt. Đối với các tác động bên ngoài thì loại đá Ceramic đều có thể chịu rất tốt.

4. Rất dễ dàng trong việc vệ sinh

Trên bề mặt đá Ceramic rất nhẵn bóng nên giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.  Ngoài ra, màu sắc bóng bên ngoài giúp loại đá này có khả năng chống nước tuyệt đối. Điều này sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Đồng thời, bạn không phải lo lắng về việc vô tình làm đổ thứ gì đó ra bàn.

5. Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên

Việc lựa chọn sản phẩm thường bị ảnh hưởng bởi giá thành. Mặt bàn đá tự nhiên thường sẽ có giá thành đắt hơn so với mặt bàn mặt đá ceramic và bàn mặt đá nhân tạo rất nhiều. Điều này là do đá tự nhiên thường được khai thác, cắt và xử lý trong rất nhiều bước.

Việc sử dụng đá Ceramic trên bàn ăn sẽ mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn về chất lượng vượt trội, cao cấp với giá thành phải chăng hơn so với mặt bàn đá tự nhiên.

Bàn ăn mặt đá Ceramic có đáng để sở hữu?

Để có thể xác định được bàn ăn mặt đá Ceramic có tốt hay không thì phải phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau của từng hộ gia đình. Nhưng theo thị trường thì loại bàn mặt đá Ceramic nhập khẩu hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường.

Bàn ăn mặt đá Ceramic có phối màu hoàn toàn phù hợp với các đồ nội thất khác như màu tường, ghế sofa,... Khi các bạn sở hữu được loại bàn ăn có mặt đá Ceramic này thì sẽ đem đến một trải nghiệm mới lạ trong không gian sống bởi màu sắc trang trọng và sự tinh tế của chúng.

Theo đó, nếu bạn muốn sở hữu một bộ bàn ăn mặt đá Ceramic này trong khu vực sinh sống của mình. Thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Luxvie.vn chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, bên trên là tất cả những thông tin về bàn ăn tròn mặt đá Ceramic mà bạn nên biết. Mong rằng qua bài viết trên đã có thể giúp bạn hiểu được rõ hơn về sản phẩm này nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn về mẫu bàn ăn cho gia đình mình nhé!